Tất tần tật thông tin về quạt sưởi gốm bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, để biết được quạt sưởi gốm loại nào tốt, loại nào bền mới thực sự khó. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ review cho bạn những chiếc quạt sưởi gốm tốt nên mua hiện nay.

1. Nguyên lý hoạt động quạt sưởi gốm

Quạt sưởi gốm hay quạt sưởi ceramic, là thiết bị sưởi hiện đại sử dụng gốm làm vật liệu chính để truyền và dẫn nhiệt. Bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo của quạt sưởi gốm chính là các thanh gốm dẹt, hay còn được gọi là đĩa gốm. Thanh gốm này đóng vai trò truyền nhiệt, làm nóng không khí xung quanh mà không gây chói mắt hay làm khô không khí. Khi được kích hoạt, các thanh gốm trong quạt sưởi sẽ nhanh chóng nóng lên, chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng. Cùng lúc đó, cánh quạt trong quạt sưởi sẽ thổi gió nóng ra ngoài và làm ấm không gian.

2. Tìm hiểu ưu điểm của quạt sưởi gốm

Cùng Websosanh.vn khám phá ưu điểm của dòng quạt sưởi gốm này nhé.

  • Quạt sưởi gốm có khả năng sưởi ấm không gian rộng, đều và hiệu quả hơn một số loại máy sưởi, quạt sưởi khác. Chỉ sau chưa đầy 1 phút khởi động, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự ấm áp trong căn phòng.
  • Quạt sưởi gốm hoạt động nhưng không đốt cháy oxy, không phát sáng như các dòng quạt sưởi khác nên sẽ giảm bớt được các vấn đề như khô da, cảm giác ngột ngạt, khó thở, cả người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.
  • Thiết kế phần đa là gọn nhẹ, dễ sử dụng, vận hành êm ái nên phù hợp với nhiều không gian như trong nhà hay nơi làm việc. Quạt sử dụng vật liệu chống cháy nên an toàn hơn nhiều so với một số loại quạt sưởi khác.
  • Quạt sưởi gốm có khả năng sưởi ấm cho không gian lên đến 40m² như phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc cá nhân. Một số model còn tích hợp chế độ tự động ngắt an toàn, tính năng tạo ẩm khi không khí khô.
Tìm hiểu ưu điểm của quạt sưởi gốm
Tìm hiểu ưu điểm của quạt sưởi gốm (Ảnh: dienmayxanh).

3. Sử dụng quạt sưởi gốm có tốn nhiều điện

Quạt sưởi gốm thường có công suất khoảng 2000W nên dù tốn kém nhưng khi so với hiệu quả làm ấm và sự an toàn mà nó mang lại trong mùa đông thì mức tiêu thụ này hoàn toàn có thể chấp nhận được. Để giảm thiểu tiêu tốn điện năng, nhiều thương hiệu đã sử dụng những công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến như Inverter, ECO,.. để giảm mức tiêu thụ điện xuống chỉ còn một nửa so với các loại thông thường. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quạt sưởi gốm liên tục trong thời gian dài thì bạn vẫn nên cân nhắc đến mức tiêu thụ điện năng.

4. Review 3 loại quạt sưởi gốm tốt nên mua năm 2024

4.1. Quạt sưởi gốm Tiross TS9443

Giá tham khảo: 3.690.000đ

Quạt sưởi gốm Tiross TS9443
Quạt sưởi gốm Tiross TS9443 (Ảnh: Tiross).

Quạt sưởi gốm Tiross TS9443 được đánh giá cao về thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn và màu sắc làm nổi bật không gian. Quạt sử dụng công nghệ sưởi PTC hiện đại, làm nóng không gian nhanh chóng và tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành. Quạt sưởi gốm Tiross TS9443 có công suất hoạt động 2.200W, góc quay rộng và cửa gió mới phân phối hơi ấm hiệu quả hơn so với nhiều dòng máy khác.

Bạn có thể sử dụng quạt quanh năm, trong cả mùa đông lạnh giá và mùa hè nóng bức. Đặc biệt, độ ồn của quạt sưởi thấp dưới 39dB nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho cả quạt và người dùng.

2. Quạt sưởi gốm Fujihome FH2000

Giá tham khảo: 1.690.000đ

Quạt sưởi gốm Fujihome FH2000
Quạt sưởi gốm Fujihome FH2000 (Ảnh: Fujihome).

FujiHome FH2000 ngoài chức năng sưởi ấm thì còn có khả năng làm khô không khí trong mùa nồm. Với công suất tối đa 2000W, quạt sưởi này sẽ phù hợp với nhiều không gian như các căn phòng rộng khoảng 20m2. Ngoài ra, quạt sưởi sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC không gây cháy nổ, tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. 

Quạt sưởi gốm FujiHome FH2000 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách thuận tiện. Thiết bị đi kèm điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh các chức năng từ xa mà không cần phải lại gần. Quạt cũng được trang bị chế độ bảo vệ quá nhiệt, tự động tắt nếu nghiêng hoặc đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Quạt sưởi gốm FujiHome FH2000 đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như CE, GS, RoHS, ISO9001, chứng minh chất lượng và độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

3. Quạt sưởi gốm bù ẩm Panasonic DS-FKS1204

Giá tham khảo: 6.200.000đ

Quạt sưởi gốm bù ẩm Panasonic DS-FKS1204
Quạt sưởi gốm bù ẩm Panasonic DS-FKS1204 (Ảnh: congnghenhat).

Panasonic DS-FKS1204 là quạt sưởi gốm có thiết kế hiện đại, trang bị cảm biến nhiệt độ và bù ẩm nên không gây khô da, khô mũi, phù hợp với cả những gia đình có trẻ nhỏ. Với cảm biến chuyển động, quạt sưởi gốm Panasonic DS-FKS1204 tự động điều chỉnh quá trình sưởi ấm khi có người trong phòng và tự động tắt khi không có người. Ngoài ra, quạt còn có bình nước tạo ẩm, giúp duy trì độ ẩm trong không khí. Bộ lọc tạo ẩm tự động làm sạch sau khi máy tắt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Công nghệ tạo Nanoe của quạt sưởi gốm bù ẩm Panasonic DS-FKS1204 giúp khử mùi hiệu quả, kể cả mùi thức ăn, thuốc lá, mùi ẩm mốc và dầu mỡ. Quạt còn có các tính năng bảo vệ như chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chế độ hẹn giờ cũng được tích hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của mọi người. 

Cả 3 loại quạt sưởi gốm này đều được đánh giá là sưởi ấm tốt và bán khá chạy khi mùa đông đến. Hy vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc của bạn về quạt sưởi gốm loại nào tốt và tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về máy sưởi Panasonic DS-FKX1205

Tìm hiểu chi tiết về máy sưởi Panasonic DS-FKX1205

Máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 là dòng máy sưởi được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản tiên tiến, tiết kiệm điện. Ngoài khả năng sưởi ấm trong mùa đông, chiếc máy sưởi này còn có khả năng diệt khuẩn và khử mùi tiên tiến, mang đến cho bạn không gian sống an toàn và ấm cúng.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!