Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera điện thoại Samsung Galaxy A52s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự sắc nét cùng màu sắc ổn thì điện thoại Galaxy A52s mang tới cho người dùng những bức ảnh ấn tượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Là smartphone tầm trung cao trên thị trường hiện nay, Galaxy A52s đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ thiết kế hiện đại ấn tượng cùng với loạt trang bị hiện đại. Tuy nhiên, với mục đích sử dụng nhiều cho việc lướt web, đặc biệt là tạo các nội dung, cập nhật trạng thái trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok…nên khá nhiều người quan tâm tới chất lượng camera của điện thoại. Vậy liệu rằng điện thoại Galaxy A52s có là chiếc điện thoại với khả năng chụp hình tốt hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Chi tiết trang bị camera trên điện thoại Samsung Galaxy A52s

Samsung khá ưu ái cho các dòng A series của mình khi luôn trang bị những cụm camera với chất lượng tốt với loạt trang bị ấn tượng hàng đầu. Và đương nhiên Galaxy A52s cũng không phải là ngoại lệ, cụ thể máy được trang bị cụm camera chính với 4 ống kính như sau:

 

Đánh giá camera galaxy a52s

 

– Camera chính 64MP, khẩu độ f/1.8, trên thực tế thì đây là camera 48MP được sử dụng tấm lọc Quad Bayer của Samsung để tạo ra độ phân giải 64MP

– Camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2

– Camera macro 5MP khẩu độ f/2.4

– Camera đo chiều sâu 5MP khẩu độ f/2.4

Cùng với đó, điện thoại Samsung Galaxy A52s cũng được trang bị camera trước 32MP với đầy đủ các chức năng chụp ảnh giúp người sử dụng có được những bức ảnh tự sướng ấn tượng.

2. Đánh giá về giao diện chụp ảnh trên điện thoại Samsung Galaxy A52s

Điện thoại Galaxy A52s có được giao diện chụp ảnh khá trực quan khi đưa tới những lựa chọn đa dạng cho người dùng. Cụ thể, bên cạnh chế độ chụp ảnh thông thường, thì A52s còn có thêm lựa chọn “SINGLE Take”, cho phép người sử dụng tùy chọn ảnh được chụp bởi 1 trong 4 camera chính trên điện thoại.

Galaxy A52s

 

Cùng với đó, trong tùy chọn PRO MODE, người sử dụng cũng có nhiều tùy chỉnh lựa chọn đa dạng hơn, bao gồm việc cài đặt cả các thông số để giúp mang tới những bức ảnh phù hợp nhất với mục đích của mình.

Đối với giao diện chụp ảnh từ camera trước, điện thoại Galaxy A52s cũng được tích hợp chế độ FUN MODE, với sự có mặt của các emoji, các biểu tượng vui nhộn từ đó giúp mang tới những bức ảnh tự sướng vui mắt tới cho người sử dụng.

3. Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera điện thoại Samsung Galaxy A52s

Giữa các trang bị và thực tế sử dụng sẽ có những khác biệt nhất định, chúng ta hãy cùng tham khảo những bức ảnh được chụp bởi điện thoại Galaxy a52s để có được cái nhìn thực tế hơn về chiếc smartphone này.

3.1 Ảnh chụp đầy đủ sáng

Camera Galaxy A52s

 

Điện thoại Samsung Galaxy A52s cho chất lượng ảnh chụp đầy đủ sáng với sự chi tiết và màu sắc hết sức ấn tượng. Ánh sáng được xử lý rất tốt và camera 64MP đã thể hiện được thế mạnh về độ chi tiêt của hình ảnh. Tuy nhiên, các mảng tương phản ở độ sáng thấp chưa được xử lý thực sự tốt, tuy nhiên đây là điều thường thấy ở một chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung.

3.2 Ảnh chụp zoom

Camera Galaxy A52s

 

Khả năng chụp zoom trên điện thoại Galaxy A52s cũng có được chất lượng ấn tượng. Ở những bức ảnh zoom 2X của Galaxy A52s, máy có được sự chi tiết đặc biệt tốt, chỉ từ những bức ảnh từ 10X trở đi chúng ta mới bắt đầu thấy ảnh bị kém chi tiết và bắt đầu có dấu hiệu vỡ ảnh.

3.3 Ảnh chụp góc siêu rộng

Camera Galaxy A52s

 

Ảnh chụp siêu rộng trên điện thoại Samsung Galaxy A52s có được cấu trúc khá tốt với sự mở rộng ở cả bề ngang lẫn chiều sâu, ngoài ra các góc hình đều được xử lý tốt, không bị méo như nhiều smartphone tầm trung khác. Màu sắc của ảnh cũng có được độ tươi và sự chính xác màu tốt, đáp ứng được nhu cầu từ phía người sử dụng.

3.4 Ảnh chụp cận cảnh

Camera Galaxy A52s

 

Điện thoại Samsung Galaxy A52s có được chất lượng ảnh chụp cận cảnh ở mức chấp nhận được. Tức là máy có thể chụp cận cảnh được, tuy nhiên ảnh có độ chi tiết thấp, có thể nói là mờ, và màu sắc do đó cũng không được đẹp mắt.

3.5 Ảnh chụp chân dung

Camera Galaxy A52s

 

Điện thoại Galaxy A52s cho những bức ảnh chụp khá tốt với chủ thể được lấy nét tốt, trong khi vẫn đảm bảo làm đẹp tự nhiện cho làn da, hậu kỳ được làm mờ khá ổn, mang tới bức ảnh chụp chân dung mang tính nghệ thuật cao.

3.6 Ảnh chụp selfie

Camera Galaxy A52s

 

Chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với những bức ảnh chụp tự sướng từ điện thoại Samsung Galaxy A52s, bởi máy có chế độ làm đẹp bằng AI rất ổn, trong khi còn có thêm các tùy chọn chụp ảnh từ đó mang tới cho người sử dụng những bức hình khá thú vị, đáp ứng nhu cầu.

Nhìn chung, với những gì thể hiện, điện thoại Samsung Galaxy A52s rõ ràng đã có được chất lượng ảnh chụp ở mức khá, thỏa mãn được nhu cầu cơ bản từ phía người sử dụng. Do đó, nếu như bạn cần một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh đẹp trong phân khúc 10 triệu thì chắc chắn Galaxy A52s sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!