Đánh giá chất lượng chụp ảnh của điện thoại Oppo Reno 10X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là siêu phẩm nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh, liệu Oppo Reno 10X có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ người dùng.

Được Oppo định vị vào vị trí flagship chuyên chụp ảnh Oppo Reno 10X mang tới cho người dùng những trang bị cao cấp hàng đầu, tuy nhiên, với những gì được trang bị thì khả năng chụp ảnh của Oppo Reno có đủ tốt để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá oppo reno
Oppo Reno 10X cùng với P30 Pro và Galaxy S10 đều sở hữu cụm camera chính 3 cảm biến.

1. Chi tiết cấu hình camera trên điện thoại Oppo Reno 10X

Reno 10X Zoom Edition được Oppo ưu ái trang bị những tính năng vượt trội nhất trên một chiếc smartphone, và dưới đây là những điều bạn sẽ sở hữu khi mua Oppo Reno 10X:

– Camera sau: gồm 3 ống kính

+ Camera chính 48MP khẩu độ f/1.7, kích thước cảm biến 1/2.0 inch, tiêu cự 26mm. Được hỗ trợ chống rung quang học OIS.

+ Camera tele 13MP khẩu độ f/3.0 | tiêu cự 130mm (zoom 5X). Lấy nét Laser/PDAF, chống rung OIS.

+ Camera siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2, tiêu cự 16mm.

– Camera selfie của Oppo Reno thiết kế dạng vây cá mập thò thụt trước 16 MP, f/2.0, tiêu cự 26mm. Camera này cũng được tích hợp AI và các chế độ tự động làm đẹp mà Oppo vốn làm rất tốt.

Oppo cũng cho biết tùy biến trong phần mềm sẽ giúp camera zoom quang 5X có thể đạt tới khả năng Zoom vật lý tới 60X để đạt các bức ảnh siêu zoom.

2. Đánh giá chất lượng ảnh chụp của điện thoại Oppo Reno 10X

Mặc dù cùng được trang bị camera Sony IMX 586 48MP tương tự OnePlus 7 Pro nhưng những gì mà Oppo Reno có được là hơn hẳn, đặc biệt là khả năng thu sáng tuyệt vời trong cả những điều kiện ngoài trời lẫn điều kiện thiếu sáng.

Màu sắc có được từ Oppo Reno 10X cũng bớt rực rỡ hơn các sản phẩm khác từ Oppo, nó thiên về ấm áp, tự nhiên nhưng vẫn sống động.

Xét về tính năng zoom 60x

Mặc dù chỉ được trang bị zoom quang học 5x nhưng nhờ ống kính tiềm vọng, nó có thể đạt tới zoom kỹ thuật số tới 60X – vượt trội hơn cả zoom 50X trên Huawei P30 Pro. Và thực tế, những shoot ảnh zoom của Oppo Reno hết sức ấn tượng. Sự sắc nét về các chi tiết cùng màu sắc trung thực , sống động giúp người dùng có được những bức ảnh gần như không cần phải chỉnh sửa.

Xét về chụp góc rộng

Camera góc rộng là tính năng hiển diện ở hầu hết các smartphone trong phân khúc của Reno 10X, tuy nhiên, khả năng phối cảnh tốt cùng tạo bố cục hợp lý thì hiếm điện thoại nào có thể làm tốt như Oppo Reno.

Và đương nhiên, khả năng selfie của Oppo Reno 10X thì không cần bàn nhiều bởi đây là thương hiệu “ông vua selfie” trên thị trường.

Tạm kết:

Những gì mà camera trên Oppo Reno 10X mang lại là thực sự xuất sắc, đặc biệt là những ảnh chụp thiếu sáng, chụp zoom và toàn cảnh. Và mức giá 21 triệu đồng là chấp nhận được đối với những người dùng smartphone để chụp ảnh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!