Tham khảo 4 mẫu máy sưởi gốm mini nhỏ gọn để bàn tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm mini có thiết kế nhỏ gọn và được trang bị nhiều tính năng nổi bật chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng khi mùa đông tới. Cùng theo dõi bài viết top 4 máy sưởi gốm mini để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

  1. Máy sưởi Ceramic mini Tiross TS9442

Máy sưởi Ceramic Tiross TS9442
Máy sưởi Ceramic Tiross TS9442

Quạt sưởi gốm Tiross TS9442 có thiết kế nhỏ gọn và ngăn nắp, tính thẩm mỹ cao và khả năng tiên tiến, lý tưởng cho nhiều cài đặt khác nhau. Quạt có thể xách tay thuận tiện cho người sử dụng. Khả năng hướng nhiệt theo nhiều hướng thay vì chỉ một hướng làm cho việc sử dụng thiết thực hơn, chiếm ít diện tích hơn và đóng vai trò là tâm điểm trong phòng.

Máy sưởi gốm TS9442 có công suất đầu ra tối đa là 2000W, lý tưởng để sưởi ấm nhanh chóng cho các căn phòng lớn. Người dùng ở mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến ông bà, có thể được hưởng lợi từ sự thoải mái vượt trội mà quạt sưởi Tiross mang lại.

Tiross TS9442 bao gồm hai cài đặt gió nóng, cho phép khách hàng chọn nhiệt độ tối ưu cho nhu cầu và sở thích của họ. Quạt sưởi gốm TS9442 có thể cài đặt ở chế độ gió.

Hệ thống sưởi sẽ tắt khi phòng quá ấm để bảo vệ máy khỏi quá nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

2. Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000

Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000
Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000

Công nghệ PTC (Ceraminc) được sử dụng bởi quạt bàn gốm FUJIHOME FH1000 đảm bảo sưởi ấm an toàn bằng cách làm nóng các tấm gốm bên trong máy; phương pháp này loại bỏ nhu cầu oxy, cho phép quạt nóng lên nhanh chóng và giảm tiêu thụ điện xuống một nửa.

Không giống như máy sưởi hồng ngoại, có thể khiến người dùng tỉnh táo vào ban đêm, máy sưởi gốm FUJIHOME FH1000 hoạt động nhẹ nhàng.

Vì hệ thống sưởi của FUJIHOME FH1000 không sử dụng oxy để đốt cháy nên rất an toàn cho người già, trẻ nhỏ và những người bị bệnh về đường hô hấp hoặc da liễu với làn da khô nẻ và nhạy cảm.

Vỏ ngoài của dàn nóng FUJIHOME FH1000 được làm từ vật liệu Polyme công nghệ chịu nhiệt cao giúp thiết bị chống cháy nổ khi sử dụng.

Mặt trước được làm bằng lưới kim cương có tuổi thọ cực cao và chống gỉ và oxy hóa. Lưới kim cương siêu bền sẽ không bị ăn mòn hoặc oxy hóa, bền đẹp theo thời gian.

Quạt trên máy sưởi Tiross Ceramic được chế tạo bền bỉ chắc chắn và kết cấu vững chắc nên bạn không bao giờ phải lo lắng sản phẩm bị đổ vỡ. Đảm bảo an toàn cho cả gia đình bằng hệ thống ngắt các bộ phận làm nóng cho dù máy sưởi đang bật nếu bị đổ.

Bạn và những người thân yêu sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà với sự trợ giúp của quạt sưởi gốm Fujihome FH1000, nhờ vẻ ngoài bóng bẩy, hoạt động êm ái, tiêu thụ điện năng thấp và một số chức năng tiện lợi.

3. Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

 

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100
Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Thiết kế nhỏ gọn xinh xẻo có thể để trên bàn làm việc tăng hiệu quả giữ ấm cho cá nhân, phù hợp để trong phòng làm việc, phòng ngủ và cả văn phòng sang trọng.

Lợi ích của máy sưởi gốm FujiE CH-2100 gốm nổi bật nhất là không làm khô da  hoặc khiến bạn khó thở do không khí bị khô. Sản phẩm này có thể được sử dụng để sưởi ấm cho cả gia đình, và rất hữu ích cho việc sưởi ấm nhà của người già, người bệnh và trẻ nhỏ.

Nhờ đó, máy sưởi FujiE CH-2100 có thể hoạt động nhẹ nhàng và an toàn hơn mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình hoặc hàng xóm, là lựa chọn lý tưởng cho những nhà có trẻ nhỏ.

4. Quạt sưởi gốm DeLonghi HFX30C18.IW

 

Quạt sưởi gốm DeLonghi HFX30C18.IW
Quạt sưởi gốm DeLonghi HFX30C18.IW

Máy sưởi gốm DeLonghi HFX30C18.IW là một sản phẩm điển hình thể hiện sự cam kết của De’Longhi trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao cũng là tác phẩm nghệ thuật trong thiết kế tinh tế và cao cấp, nhờ vào sự chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết và sự kết hợp của thiết kế Ý cổ điển và đương đại. Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức và EU nên có mức giá thành hơi cao khoảng 1,5 – 1,8 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết về top quạt sưởi gốm mini nhỏ gọn cho 1 người dùng có thiết kế và giá thành hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!