Đánh giá chân thực về quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Fujihome FH1000 sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn tính năng nên đây chính là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

1. Vài nét về thương hiệu Fujihome

Fujihome là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản và có sản phẩm được phân phối trên toàn thế giới. Và khi xuất khẩu sang thị trường Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Fujihome sẽ được phân phối thông qua Công ty TNHH Fujihome Việt Nam. Thương hiệu này sản xuất sản phẩm trong nhiều lĩnh vực từ đồ gia dụng như nồi chiên không dầu, máy lọc nước, máy lọc không khí,… cho đến máy hút bụi, máy hút ẩm, xe đẩy hàng, máy xịt rửa đa năng,…

Trong đó, quạt sưởi là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và có chất lượng tốt, bền bỉ. Đây là thiết bị thiết yếu cho những gia đình hoặc những khách hàng sống ở miền Bắc hoặc những nơi có thời tiết se lạnh.

2. Ưu điểm của quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000

Xuất phát từ một thương hiệu của Nhật Bản nhưng quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 lại được sản xuất ở Trung Quốc và có chính sách bảo hành là 24 tháng. Tuy nhiên, quạt sưởi gốm vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội và có những ưu điểm về thiết kế và tính năng như sau:

2.1. Ứng dụng công nghệ PTC tiên tiến

Quạt sưởi gốm Ceramic Fujihome FH1000 sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC với các thanh gốm trước cửa gió được làm nóng nhờ điện năng, sau đó truyền dòng nhiệt đối lưu thông qua dây nối được làm bằng kim loại và hệ thống quạt thổi hơi ấm ra không gian sống hoặc làm việc của người tiêu dùng.

Quạt sưởi gốm Fujihome FH1000 sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC tân tiến
Quạt sưởi gốm Fujihome FH1000 sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC tân tiến

Ưu điểm nổi bật của quạt sưởi để bàn này so với các sản phẩm khác là kích thước cửa gió lớn cùng thanh nhiệt dài có khả năng phát nhiệt rộng hơn, đồng thời tăng tốc độ làm ấm giúp phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc trở nên ấm áp một cách nhanh chóng.

2.2. Không đốt cháy oxy, tiết kiệm 50% điện năng

Máy sưởi ấm trong nhà Fujihome không đốt cháy oxy nên khi sử dụng quạt sẽ không gây cảm giác khó thở hay khiến da bị khô, cực kỳ lý tưởng cho người lớn tuổi, trẻ em hoặc những khách hàng có làn da nhạy cảm. Kết hợp với công suất 2000W, quạt sưởi mini có thể hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn không tiêu tốn quá nhiều năng lượng, có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.

Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 thích hợp cho người lớn tuổi, trẻ em hoặc khách hàng có làn da nhạy cảm
Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 thích hợp cho người lớn tuổi, trẻ em hoặc khách hàng có làn da nhạy cảm

2.3. Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn khi dùng

Là một trong những dòng máy sưởi ấm tốt nhất hiện nay nên sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với các chức năng tân tiến mà còn được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

Quạt sưởi gốm Fujihome sở hữu lưới kim cương bền bỉ, không bị oxy hóa cùng phần khung máy được làm bằng polyme nhựa dẻo PBT có khả năng chịu nhiệt tốt và khả năng chống cháy cao. Không chỉ vậy, thiết bị còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt và chế độ tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ giúp sự an toàn của người tiêu dùng được đảm bảo trong khi sử dụng quạt.

Quạt sưởi gốm Fujihome chịu nhiệt tốt, chống cháy cao, an toàn trong khi sử dụng
Quạt sưởi gốm Fujihome chịu nhiệt tốt, chống cháy cao, an toàn trong khi sử dụng

2.4. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ tiện ích

Bên cạnh các ưu điểm trên, quạt sưởi ấm phòng ngủ còn được trang bị những tiện ích khác giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn như hệ thống điều khiển bằng nút xoay và công tắc; ba chế độ gió bao gồm mát, ấm và nóng; chế độ xoay tự động hai chiều và chức năng làm khô không khí vào mùa nồm ẩm.

Máy sưởi gốm Fujihome FH1000 có kích thước 137 x 105 x 500mm vô cùng nhỏ gọn nên thiết bị gia dụng này có thể dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian từ nhỏ nhắn đến rộng rãi hoặc được đặt trên bàn ngủ, bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, quạt sưởi mùa đông có thể được di chuyển linh hoạt qua nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc với trọng lượng 1.77kg.

3. Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi ấm phòng ngủ tiết kiệm điện của thương hiệu Fujihome với mã FH1000 sẽ có giá tham khảo từ 750.000 đến 1.000.000 đồng. Mức giá này được cập nhật vào tháng 12/2022 và giá của sản phẩm có thể được thay đổi tùy vào các chính sách giá của cửa hàng hoặc những yếu tố thị trường khác.

Vì vậy, để nắm bắt chi tiết giá của quạt sưởi gốm Fujihome tại thời điểm mua hàng, người tiêu dùng có thể tham khảo giá bán của các trang web bán hàng trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng địa phương.

Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình
Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình

4. Có nên mua quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000 không?

Thị trường hàng tiêu dùng phát triển như hiện nay yêu cầu thương hiệu Fujihome phải có sự nâng cấp về thiết kế và chức năng của sản phẩm để có thể cạnh tranh được với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, quạt sưởi ấm mùa đông Fujihome FH1000 được ra đời với thiết kế hai màu trắng đen tối giản nhưng thanh lịch và sở hữu những ưu điểm vượt trội mặt tính năng.

Đây là sản phẩm nổi trội, thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi có mức giá trên dưới 1 triệu, phù hợp với ngân sách của nhiều hộ gia đình. Quạt sưởi gốm sẽ có thể tăng nhiệt độ trong căn phòng một cách nhanh chóng, là công cụ tuyệt vời cho những gia đình hoặc người tiêu dùng sống ở vùng có thời tiết se lạnh hoặc nồm ẩm.

Bên cạnh dòng sản phẩm trên, khách hàng có thể tham khảo thêm một số quạt sưởi mini của Nhật khác như: Quạt sưởi gốm Ceramic Fujihome FH3000, quạt sưởi đối lưu Mini Fujihome FH-001, quạt sưởi gốm mini FUJIHOME FH1200, quạt sưởi treo tường nhà tắm Fujihome FHB5000,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!