Tính năng nổi bật của quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy? Hãy để Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8 là loại quạt có công suất 5.5W, thiết kế nhỏ gọn, có thể tăng/giảm độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có thể thay thế quạt 220W để sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… hoặc có thể dễ dàng mang theo khi đi xa như cắm trại, tiệc BBQ. Vậy liệu quạt năng lượng mặt trời này có gì mà lại thu hút đến vậy? Hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Ưu điểm nổi bật của quạt điện năng lượng mặt trời Jindian JD T8

Sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn những ưu điểm có được trên quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8. Cụ thể có thể kể đến như là:

1. Quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8 có kích thước nhỏ gọn, sang trọng

Quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8 có kích thước lần lượt là 202mm * 202mm * 92mm nên rất nhỏ gọn. Chiếc quạt này dễ dàng mang theo và có thể sử dụng ở mọi nơi có nắng như cắm trại, tiệc nướng, nơi công cộng hay những công trình chưa có lắp đặt nguồn năng lượng.

quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8
Quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8 có thiết kế nhỏ gọn

2. Sử dụng quạt Jindian JD T8 giúp bạn không có chi phí hàng tháng

Quạt Jindian JD T8 sử dụng 100% năng lượng mặt trời thay vì điện lưới nên không làm tiêu tốn tiền điện hàng tháng của bạn. Đặc biệt trong thời điểm nắng nóng, khi giá điện ngày càng tăng thì đèn JD T8 càng phát huy hết công dụng của mình.

3. Quạt điện năng lượng Jindian JD T8 có thời gian sử dụng lâu

Quạt điện năng lượng mặt trời Jindian JD T8có dung lượng pin lên đến 5.200mAh có thể sử dụng liên tục đến 8 giờ ở gió cấp 1 và 4 giờ ở gió cấp 3. Đặc biệt quạt chỉ cần sạc từ 3 – 5 tiếng là đầy 100%.

4. Quạt còn tích hợp cổng sạc USB

Nếu chẳng may mất điện đột ngột và cần sạc gấp các thiết bị như điện thoại, bạn có thể sử dụng cổng sạc USB từ quạt Jindian JD T8 để sạc ngay. Rất tiện lợi phải không nào?

quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8
Quạt điện năng lượng Jindian JD T8 có thiết kế cổng sạc USB tiện lợi

5. Jindian JD T8 sử dụng tấm pin mặt trời hiệu quả cao

Quạt sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời Poly kích thước 235*205mm mang lại hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao hơn 15% so với tấm pin thông thường. Và thời gian sử dụng được cam kết từ 7 – 10 năm.

Giá quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8 bao nhiêu?

Hầu hết các dòng quạt điện năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Jindian thường có giá bán khá hợp lý. Và dòng quạt điện Jindian JD T8 hiện được bán với mức giá chỉ từ 590.000 VNĐ. Tuy nhiên giá có thể có sự chênh lệch tuỳ vào từng đơn vị cung cấp. Nhưng nhìn chung đây là mức giá được xem là giá bán khá hợp lý với đại đa số người dùng Việt Nam.

quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T8
Giá quạt điện năng lượng Jindian JD T8 khá hợp lý

Vậy liệu có nên sở hữu dòng quạt năng lượng mặt trời hay không?

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy quạt điện năng lượng Jindian JD T8 là một sản phẩm tương đối chất lượng. Tuy nhiên, về cơ bản thì sản phẩm này không có quá nhiều chức năng nổi bật so với quạt điện thông thường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dựa vào nhu cầu, mục đích và tài chính của mình để đưa ra quyết định có nên sở hữu dòng quạt năng lượng này hay không.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm cho mình nhà phân phối quạt Jindian JD T8 chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó khi truy cập vào Websosanh bạn có thể dễ dàng tham khảo nhiều mẫu quạt năng lượng mặt trời khác tại đây.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!