Đánh giá chất lượng hiển thị hình ảnh trên tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smart tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch mang tới cho người dùng trải nghiệm nhìn vô cùng hấp dẫn với những trang bị màn hình ấn tượng. Cùng khám phá chất lượng hiển thị trên chiếc tivi 65 inch cao cấp này của nhà Xiaomi.

TV6 Extreme 65 inch là mẫu tivi thông minh cao cấp của nhà Xiaomi được cho ra mắt trên thị trường vào tháng 06/2021. Cho đến hiện tại đây vẫn là mẫu smart tivi thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính vượt vội về hiệu năng như bộ vi xử lý MediaTek MT9950 mạnh mẽ, hệ thống loa công suất lớn 90W. Và đặc biệt phải kể đến chất lượng hiển thị hình ảnh trên Xiaomi TV6 Extreme 65 inch, hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc màn hình siêu đỉnh này ngay dưới đây.

Thiết kế màn hình tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

Trước hết chính là về mặt thiết kế, đập ngay vào mắt người nhìn là một chiếc tivi với màn hình cực rộng lên tới 65 inch được thiết kế mỏng nhẹ với viền màn hình cực nhỏ. Màn hình của chiếc tivi 65 inch này chỉ mỏng 4,6mm và bao quanh là khung viền màn hình siêu hẹp băng kim loại. 

Thiết kế màn hình chiếm tới 97% đáng kinh ngạc, giúp mở rộng phạm vi hiển thị hình ảnh, đem tới trải nghiệm nhìn tuyệt hơn. Với trường nhìn rộng như vậy, chỉ cần bật màn hình là bạn ngay lập tức có thể đắm chìm vào không gian hình ảnh trên tivi

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Viền màn hình cực mỏng

Kích thước màn hình lớn 65 inch nên sẽ thích hợp lắp đặt ở những không gian phòng rộng hoặc có thể lắp đặt tại các phòng họp, phòng làm việc phục vụ cho việc thuyết trình, trình chiếu thông tin.  

Ngoài ra, nâng đỡ màn hình là một chiếc đế to được thiết kế ở chính giữa tivi thay vì hai chân đế nhỏ như những dòng tivi khác. Đây là một điểm mình cũng khá thích ở thiết kế của Xiaomi TV6 Extreme vì nó khiến tivi nhìn cân đối hơn. Tuy nhiên nếu không thích đặt bàn, người dùng vẫn hoàn toàn có thể lắp đặt treo tường cho em nó. 

Chất lượng hiển thị trên màn hình tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

–  Màn hình hiển thị 4K OLED

Tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch được trang bị một màn hình 4K OLED sống động với độ phân giải cụ thể là 3840×2160 pixel. Với tấm nền OLED hiện đại, chiếc tivi màn đến màu sắc rực rỡ, chân thực với độ tương phản màu sắc đáng kinh ngạc, cao hơn gấp nhiều lần so với những màn hình TV LCD thông thường.  Nó có thể tái tạo lại hình ảnh của bầu trời sao sâu thẳm với nhiều chi tiết và cấp độ.

Ngoài ra việc hiển thị độ đen trên màn hình cũng rất tốt, màu đen thuần gần với đêm cực. 

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Màn hình OLED chuẩn 4K

– Chất lượng hiển thị màu sắc của màn hình

Tivi TV6 Extreme 65 inch sở hữu màn hình chính 10bit với số lượng màu hiển thị tăng từ 16,7 triệu lên 1,07 tỷ màu, gam màu rộng 98,5% DCI-3 tương đương với chất lượng hình ảnh làm phim Hollywood, đạt được độ chính xác màu cấp độ hiển thị chuyên nghiệp

Thiết bị cung cấp cho người dùng trải nghiệm chuyển động màu sắc tự nhiên và tinh tế hơn với màu sắc phong phú của thiên nhiên sẽ hiện ra chân thực trong phòng khách của bạn. 

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch hiển thị 1,07 tỷ màu

– Độ mượt mà của màn hình

Điểm cộng lớn trên màn hình Tivi TV6 Extreme là việc sở hữu tốc độ làm mới siêu mượt mà 120Hz giúp cho hình ảnh chuyển động được hiển thị trơn tru, không giật lag. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Xiaomi còn trang bị thêm cho tivi chế độ bù chuyển động MEMC với thuật toán Ai, giúp cho những thước phim chuyển động tốc độ được hiển thị ổn định, không bị nhòe hay có độ trễ. Bạn có thể yên tâm thưởng thức những thước phim hành động bom tấn gây cấn, những trận cầu kinh điển hay những đường đua hấp dẫn,… một cách hoàn hảo trên tivi TV6 Extreme.

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Sự khác biệt hình ảnh khi được trang bị công nghệ MEMC

Ngoài ra với sự hỗ trợ của bộ xử lý mạnh MT9638, dung lượng lưu trữ 32GB, 3GB RAM, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác màn hình OLED phản hồi nhanh như chớp chỉ trong vòng 1ms.

– Độ sáng màn hình

Tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch có độ sáng cao nhất lên tới 1200 nits. Điều này giúp tivi cải thiện chất lượng nhìn của người dùng nếu ánh sáng trong phòng quá gay gắt hay có thể sử dụng tivi tại những địa điểm mở với nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Thêm vào đó màn hình QLED này còn có chế độ bảo vệ mắt, chống ánh sáng xanh lam gây hại cho đôi mắt của bạn.

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Độ sáng cao nhất lên đến 1200 nits

– Góc nhìn rộng 178 °

Xiaomi TV6 Extreme  sở hữu góc nhìn cực rộng, người dùng sẽ không bị giới hạn bởi không gian. Dù bạn ngồi ở góc nào dù là nhìn nghiêng thì hiệu suất màu sắc và độ sáng màn hình cũng không bị suy giảm nhiều.

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Hiển thị tốt bất chấp mọi góc nhìn

Các tính năng ấn tượng khác trên màn hình tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch

Ngoài chất lượng hiển thị được đánh giá cao, Xiaomi TV6 Extreme còn có những tính năng được tích hợp cùng màn hình để nâng cao chất lượng trải nghiệm người dùng. 

Sản phẩm có thể kết nối đa màn hình giúp phóng to hình tuyệt vời, giúp ích trong trường hợp bạn cần họp, làm việc hay tụ tập bạn giải trí. Bạn có thể dễ dàng kết nối màn hình điện thoại, laptop, hay phần mềm thứ 3 với màn hình Xiaomi TV6 Extreme 

Mặt trước tivi được trang bị một camera pop-up kép với độ phân giải 48MP cho góc nhìn rộng. Điều này cực kỳ thuận tiện nếu bạn muốn gọi video, học online qua Zoom,.. ngay trên chiếc tivi trong nhà của mình.

tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch
Trang bị camera thò thụt ở phía trước

Giá bán hiện tại của tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch?

Theo tham khảo, giá bán của tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch trong tháng 3 này tại các đại lý phân phối đang dao động từ 27.99 đến 29.99 triệu đồng.

Mức giá bán này đương nhiên không rẻ đối với một chiếc tivi 65 inch, tuy nhiên bù lại người sử dụng sẽ được tận hưởng một tivi với chất lượng màn hình ấn tượng đi kèm nhiều tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí của bản thân.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!