Đánh giá tính năng nổi bật của quạt năng lượng mặt trời Viti Smart - F500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt năng lượng mặt trời nhưng chưa biết lựa chọn dòng quạt nào thì Websosanh sẽ bật mí cho bạn dòng quạt năng lượng mặt trời Viti Smart - F500 ngay nội dung sau.

Quạt năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 là sản phẩm của công nghệ hiện đại thông qua sự phát triển của các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời. Đây là sản phẩm thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng và đặc biệt hiệu quả sử dụng cao. Hoạt động tốt, hiệu quả cao. Một thiết bị độc lập, dễ dàng mang theo, thích hợp cho các hoạt động cắm trại, du lịch, câu cá,… giải pháp cho những ngày nắng nóng không có điện hoặc mang đi bất cứ đâu để sử dụng mà không cần đến bất kỳ nguồn điện nào.

Quạt năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 có thiết kế hiện đại

Quạt năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 bao gồm một tấm pin và một quạt tích điện, được kết nối thông qua cáp kết nối chống thấm nước. Lồng quạt điện năng lượng có thể xoay 360 độ dễ dàng điều chỉnh mọi góc quay của quạt vô cùng tiện lợi.

quạt năng lượng mặt trời Viti Smart - F500
Quạt năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 có thiết kế hiện đại

Quạt có thiết kế thông minh, hiện đại, được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu nhẹ, chắc chắn, bền bỉ không rỉ sét làm mất thẩm mỹ theo thời gian. Cánh quạt bằng nhôm đảm bảo tuổi thọ cao không cần phải thay thế trong suốt quá trình sử dụng. Một dây sạc được bao gồm bên trong bộ quạt điện năng lượng nếu bạn muốn sử dụng nó như một chiếc quạt điện thông thường.

Viti Smart – F500 sử dụng năng lượng mặt trời

Quạt năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 sử dụng năng lượng chuyển hóa từ tấm pin năng lượng mặt trời để tích điện vào bình điện bên trong để hoạt động.  Tấm Poly đa tinh thể cao cấp, bền bỉ, khả năng chịu lực cao cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao, hoạt động tốt ngoài trời bất kể thời tiết hay điều kiện khắc nghiệt như thế nào.

Quạt điện năng lượng cho làn gió mát

Công suất của quạt khá hợp lý 15W, tốc độ quay nhanh, quay ổn định. Cánh quạt lớn cho hiệu quả làm mát tốt hơn và lan đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng một cách tối ưu nhất.

quạt năng lượng mặt trời Viti Smart - F500
Viti Smart – F500 thiết kế cánh quạt lớn tạo ra luồng gió ổn định

Viti Smart – F500 không có tiếng ồn

Quạt điện năng lượng mặt trời vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu nào trong quá trình hoạt động. Đặc biệt dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ mỗi khi mất điện.

Quạt điện năng lượng đa năng, tiện lợi

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, quạt tích điện Viti Smart – F500 hoạt động vô cùng độc lập. Ngoài chức năng chính là quạt mát, máy còn có đầu ra USB cho phép sạc nhanh các thiết bị điện tử khi cần, sạc điện thoại… vô cùng tiện dụng khi đi cắm trại ngoài trời. Quạt điện năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 thích hợp sử dụng khi đi du lịch, tổ chức tiệc ngoài trời. Đồng thời đây cũng chính là giải pháp cho những ngày nắng nóng bị mất điện đột ngột mà lại không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. 

quạt năng lượng mặt trời Viti Smart - F500
Quạt điện năng lượng Viti Smart – F500 có thể sử dụng ngay cả khi mất điện vô cùng tiện lợi

Vậy có nên mua quạt tích điện năng lượng Viti Smart – F500 hay không?

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy rằng quạt năng lượng mặt trời Viti Smart – F500 chính là lựa chọn đầu tư sáng suốt cho gia đình bạn. Với mức giá chỉ từ …. có thể thấy đây là mức giá khá hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam. Tuỳ vào mỗi nhà cung cấp mà sẽ có mức giá bán khác nhau. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!