Đánh giá chất lượng của quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Vậy có nên mua sản phẩm này hay không?

Quạt trần 5 cánh QT1500X được thiết kế và sản xuất bởi Điện cơ Thống Nhất – một trong những công ty sản xuất quạt điện lớn nhất Việt Nam. Để giúp bạn trả lời câu hỏi quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X có tốt không? Ngay sau đây, Websosanh sẽ đánh giá sản phẩm này qua 5 khía cạnh: thiết kế, khả năng làm mát, tiện ích, độ bền, độ ồn và giá bán. 5 cánh

Về thiết kế

Về thiết kế, QT1500 sở hữu thiết kế “vượt trội” hơn so với nhiều dòng sản phẩm quạt trần khác của Vinawind. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là trắng đen. Phần cánh cách điệu giúp chiếc quạt trở nên “tinh tế và sang trọng” hơn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các dòng quạt trần khác như quạt trần KDK, quạt trần Panasonic, quạt trần Sinwa, quạt trần Benny… thì thiết kế của QT1500X chưa thực sự nổi bật.

quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X
Quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X có thiết kế khá đơn giản không bắt mắt như những thương hiệu khác

Về khả năng làm mát

Lựa chọn quạt trần QT1500X chắc chắn bạn sẽ hài lòng về khả năng làm mát của nó mang lại. Thiết bị này có công suất hoạt động 75W, sở hữu tới 5 cánh quạt và sải cánh dài 1,5m. Nhờ đó khi hoạt động có thể tạo ra lưu lượng gió lớn lên đến 254 m3/phút giúp làm mát không gian của gia đình bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sản phẩm còn được trang bị tới 5 tốc độ gió, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Về tiện ích

Quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không sử dụng hộp số mà sử dụng điều khiển từ xa để tắt, bật và điều chỉnh tốc độ gió vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, bạn không cần phải di chuyển nhiều vẫn có thể thao tác sử dụng quạt một cách dễ dàng chỉ vài nút chạm. 

quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X
Quạt trần Vinawind QT1500X trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng

Về độ bền

Thiết kế có thể không quá bắt mắt nhưng khả năng làm mát và độ bền của quạt điện Vinawind chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Sản phẩm này sử dụng mô tơ 100% lõi đồng nên cho ra độ bền rất cao. Cánh quạt được làm bằng nhôm cao cấp không chỉ bền mà còn giảm trọng lượng của quạt giúp việc lắp đặt trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Về độ ồn

Motor lõi đồng không chỉ góp phần tăng độ bền, khả năng tiết kiệm điện mà còn giúp quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X vận hành êm ái hơn. Điều này giúp hạn chế tối đa tiếng ồn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình. Đặc biệt rất thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ em cần sự yên tĩnh cao.

Về giá bán

Tại trên thị trường Việt Nam quạt trần QT1500X hiện đang được bán với giá chỉ từ khoảng 2.480.000 VNĐ. So với mặt bằng chung của quạt trần 5 cánh thì sản phẩm này được xếp vào phân khúc tầm trung, không quá đắt, khá phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng Việt Nam. 

quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X
So với mặt bằng chung của quạt trần 5 cánh thì Vinawind QT1500X có mức giá khá mềm phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Với những chia sẻ trên có thể thấy rằng QT1500X là sự lựa chọn tốt cho các gia đình trong mùa hè này. Tuy sở hữu thiết kế không quá bắt mắt như quạt trần có đèn, quạt trần không cánh, quạt trần tự rút cánh… nhưng sản phẩm này vẫn có thể tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Hơn nữa, quạt có khả năng làm mát cực tốt, độ bền cao, vận hành êm ái, sử dụng rất tiện lợi với điều khiển từ xa và có mức giá khá mềm. Lựa chọn quạt trần 5 cánh Vinawind QT1500X chắc chắn bạn và các thành viên trong gia đình sẽ không phải thất vọng.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!