Review 2 dòng kem chống nắng Klairs làm mưa làm gió năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi review chi tiết về hai dòng kem chống nắng Klairs đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhé.

Kem chống nắng Klairs sở hữu công thức cải tiến mới không chỉ giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mà còn bảo vệ làn da khỏi trước các tác hại của mặt trời. Chính vì vậy, cái tên kem chống nắng Klairs đã không còn quá xa lạ đối với phái đẹp ở Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs là viết tắt của hãng Dear, Klairs đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Klairs được thành lập vào năm 2010 thuộc công ty Wish Company. Hiện nay, các sản phẩm Klairs luôn đứng trong top ten bảng xếp hạng mỹ phẩm hàng năm của Hàn Quốc. Trong đó, dòng sản phẩm C21.5 Advanced Serum hiện đang làm mưa làm gió tại nhiều nước ở khu vực Châu Á và các nước khác trên thế giới.

Các sản phẩm Klairs có thành phần lành tính, không chứa paraben, không cồn và không chất tạo màu. Do đó, người dùng có thể sử dụng sản phẩm an toàn, lành tính cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Klairs loại nào tốt?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kem chống nắng Klairs loại nào tốt để có thể lựa chọn được cho làn da của mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Kem chống nắng Klairs Mid-day Blue Sun Lotion Cosdna SPF40 PA+++

Đây là dòng kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng SPF40 PA+++ thích hợp với những cô nàng làm việc văn phòng, ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Klairs Mid-day Blue Sun Lotion Cosdna SPF40 PA+++
Kem chống nắng Klairs Mid-day Blue Sun Lotion Cosdna SPF40 PA+++

Klairs Mid-day Blue Sun Lotion Cosdna SPF40 PA+++ ngoài 2 thành phần chính là Titanium Dioxide và Zinc Oxide với tác dụng chống nắng vô cùng tốt. Sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh chất được chiết xuất từ rễ nhân sâm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mang lại làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Ngoài ra, Klairs Mid-day Blue Sun Lotion Cosdna SPF40 PA+++ còn được chiết xuất từ rễ hoa mẫu đơn giúp làm dịu da bị cháy nắng một cách nhanh chóng. Với chiết xuất rau má có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn nổi vô cùng hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng mịn, dễ tán lên da và thẩm thấu nhanh chóng.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt và giảm tình trạng bóng nhờn ở trên da.
  • Giảm viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả, làm mờ các vết thâm mụn.
  • Bảo vệ làn da, làm sáng da và giúp làn da được khỏe đẹp từ sâu bên trong.
  • Thành phần từ tự nhiên, an toàn và phù hợp với mọi làn da.

Nhược điểm:

  • Khả năng kháng nước, kháng mồ hôi tương đối kém.

2. Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence Ingredients SPF50+

Đây là dòng kem chống nắng hóa học với hai thành phần chính là Uvinul A+ và Uvinul T150 có công dụng chống nắng tuyệt vời. Klairs Soft Airy UV Essence Ingredients SPF50+ có chỉ số chống nắng SPF/PA cao giúp bảo vệ làn da gần như tuyệt đối trước tác hại của tia UV, UVA, UVB. Sản phẩm thích hợp với những cô nàng hoạt động ở ngoài trời như du lịch, dã ngoại, đi biển…

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence Ingredients SPF50+
Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence Ingredients SPF50+

Klairs Soft Airy UV Essence Ingredients SPF50+ với thành phần còn chứa thêm những dưỡng chất từ thiên nhiên như vỏ cam quýt có công dụng kháng viêm tốt, tinh chất hoa Cúc La Mã có công dụng dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

Ưu điểm:

  • Kem có kết cấu mỏng, khi apply lên da thì thẩm thấu nhanh.
  • Có khả năng bảo vệ làn da một cách tối ưu, làm dịu da, vết cháy nắng một cách nhanh chóng.
  • Khả năng kiềm dầu tốt và kháng viêm vô cùng hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da giúp làn da được trắng hồng tự nhiên.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Có thể thấy rằng kem chống nắng Klairs cho hiệu quả khá tốt và phù hợp để các nàng sử dụng làm lớp bảo vệ cho làn da hàng ngày. Đặc biệt, với những làn da “đỏng đảnh” và “khó chiều” như da nhạy cảm, da đang bị mụn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!