Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Honjianda FL-601

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Honjianda FL-601 là một sản phẩm tiện dụng và giá cả phải chăng, là giải pháp tuyệt vời cho ngày hè nóng bức. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt sạc để giải nhiệt khi mất điện thì Honjianda FL-601 là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo. Quạt sạc điện Honjianda FL-601 là sản phẩm mang thương hiệu Việt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế lợi hại với 2 chức năng quạt và đèn kết hợp, hỗ trợ rất đắc lực những lúc mất điện. Quạt tích điện Honjianda FL-601 được đánh giá cao về độ bền nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua.

Ưu điểm nổi bật của quạt tích điện Honjianda FL-601

Quạt tích điện Honjianda FL-601 có thiết kế 2 trong 1: vừa có thể sử dụng nguồn DC, vừa có thể sử dụng nguồn AC. Bạn có thể cắm và sử dụng trực tiếp khi vào nguồn điện. Khi mất điện, quạt sử dụng pin, giúp tăng tuổi thọ của pin.

quạt tích điện Honjianda FL-601
Quạt tích điện Honjianda FL-601 có thể sử dụng cả 2 nguồn AC và DC

Sản phẩm có thiết kế tiện dụng với 2 chức năng quạt và đèn LED. Quạt sạc điện Honjianda FL-601 tích hợp đèn LED thích hợp cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng vào ban đêm.

Quạt tích điện đứng Honjianda FL-601 hoạt động với công suất 24W. Quạt có sải cánh rộng 16 inch, tạo ra làn gió mát thổi bay mọi cơn nóng khó chịu một cách nhanh chóng.

Quạt điện đứng có remote Honjianda FL-601 có 4 tốc độ gió mạnh nhẹ để người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. Đa dạng tốc độ gió, đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng.

Bộ sạc của quạt tích điện Honjianda FL-601 có công suất lớn. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng quạt liên tục trong khoảng 7,5h – 20h (tùy tốc độ gió). Nếu chỉ sử dụng đèn LED, pin có thể được sạc trong khoảng 200 giờ

quạt tích điện Honjianda FL-601
Honjianda FL-601 có thời gian sử dụng khá lâu lên đến 20 giờ tùy vào tốc độ gió

Lồng quạt có thể xoay 180 độ giúp phân bổ gió đều ra nhiều hướng. Làn gió mát tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, rất thích hợp cho gia đình có người già và trẻ em

Quạt sạc điện đứng có remote Honjianda FL-601 còn được hãng thiết kế thêm cổng sạc USB 5V. Người dùng có thể sử dụng nó để sạc điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác.

Bảng điều khiển nút nhấn được tích hợp ngay trên thân quạt, rất dễ dàng tùy chỉnh. Quạt sạc điện đứng Honjianda FL-601 còn có remote giúp bạn điều khiển từ xa.

Quạt điện đứng có điều khiển từ xa Honjianda FL-601 có kiểu dáng quạt gọn gàng, màu trắng trang nhã, dễ dàng bố trí ở nhiều nơi trong phòng. Lồng quạt được đan khít, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc gần với quạt.

Quạt sạc điện Honjianda FL-601 giá bao nhiêu?

Quạt sạc điện Honjianda FL-601 có mức giá bán khá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Giá bán của quạt này thường dao động trong khoảng từ 1.000.000 đến 1.300.000 đồng. Tuy giá thành không quá cao nhưng quạt Honjianda FL-601 vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng ưu việt.

quạt tích điện Honjianda FL-601
Giá bán của quạt sạc điện Honjianda FL-601 khá hợp lý bất kỳ ai cũng có thể sử dụng

Với công suất mạnh mẽ và khả năng hoạt động lâu dài, quạt sạc điện Honjianda FL-601 có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hóc. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED tiện lợi, giúp bạn sử dụng trong các tình huống thiếu ánh sáng.

Có nên mua quạt tích điện Honjianda FL-601 hay không?

Tóm lại, với giá bán phù hợp, quạt tích điện Honjianda FL-601 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng tiện ích và khả năng sử dụng lâu dài, sản phẩm này đáng để đầu tư và sử dụng trong hàng ngày. Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!