Đánh giá Canon 6D Mark II: Máy ảnh DSLR full frame giá rẻ đáng để bạn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc nên mua một chiếc máy ảnh DSLR full-frame giá mềm, không đòi hỏi quá nhiều công nghệ hiện đại thì có thể cân nhắc lựa chọn Canon 6D Mark II.

Máy ảnh Canon EOS 6D Mark II là một chiếc máy ảnh DSLR có mức giá vô cùng ‘thân thiện’, mặc dù nó không sở hữu một số tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng, tự động lấy nét… nhưng lại có chế độ chụp im lặng, chế độ HDR, kết nối Wi-Fi và một body khỏe khoắn có thể chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

máy ảnh canon eos 6D Mark IINó được trang bị cảm biến 26.2 MP, lớn hơn so với cảm biến 20.2 MP của người tiền nhiệm Canon EOS 6D. Điều đó giúp độ phân giải của ảnh cao hơn, phạm vi chụp rộng hơn. Bên cạnh đó, dải ISO mở rộng tối đa 102.400 giúp máy có khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Sức mạnh của Canon 6D Mark II đến từ bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 của Canon, cho khả năng xử lý hình ảnh một cách nhanh chóng, hiệu quả vượt trội so với DIGIC 5+ của người tiền nhiệm 6D. Một nâng cấp đáng tiền khác là tốc độ chụp liên tục của nó, nếu Canon 6D có tốc độ chụp liên tiếp 4.5fps thì 6D Mark II đã lên đến 6.5.

Bên cạnh những thay đổi tích cực về thiết kế, hiệu năng của Canon EOS 6D Mark II cũng rất đáng để xem xét. Nó có khả năng tập trung ánh sáng yếu đến -3EV, AF gồm 45 điểm lấy nét tự động. Mặc dù không được tuyệt vời như hệ thống lấy nét 61 điểm của người anh em Canon EOS 5D IV nhưng như vậy cũng đã rất hoàn hảo rồi.

máy ảnh canon eos 6D Mark IINgoài ra, Canon EOS 6D Mark II cũng là máy ảnh full-frame đầu tiên của Canon có màn hình xoay lạt. Màn hình LCD giúp bạn theo dõi được góc quay và chụp. Việc tích hợp màn hình này không có gì to tát khi mà hàng tá chiếc máy ảnh DSLR full-frame trên thị trường đều có, ví dụ như Nikon D750. Tuy nhiên, màn hình của D750 chỉ có khả năng nghiêng hoặc xuống theo một chiều, trong khi màn hình của 6D Mark II có thể xoay lật đa hướng, dùng để selfie thì tuyệt không còn gì bằng.

Đáng tiếc. Chiếc máy ảnh này chỉ cung cấp khả năng quay video 1080p thay vì 4K. Song nó vẫn có thể quay phim với chất lượng HDR với tốc độ tối đa 29,97fps. Thiết nghĩ, điều này cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều đến quyết định mua sắm Canon vì đa phần người dùng thường quan tâm đến ảnh chụp chứ không đặt nặng vấn đề quay video. Và cũng phải nói rằng nếu như có khả năng quay video 4K, mức giá của EOS 6D Mark II sẽ không ‘mềm’ đến thế.

Nhìn chung, máy ảnh Canon EOS 6D Mark II là sản phẩm kế nhiệm hoàn hảo của EOS 6D. Những thiếu sót trước đây đã được khắc phục, nhiều nâng cấp tuyệt vời cho chất lượng hình ảnh được cả thiện, hơn nữa tuổi thọ pin còn tốt hơn.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ của Websosanh về chiếc máy ảnh Canon EOS 6D Mark II. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Canon 7D Mark II với Canon EOS 6D

So sánh Canon 7D Mark II với Canon EOS 6D

Sự ra đời của Canon 7D Mark II với thông số thực sự rất ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi so sánh chiếc máy ảnh DSLR mạnh mẽ này với chiếc 6D đang làm mưa làm gió.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!