Đánh giá chất lượng hiển thị của màn hình DELL - E170S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell E170S là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng không muốn bỏ quá nhiều chi phí vào màn hình, hoặc không có nhiều nhu cầu cao cấp, như người dùng phổ thông, hay tại các quán net hiện nay

Ưu điểm:

– Một trong những màn hình 17″ có chất lượng tốt trên thị trường

– Tiết kiệm điện năng

– Hiệu suất cao

– Thân thiện với môi trường nhờ làm từ nhựa có thể tái chế

– Tính đồng bộ cao

Nhược điểm:

– Chỉ có cổng kết nối VGA

– Kích thước 17 inch khá thấp so với mặt bằng chung hiện nay

Đánh giá tổng quan

Dell E170S với màn hình phẳng kích thước 17 inch là một trong những lựa chọn rất “kinh tế” và đáp ứng được nhiều phân khúc người dùng. Điều này lý giải cho sự thành công và phổ biến của sản phẩm. Tại nhiều quốc gia thậm chí còn đánh giá màn hình Dell E170S có chất lượng hiển thị bậc nhất ở kích thước 17 inch.

Với độ phân giải 1280 x 1024 và một kết nối VGA có thể nói rằng Dell E170S có thể không thực sự ấn tượng nếu so với mặt bằng chung các thiết bị màn hình và Tivi ngày nay. Tuy nhiên nếu bạn là một người dùng phổ thông, và không quá đề cao các nhu cầu hiển thị khắt khe, thì với màn hình phẳng TFT LCD được trang bị công nghệ Twisted Nematic 17 “và hỗ trợ 16 triệu màu của Dell E170S cũng đủ để làm bạn thỏa mãn.

Đánh giá các tính năng

Giá trị cốt lõi đối với một thiết bị màn hình đó là chất lượng hiển thị và hiệu năng của nó. Đối với màn hình Dell E170S, mặc dù sở hữu màn hình chỉ có 17 inch nhưng hiệu suất của nó là rất đáng ngưỡng mộ.

Chiếc màn hình này sở hữu độ phân giải 1280 x 1024 cho văn bản sắc nét và tỷ lệ đồ họa

800: 1 (cơ bản) cùng tỷ lệ tương phản hợp lý cho độ chính xác màu sắc và tính đồng nhất

cao, đủ để bạn có thể cảm nhận từng chi tiết của bộ phim hay trò chơi trên màn hình, và tất nhiên là đáp ứng hoàn hảo cho các nhu cầu phổ thông khác như xem văn bản, thiết kế đồ họa, và các ứng dụng đa phương tiện.

Bên cạnh đó , màn hình Dell E170S còn được đánh giá cao nhờ ít tiêu thụ điện nhờ công nghệ đèn nền mới được thiết kế lại có thể giúp giảm chi phí hoạt động của màn hình bằng cách sử dụng lên đến 50% điện năng tiêu thụ ít hơn so với các người tiền nhiệm của nó.

Có thể sẽ hơi thừa một chút, Dell E170S còn được biết đến nhờ thân thiện với môi trường. Tất cả là vì nó sử dụng “halogen” cán mỏng trong các bảng mạch và sử dụng khung gầm nhựa có chứa 25% nguyên liệu có thể làm nhựa tái chế.

Tóm lại, với giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng, màn hình Dell E170S là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng không muốn bỏ quá nhiều chi phí vào màn hình, hoặc không có nhiều nhu cầu cao cấp, như người dùng phổ thông, hay tại các quán net hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!