Đánh giá chất lượng của quạt năng lượng mặt trời JD 198L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng quạt năng lượng mặt trời JD 198L sẽ giúp gia đình bạn giải quyết cái nóng mùa hè thay cho quạt điện từ đó tiết kiệm chi phí và giúp bạn không còn lo lắng khi mất điện đột ngột.

Quạt năng lượng mặt trời JD 198L là giải pháp thông minh và mang lại giá trị sử dụng cao, phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam, ánh nắng mặt trời giúp quạt tích điện tốt hơn, tấm pin năng lượng mặt trời hấp thụ nhiều ánh sáng hơn. Vào mùa hè thường xuyên bị cắt điện luân phiên, đây là một sản phẩm tối ưu được nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của quạt năng lượng mặt trời JD 198L

Mùa hè đến kéo theo những đợt nắng nóng kéo dài khiến chúng ta mệt mỏi không thể tập trung vào công việc. Đồng thời đây cũng là mùa cao điểm tình trạng mất điện thường xuyên xảy ra khiến cuộc sống sinh hoạt của chúng ta bị đảo lộn. Vậy giải pháp nào để giải quyết nhu cầu giải nhiệt ngày nắng nóng mà vẫn mất điện, đó chính là sử dụng quạt điện năng lượng mặt trời JD 198L. Với ưu điểm sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên nên vô cùng tiết kiệm chi tiêu trong gia đình mà còn làm mát như quạt điện thông thường.

quạt năng lượng mặt trời JD 198L
Quạt năng lượng mặt trời JD 198L sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên

Quạt năng lượng mặt trời JD 198L được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đẹp mắt với màu trắng sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất, kích thước quạt nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt và sử dụng ở mọi nơi. Hơn nữa còn tiết kiệm diện tích, thiết kế chân đế tròn, rộng, chắc chắn giúp quạt đứng vững, hạn chế rung lắc, an toàn khi sử dụng.

Quạt năng lượng mặt trời này được làm từ chất liệu cao cấp với thân quạt bằng nhựa cao cấp chắc chắn, sáng bóng, chống bám bẩn, dễ lau chùi tạo độ bền cao cho quạt, thân quạt thiết kế dạng thanh. Thép không gỉ chắc chắn dễ dàng tăng giảm độ cao bằng núm vặn trên thân quạt, thích hợp sử dụng ở mọi nơi. Lồng quạt bằng kim loại sơn tĩnh điện sang trọng, các nan đan khít bảo vệ cánh quạt và người dùng khi đến gần quạt. Cánh quạt bằng nhựa cứng, độ bền cao, đường kính cánh quạt lớn giúp tạo luồng gió trải rộng làm mát nhanh chóng.

quạt năng lượng mặt trời JD 198L
Quạt điện năng lượng JD 198L được làm từ chất liệu cao cấp

Quạt đứng năng lượng mặt trời JD 198L sử dụng nguồn năng lượng mặt trời từ tấm pin Polysilicon 20W 10V. Hoặc có thể sử dụng bộ sạc chuyển đổi 220V sang 5V 1A để sạc cho viên pin Lithium 18000mah. Sử dụng cho những ngày không có nắng sử dụng, sạc đầy trong 4-6h vô cùng tiện lợi giờ, cho thời gian sử dụng 10-12h, cực kỳ tiết kiệm pin. Quạt năng lượng mặt trời JD 198L này được thiết kế với bảng điều khiển nút nhấn với 3 tốc độ tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có trang bị hệ thống đèn LED để chiếu sáng hoặc dùng làm đèn ngủ tiện dụng, có cổng sạc USB để sạc điện thoại tiện dụng.

Giá bán quạt năng lượng mặt trời JD 198L bao nhiêu?

Hiện tại quạt điện năng lượng mặt trời JD 198L hiện bán trên thị trường với mức giá 1.350.000 VNĐ. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp mà sẽ có mức giá khác nhau. Nhìn chung đây là mức giá khá hợp lý để sở hữu một chiếc quạt với đầy đủ tính năng vượt trội này.

quạt năng lượng mặt trời JD 198L
Giá quạt điện năng lượng JD 198L khá hợp lý với đại đa số người tiêu dùng

Có nên mua quạt năng lượng JD 198L hay không?

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy rằng quạt năng lượng mặt trời JD 198L xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho mùa hè này. Với thiết kế cùng chức năng vượt trội đây thật sự là một trong những dòng sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!