Đánh giá chảo gang Lodge có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chảo gang Lodge đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Vậy, đâu là nguyên do, sự thật đằng sau đó là gì? Hãy cùng đi đánh giá xem chảo gang Lodge có tốt không trước khi quyết định mua sản phẩm chỉ vì lời đồn nhé.

1. Đánh giá chảo gang Lodge có tốt không?

1.1 Xuất xứ chảo Lodge của nước nào?

Chiếc chảo gang Lodge được đúc đầu tiên là vào năm 1896, bởi vợ chồng người Mỹ – Joseph Lodge tại thị trấn South Pittsburg, Tennessee.

Chảo gang Lodge có tốt không có nên mua dùng?Chảo gang Lodge có tốt không có nên mua dùng? (Nguồn: vn-test-11.slatic.net)

1.2 Chất liệu cấu tạo chảo

Một số loại chảo gang trên thị trường thường được đúc bằng gang lẫn tạp chất. Nhưng với công nghệ đúc tiên tiến hiện đại, Lodge đã tự tin khẳng định gang của mình đã loại bỏ được 100% tạp chất cũng như các chất độc hại gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng với đó lớp chống dính của Lodge cũng không giống với các loại chảo thông thương khác. Lớp chống dính mà Lodge sử dụng với tiêu chí 3 không: không sinh khí, không dính và không phản ứng hóa học.

1.3 Tính tiện dụng

Chảo chống dính Lodge không kén bếp, bạn có thể sử dụng chảo trên các loại bếp nấu ăn hiện nay kể cả bếp từ hay thậm chí là bếp than, bếp củi,…

1.4 Độ bền

Rất khó có một tác nhân cơ học nào có thể làm ảnh hưởng tới độ bền của chảo Lodge. Tuy nhiên, do thành phần của gang chứa carbon khá giòn, do vậy khi rơi hoặc va đập mạnh, chúng rất có thể dễ vỡ, nên bạn cần cẩn thận hơn. Ngoài ra, gang rất kị nước, vì vậy bạn nên chú ý treo chảo gang Lodge ở những nơi khô ráo để đảm bảo độ bền cho chảo.

1.5 Giá chảo gang Lodge

Đặt mua chảo gang cao cấp Lodge nhập khẩu nguyên chiếc ở Hoa Kỳ nên giá của chúng sẽ không dễ chịu như một số thương hiệu gang của Việt Nam. Một chiếc chảo gang Lodge có giá dao động từ vài trăm cho đến khoảng một hai triệu, thay đổi theo kiểu dáng và đường kính lòng chảo. Mức giá này có thể coi là phải chăng cho một sản phẩm ngoại thương hiệu tốt, chất lượng cao như Lodge.

Chảo gang Lodge có độ bền cao và hiệu năng sử dụng vô cùng tốt là những ưu điểm nổi bật Chảo gang Lodge có độ bền cao và hiệu năng sử dụng vô cùng tốt là những ưu điểm nổi bật (Nguồn: lodgecastiron.vn)

2. Chảo gang Lodge loại nào tốt

2.1 Chảo gang Lodge H3SK 16.51cm

Sản phẩm chảo gang Lodge H3SK được đúc 100% bằng gang nguyên chất có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng truyền nhiệt và thời gian nấu nướng hiệu quả. Lớp chống dính bền bỉ, không bong tróc, trầy xước khi sử dụng. Chảo có đường kính là 16.51cm với lòng chảo có khả năng giữ và tản nhiệt đều, cho phép đồ ăn được chín đều, không cháy xém, mang lại cho gia đình bạn những món ăn ngon miệng.

Giá tham khảo: 612.810đ

Lodge H3SK 16.51cmLodge H3SK 16.51cm (Nguồn: kitchenkoncept.com.vn)

2.2 Chảo gang tròn Lodge L5RPL3 20.3cm

Với thiết kế hai tay cầm chắc chắn, bạn có thể nhanh chóng đặt chảo gang tròn Lodge L5RPL3 20.3cm lên bàn ngay sau khi nấu. Thêm nữa, đánh giá chảo gang Lodge do sử dụng gang nguyên chất để đúc nên chảo có khả năng chịu nhiệt rất tốt, ngay sau khi nấu trên bếp bạn có thể tiếp tục đưa chảo vào lò nướng mà không lo chảo bị vỡ, hay xảy ra các phản ứng trên lớp chống dính của chảo, vô cùng tiện lợi và an toàn.

Càng tiện lợi hơn khi chảo gang  gang tròn Lodge L5RPL3 tối ưu với nhiệt độ của lò vi sóng và lò nướng, khi cần hâm nóng lại đồ ăn, bạn chỉ cần cho trực tiếp chảo vào mà không cần phải sẻ ra bát hoặc khay chuyên dụng.

Giá tham khảo: 919.710đ

Chảo gang tròn Lodge L5RPL3 20.3cm độ bền cực cao, thiết kế tinh tế, sang trọngChảo gang tròn Lodge L5RPL3 20.3cm độ bền cực cao, thiết kế tinh tế, sang trọng (Nguồn: kitchenkoncept.com.vn)

2.3 Chảo gang Lodge 16.5cm đáy hình sói

Chảo gang Lodge có đường kính 16.5cm là một trong số các sản phẩm thuộc bộ sưu tập “Lodge Wildlife Series” với điểm nhấn là hình sói ấn tượng ở đáy chảo. Tay cầm cách nhiệt, chắc chắn rất dễ thao tác. Ngoài ra, ở đuôi tay cầm của chảo, Lodge còn khéo léo thiết kế thêm một lỗ nhỏ, giúp người dùng có thể dễ dàng treo chảo ở nơi khô ráo, vừa có tác dụng bảo quản chảo, đồng thời góp phần mang đến sự gọn gàng, tiện nghi cho không gian bếp.

