Đánh giá chân thực về mascara 4D đang làm mưa làm gió hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại Hàn Quốc, mascara 4D trở thành loại mascara quốc dân mà bất kỳ cô gái nào cũng có. Sản phẩm nổi bật ở chất lượng và thiết kế thông minh của đầu cọ.

Giới thiệu mascara 4D

Với nhu cầu ngày càng tăng trong việc làm đẹp mà ngành mỹ phẩm cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Chắc chắn các cô gái luôn muốn bản thân trở nên tự tin và xinh đẹp hơn dù ở bất cứ đâu. Cũng bởi vậy trang điểm ngày càng trở nên phổ biến hơn với các bước làm đẹp trên khuôn mặt. Một trong số đó không thể bỏ qua việc sử dụng mascara cho lông mi dày và cong hơn. Mascara 4D là cái tên ít nhiều bạn đã từng nghe qua, biết đến hoặc sử dụng. Là sản phẩm của Hàn Quốc luôn được nhiều khách hàng tin dùng trong những năm qua với chất lượng và hiệu quả cực tốt. Phải nói rằng, với thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay luôn là ưu điểm lớn của mascara 4D.

thiết kế thông minh của mascara 4D

Những điểm nổi bật của mascara 4D

  • Thiết kế: Với tâm lý khách hàng khi sử dụng mascara luôn bị vón cục hoặc làm nặng mi mà mascara 4D đã có những cải tiến rất tốt ở thiết kế đầu cọ. Phần này có dạng hình nón, được bao xung quanh là những sợi tơ mỏng, nhỏ nhưng mật độ khá dày và phân bố theo từng cụm điều này làm tăng độ tiếp xúc với mi. Bởi vậy khi chải mi luôn có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái không gây nặng mi hay vón cục. Thiết kế bên ngoài khá nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài với những ai muốn chuốt lại mi thường xuyên. 
  • Thành phần: Nhiều người sử dụng mascara rất ít khi để ý đến thành phần ở bên trong tuy nhiên đây là điều vô cùng quan trọng. Với mascara 4D, Botanical wax là chất chủ yếu có trong sản phẩm và đây cũng là thành phần giúp bạn có hàng mi cong dài hơn. Đặc biệt bạn có thể an tâm khi sử dụng bởi sẽ không gây cay hay rát mắt. Trong Botanical wax còn chứa khá nhiều dưỡng chất giúp mi chắc khỏe và bảo vệ mi khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài. 
  • Công dụng: Mascara 4D mang đến hiệu ứng cho mi mà bất cứ ai khi sử dụng một lần đều đánh giá rất cao. Công thức 4D tạo nên làn mi kép dày, dài và đặc biệt giúp đôi mắt bạn có chiều sâu. Sản phẩm giúp định hình mi chỉ với một lần chuốt và chống nước không lem và nhòe khi sử dụng lâu. Lớp mascara 4D sẽ bám chắc trên mi, không bong tróc cho đến khi sử dụng bông tẩy trang để làm sạch. Phần đầu cọ hơi nhọn có thể len sâu vào những sợi mi nhỏ giúp hàng mi đồng đều và tơi xốp hơn bao giờ hết. 

mascara 4D thiết kế nhỏ gọn

Nên mua mascara 4D ở đâu thì tốt? Giá bao nhiêu?

Với sự phát triển tương đối nhanh của ngành mỹ phẩm làm cho nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tiếp cận đến sản phẩm chính hãng và đúng nhu cầu. Hiện nay, mascara 4D được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn của Việt Nam. Bạn nên chọn một địa chỉ có uy tín, chất lượng, được đánh giá cao từ người tiêu dùng và có giấy cấp phép nhập khẩu của thương hiệu bên Hàn. 

Đối với mascara 4D có rất nhiều nguồn hàng kém chất lượng và không chính hãng vì thế cửa hàng mỹ phẩm uy tín là nơi bạn có thể an tâm để lựa chọn và sử dụng. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử lớn, liên kết với nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước là nơi bạn có thể ghé mua và đặt hàng online. Tuy nhiên vẫn cần xem xét và tìm hiểu trước khi quyết định. Giá của một cây mascara 4D dao động từ 90.000 đến 120.000 đồng tùy theo nơi bạn mua và các chương trình khuyến mãi. Với một mức giá khá rẻ cho một mascara chất lượng thì còn chờ gì mà không rinh em nó về ngay? 

mascara 4d mishha hàn

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!