Review chi tiết về quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ thiết kế, tính năng, hiệu quả làm mát và giá thành sản phẩm quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7 rất đáng để bạn đầu tư lựa chọn.

Quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7 là loại quạt để bàn có kích thước nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ đơn giản. Với dung lượng pin 5.200mah, sản phẩm có thể sử dụng liên tục 8 tiếng với gió cấp 1 và 4 tiếng với gió cấp 3. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về dòng quạt năng lượng mặt trời này hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Ưu điểm nổi bật của quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7

Sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn những ưu điểm của quạt điện năng lượng Jindian JD T7:

1. Không tốn điện năng tiêu thụ

Quạt Jindian JD T7 sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành điện năng thay vì sử dụng nguồn điện lưới 220v. Vì vậy, trong suốt thời gian sử dụng, khách hàng có thể tiết kiệm hiệu quả chi phí tiền điện hàng tháng. Không chỉ vậy, việc sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, nơi khó có điện hay những nơi thường xuyên bị mất điện vẫn có thể sử dụng quạt 24/24 mà không cần lo lắng đến nguồn điện.

quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7
Sử dụng quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7 sẽ không tốn điện năng tiêu thụ

2. Dễ dàng mang theo bên mình

Kích thước của quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7 rất nhỏ gọn, lần lượt là: 195mm * 195mm * 105mm, gần bằng lòng bàn tay người lớn. Với kích thước nhỏ gọn, quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7 có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, cắm trại, ăn uống ngoài trời. Chỉ cần đặt tấm pin năng lượng mặt trời ở nơi có nắng là có thể sử dụng quạt, không cần tìm nguồn điện, đi dây phức tạp.

3. Hoạt động yên tĩnh

Jindian JD T7 được thiết kế sang trọng, đoan trang, không cần chân đứng giúp vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn mạnh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ em và người lớn tuổi.

quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7
Quạt điện Jindian JD T7 hoạt động êm ái thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ

4. Thời gian sạc nhanh

Với tấm pin năng lượng mặt trời Poly 235*X205mm và dung lượng pin 5.200mah, quạt chạy bằng năng lượng mặt trời JD Jindian T7 có thể sạc đầy pin chỉ trong 2 giờ trong điều kiện thời tiết lý tưởng. Ở những nơi có nguồn ánh sáng mặt trời yếu hoặc không ổn định, thời gian sạc có thể kéo dài trong 3 giờ nhưng vẫn nhanh hơn nhiều chiếc quạt 5W cùng công suất.

Giá quạt năng lượng trời Jindian JD T7 bao nhiêu?

Hầu hết các sản phẩm quạt năng lượng mặt trời để bàn thường có giá khá hợp lý. Với mẫu quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7 hiện nay chỉ được bán với mức giá từ 579.000 VND. So với nhiều sản phẩm khác, quạt điện năng lượng mặt trời có mức giá rẻ hơn rất nhiều, hoàn toàn phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng hiện nay. Và đặc biệt chiếc quạt này có thể sử dụng ngay cả khi mất điện đột ngột.

quạt năng lượng mặt trời Jindian JD T7
Giá quạt năng lượng mặt trời khá hợp lý và phù hợp

Có nên mua quạt điện năng lượng mặt trời hay không?

Trên đây là những lý do mà mọi người nên chọn mua và sử dụng quạt điện năng lượng mặt trời Jindian JD T7. Qua đó có thể thấy sản phẩm này hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian hiện nay, giúp mang đến làn gió mát lành đánh tan cái oi ả của mùa hè với mức giá siêu hợp lý.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá cả, cũng như lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng và hợp lý nhất. Bên cạnh đó tại đây còn giới thiệu đến bạn nhiều mẫu quạt năng lượng mặt trời khác bạn có thể tham khảo thêm. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!