Giá tham khảo: 647.900đ

Lodge 16.5cm đáy hình sóiLodge 16.5cm đáy hình sói (Nguồn: tikicdn.com)

2.4 Chảo gang Lodge H5MS 12.7cm

Dòng chảo gang Lodge tiếp theo mà Websosanh muốn giới thiệu đến cho bạn đó là dòng H5MS. Chảo Lodge H5MS được xem như là một phiên bản mini của chảo truyền thống với đường kính chảo chỉ khoảng 12.7cm. Bạn có thể sử dụng chảo để chiên trứng, làm bánh,…. đều rất tiện lợi.

Đặc biệt là chảo gang Lodge H5MS ứng dụng công nghệ nhiệt độc quyền, do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống gỉ sét của chảo. Ngoài ra, tay cầm có thiết kế hình giọt nước rất dễ thao tác khi sử dụng.

Giá tham khảo: 570.900đ

Lodge H5MS 12.7cmLodge H5MS 12.7cm (Nguồn: amazon.com)

2.6 Chảo gang nướng hình vuông Lodge P12SGR3 30.48cm

Chảo gang Lodge P12SGR3 sở hữu thiết kế hình vuông lạ mắt với đường kính lòng chảo lên tới 30.48cm. Giống như các sản phẩm của Lodge, chảo gang P12SGR3 vẫn được sử dụng công nghệ gang và chống dính tối ưu của hãng. Thiết kế 2 tay cầm, giúp tạo sự an toàn, chắc chắn khi di chuyển hoặc với các thao tác nấu nướng.

Điểm đặc biệt của Lodge P12SGR3 đó là thiết kế vân sọc nổi, giúp hạn chế dầu mỡ trong nấu nướng mà vẫn đảm bảo đồ ăn thơm ngon, chín đều. Bạn có thể sử dụng để làm các món nướng, áp chảo đều rất ngon.

Giá tham khảo: 2.000.900 đ

Chảo gang nướng hình vuông Lodge P12SGR3 30.48cm giảm lượng dầu mỡ bám trên thức ăn hiệu quảChảo gang nướng hình vuông Lodge P12SGR3 30.48cm giảm lượng dầu mỡ bám trên thức ăn hiệu quả (Nguồn: kitchenkoncept.com.vn)

2.7 Chảo gang sâu lòng Lodge L8DSK3 26.04cm

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu chảo gang Lodge nhất định phải cân nhắc chảo gang sâu lòng Lodge L8DSK3 26.04cm được cấu tạo 100% từ gang không lẫn tạp chất, vô cùng cứng cáp, nói không với biến dạng và rỉ sét. Với công nghệ đúc độc quyền của Lodge, cho phép chảo gang Lodge L8DSK3 dẫn nhiệt tốt và đều, do vậy mà đồ ăn được chín đều, không bị cháy xém.

Giá tham khảo: 1.747.900đ

Lodge L8DSK3 26.04cmLodge L8DSK3 26.04cm (Nguồn: websosanh.vn)

2.8 Chảo gang nướng Lodge L8GP3 26.04cm

Chảo gang nướng Lodge L8GP3 26.04cm sử dụng chất liệu cấu tạo là gang nguyên chất, có độ bền cao và hạn chế nứt, vỡ trong quá trình sử dụng. Phủ bên trên là lớp chống dính tự nhiên, chống trầy xước, chống hư hại và tỏa nhiệt đều, cho phép khi nấu đồ ăn sẽ không bị dính hay chín không đều như một số dòng bếp gang khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 1.340.000đ

Lodge L8GP3 26.04cmLodge L8GP3 26.04cm (Nguồn: bbq.gr)

2.9 Chảo gang Wok Lodge P14W3 35.56cm

Với thiết kế cải tiến, hiện đại, chảo gang Wok Lodge P14W3 phù hợp với mọi không gian bếp. Chảo có thiết kế sâu lòng tròn với 2 tay cầm tiện lợi, giúp bạn có thể tận dụng để treo gọn gàng ở trên tường hoặc trên giá bếp. Cũng giống các dòng chảo gang khác của Lodge, chảo gang Wok Lodge P14W3 đều đã được tôi dầu cẩn thận, do vậy sau khi mua về bạn chỉ cần rửa qua là có thể sử dụng lập tức.

Giá tham khảo: 3.751.110đ

Chảo gang Wok Lodge P14W3 35.56cmChảo gang Wok Lodge P14W3 35.56cm. (Nguồn: dienmaygiatot.com)

2.10 Chảo gang đáy phẳng Lodge L9OG3 26.67cm

Chảo gang Lodge L9OG3 có thiết kế đáy phẳng, lòng chảo rộng 26.67cm có khả năng chịu nhiệt và chống dính cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền cao và có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp từ bếp từ cho đến bếp đun bằng than bằng củi.

Giá tham khảo: 1.155.000đ

Lodge L9OG3 26.67cmLodge L9OG3 26.67cm (Nguồn: tikicdn.com)

Qua các tiêu chí đã đánh giá trên chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Chảo gang Lodge có tốt không?”. Và nếu bạn có ý định mua sản phẩm chảo gang nào của Lodge thì hãy cân nhắc 10 sản phẩm chất lượng được gợi ý ở trên.  Chúc bạn lựa chọn được mẫu chảo tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và hợp túi tiền của mình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!