Đánh giá chất lượng giặt cửa máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV được kế thừa nhiều ưu điểm của các dòng máy giặt với tính năng giặt hiện đại, mang lại hiệu quả cao giúp quần áo luôn được sạch thơm.

Trong lĩnh vực sản xuất máy giặt, Toshiba vốn được đánh giá rất cao ở các dòng máy giặt cửa trên với nhiều ưu điểm không chỉ nằm ở thiết kế mà còn công nghệ giặt hiện đại. Một trong số đó phải nhắc đến máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV được kế thừa nhiều ưu điểm của các dòng máy giặt với tính năng giặt hiện đại, mang lại hiệu quả cao giúp quần áo luôn được sạch thơm. Vậy chất lượng giặt sạch của Toshiba 7kg AW-A800SV có thực sự tốt không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

3 công nghệ giặt sạch trên máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV 

Mâm giặt Hybrid Powerful tạo luồng nước mạnh 

Với thiết kế 3 cặp cánh không đối xứng, trong quá trình giặt tạo nên dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào bề mặt vải, đánh bật những vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp việc giặt quần áo trở nên dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Tuy nhiên, với thiết kế mâm giặt này, nếu sử dụng bột giặt thì nên hòa tan với nước trước để đạt hiệu quả giặt tốt nhất. 

máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Trang bị hiệu ứng thác nước 

Hiệu ứng thác nước đơn của máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV đem lại hiệu quả giặt và xả tốt hơn nhờ dòng nước liên tục tuần hoàn kết hợp với cánh quạt của mâm máy giặt. Công nghệ này giúp bột giặt dễ dàng thẩm thấu sâu vào sợi vải từ đó giúp quần áo được giặt sạch hơn đặc biệt hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn sót bám trên quần áo. 

Công nghệ vắt khô tiết kiệm thời gian 

Hiện nay, khi lựa chọn các dòng máy giặt người dùng rất quan tâm tới chế độ vắt của sản phẩm. Hiểu được điều này, máy giặt Toshiba AW-A800SV đã được trang bị công nghệ vắt khô giúp tiết kiệm thời gian phơi. Hệ thống hút khí vòng cung đảm bảo tốc độ quay đạt 700 vòng/phút, giúp việc vắt khô quần áo diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức làm cho cho người sử dụng nhiều hơn. 

máy giặt Toshiba cửa trên

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV đa dạng tính năng 

Ngoài những công nghệ giặt hiện đại thì để nâng cao hiệu quả giặt sạch cũng như mang đến tiện ích cho người dùng thì máy giặt AW-A800SV còn có nhiều tính năng và chế độ thông minh. 

Tính năng an toàn và tự vệ sinh thông minh 

Sau khi quần áo giặt sạch, bạn lấy ra và đóng nắp lại. Sau đó có thể sử dụng chế độ tự làm khô lồng giặt Auto Tub hoặc chế độ kích hoạt bằng tay Tub Dry để làm khô lồng giặt. Chế độ này giúp chống lại nấm mốc và các vi khuẩn, giữ máy giặt luôn được sạch sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình. Việc giữ lồng giặt luôn sạch cũng ảnh hưởng rất lớn tới các lần giặt tiếp theo. 

 

Khóa máy có 2 chế độ 

Ở máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV được sử dụng 2 chế độ khóa máy bao gồm chế độ thông thường và chế độ trẻ em. Với chế độ Normal nắp máy giặt chỉ đóng khi đang giũ và vắt, bạn vẫn có thể cho thêm đồ giặt và bột giặt vào trong máy. Tuy nhiên, khi kích hoạt chế độ Childproof nắp máy giặt sẽ được đóng chặt trong toàn bộ quá trình giặt giúp bảo vệ an toàn cho gia đình và trẻ nhỏ. 

thiết kế bảng điều khiển máy giặt Toshiba

Tự động ghi nhớ 

Nhờ có tính năng này mà khi mất điện, máy vẫn tự động ghi nhớ quy trình giặt trước đó. Khi có điện hoạt động trở lại, người dùng chỉ cần nhấn nút nguồn và khởi động là máy có thể tiếp tục quá trình giặt dang dở trước đó mà không cần giặt lại từ đầu. Điều này giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả và đạt hiệu quả làm sạch tốt hơn. 

Với khối lượng 7kg phù hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên, máy giặt Toshiba AW-A800SV hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Mức giá rẻ, phù hợp, có đầy đủ các tính năng giặt cần thiết thì AW-A800SV là sản phẩm đáng đầu tư. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!