Đánh giá chất lượng của sữa rửa mặt Aderma có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiết xuất từ lúa mạch, yến mạch - những khoáng chất đặc trưng từ lúa mì đã giúp sữa rửa mặt Aderma được biết đến nhiều hơn tại thị trường làm đẹp.

Khái quát chung về thương hiệu Aderma và dòng sữa rửa mặt Aderma

Thương hiệu 

Aderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa lệ. Luôn chủ trương mang đến dòng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn, tự nhiên nhất cho phái đẹp, bởi vậy, Aderma luôn nằm top những thương hiệu được người dùng tin dùng suốt bao nhiêu năm qua.

Làn da luôn được xem là mối quan tâm hàng đầu khi nhắc tới vẻ ngoài của hội chị em. Làn da là thứ được phái đẹp nâng niu, chăm sóc cẩn thận. Việc lựa chọn cho mình dòng sữa rửa mặt phù hợp, không kích ứng, có khả năng làm sạch là điều chị em phải cân nhắc rất kỹ. Bài viết này sẽ cho bạn một gợi ý hoàn hảo – dòng sữa rửa mặt Aderma. 

Sữa rửa mặt Aderma 

Sữa rửa mặt Aderma chứa chủ yếu các sản phẩm tự nhiên nổi tiếng của Pháp như mầm yến mạch, lúa mì cũng như nhiều loại khoáng chất đặc trưng. Với dây chuyền sản xuất ngày càng hiện đại, Aderma không ngừng tìm tòi công thức cho ra dòng sản phẩm ngày càng chất lượng, tương thích với các loại da, đặc biệt là loại da nhạy cảm.

 

sữa rửa mặt Aderma

Thành phần và công dụng trong sữa rửa mặt Aderma

Aderma là dòng sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da, nhưng với công dụng đặc trị tuyệt vời của nó, thì có lẽ da dầu và mụn là thích hợp nhất. Thành phần chính trong sữa rửa mặt Aderma hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, không gây hại cho da.

Sử dụng sữa rửa mặt Aderma một thời gian, làn da phục hồi đáng kể, khỏe từ bên trong, mềm mịn đầy sức sống do được thiết lập những dưỡng chất bảo vệ da. Một điểm cộng nữa chính là thiết kế chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy gel sữa rửa mặt bên trong, trông bề ngoài cực kỳ tinh tế, hiện đại.

Khi sử dụng Aderma, ta có thể cảm nhận rõ công dụng làm sạch tuyệt vời của nó. Aderma loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông – nguyên nhân gây mụn phổ biến.

Vì sản phẩm dạng gel tươi mát, ra bọt ít, cũng không chứa chất tạo bọt nhân tạo, nên khi sử dụng sẽ không gây tình trạng da khô. Không những thế, mỗi dòng sữa rửa mặt Aderma đều đảm bảo đầy đủ tinh chất dưỡng ẩm, cung cấp hàm lượng nước cần thiết cho làn da luôn căng tràn đầy sức sống.

sữa rửa mặt lành tính

TOP 2 dòng sữa rửa mặt Aderma được sử dụng nhiều nhất

Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Purifiant Phys-AC

Đây là dòng sữa mặt hướng đến những cô nàng có làn da dầu, nhiều mụn. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt là yến mạch Rhealba, không chứa cồn hay hương liệu nhân tạo, mùi thơm nhẹ thoang thoảng, sản phẩm có tác dụng làm dịu, giảm sưng nốt mụn, mẩn đỏ. 

Ngoài ra, axit glutaminique có trong sữa rửa mặt còn kiểm soát hiệu quả lượng dầu trên da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Sữa rửa mặt cấp nước, cân bằng ẩm cho da sau một khoảng thời gian dài da tiếp xúc với bụi bẩn, khô nóng trong ngày. Ngay khi sử dụng xong, ta sẽ cảm thấy làn da khô thoáng rõ rệt, vô cùng mềm mại và còn hấp thụ những tinh chất bảo vệ da.

Vì thành phần lành tính nên sữa rửa mặt Aderma cực kỳ thích hợp với loại da nhạy cảm. Phiên bản này có 2 dung tích tùy chị em lựa chọn là 200ml và 400ml. Chất gel màu xanh dương, nhìn đã thấy cực kỳ tươi mát, đủ để xoa dịu mọi tổn thương trên làn da rồi.

 

sữa rửa mặt cho da khô

Sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Soothing Foaming Gel

Phiên bản sữa rửa mặt này đặc trị riêng cho da khô và da thường. Sản phẩm được tinh chế với độ dưỡng ẩm lớn, làm làn da sau khi rửa mặt luôn ẩm, đủ nước, căng bóng và mềm mịn. Thành phần chính có trong sản phẩm là mầm yến mạch cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết, kích thích sự phát triển các tế bào da mới, chống lão hóa da. Nhờ các tinh chất dưỡng ẩm mà hạn chế tối đa hiện tượng ngứa, bong tróc da.

Một làn da khỏe là một làn da tươi sáng, đều màu. Ngoài mầm yến mạch, có thể kể đến một số thành phần có trong sữa rửa mặt Aderma là: Glyceryl, Coco glucoside,… Tất cả tạo nên dòng sản phẩm tự nhiên, không hóa chất, không hương liệu, dưỡng da khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời từ bên trong. 

Sữa rửa mặt Aderma có thiết kế lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Cũng giống như phiên bản cho da dầu mụn, loại này cũng có 2 dạng 200ml hoặc 400ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!