Đánh giá chất lượng máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đánh giá chất lượng của chiếc máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5, bài viết còn đánh giá cả về thiết kế, công suất hoạt động, giá thành cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 là sản phẩm máy lạnh 1 chiều công suất 12000BTu của hãng Mitsubishi Heavy nổi tiếng Nhật Bản. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu hoặc có dự định mua dòng máy lạnh này nhưng vẫn còn đang phân vân không biết chất lượng có tốt không thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Đánh giá thiết kế máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 được thiết kế theo phong cách châu Âu với gam màu trắng sang trọng, trang nhã. Các đường nét và góc cạnh của máy mềm mại và tinh tế giúp tăng vẻ hiện đại và đẳng cấp cho không gian căn phòng sở hữu.

Sự khác biệt trong thiết kế của máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 so với các dòng điều hòa trước đó là sử dụng phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh giúp giảm bụi bẩn. Cùng với đó là các bo mạch được thiết kế nắp kín, có tác dụng ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào, việc tháo lắp cũng rất linh hoạt…

Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 có công suất hoạt động 1,5 HP, tương đương với 12000BTU nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích dao động từ khoảng 15  – 20m2, thể tích 48 – 60 m³.

máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 được thiết kế theo phong cách châu Âu với gam màu trắng sang trọng, trang nhã.

Đánh giá chất lượng máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5

Về chất lượng, máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 được đánh giá cao về hiệu quả làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí cùng nhiều tính năng tiện ích khác.

+  Công nghệ Jet Engine: Công nghệ Jet Engine với hiệu quả sử dụng năng lượng cao giúp tạo ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi ngóc ngách, nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất. Chính nhờ vậy nên sử dụng máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ biến tần DC PAM inverter: Với công nghệ tần DC PAM inverter, thiết bị có thể điều khiển được tần số hoạt động và điện áp của máy nén, từ đó làm giảm điện năng tiêu thụ đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh hơn nhiều lần so với công nghệ bình thường. Đặc biệt, công nghệ DC PAM inverter sẽ điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén ở tốc độ thấp nhất khi căn phòng đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn. Điều này vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định vừa tiết kiệm điện năng ưu việt.

máy lạnh Mitsubishi Heavy
Công nghệ biến tần DC PAM inverter tiết kiệm điện năng

+ Chức năng Hi Power: Chức năng Hi Power trên máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 cho phép thiết bị hoạt động với công suất tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất nên có thể nhiệt 3 độ C chỉ sau 15 phút.

+ Chức năng tự làm sạch: Tác dụng của chức năng này là giúp máy lạnh có thể tự vệ sinh và làm khô trong khoảng 2 giờ, hạn chế tối đa bụi bẩn, các chất dị ứng, vi khuẩn và nấm giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ lâu dài hơn.

+ Bộ lọc Enzyme: Chức năng của bộ lọc Enzyme là khử trùng và diệt khuẩn, mang đến bầu không khí an toàn, trong lành và tinh khiết.

+ Chế độ hoạt động êm ái: Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 còn được tích hợp chế độ hoạt động êm ái với chỉ số độ ồn thấp hơn 3dB (A)  so với mức quy định.

+ Gas R32: Dòng gas thế thệ mới nhất này đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP thấp, giúp giảm lượng khí thải ra môi trường tới 75% nên bảo vệ môi trường tốt, giảm nguy cơ hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng ozon.

máy lạnh Mitsubishi Heavy
Chức năng của bộ lọc Enzyme là khử trùng và diệt khuẩn, mang đến bầu không khí an toàn, trong lành và tinh khiết.

Đánh giá giá cả máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 chính hãng Nhật Bản hiện đang bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 10,3 triệu đồng. Đây là mức phải chăng và cạnh tranh nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng.

Khi mua Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hàng chính hãng lâu dài là 2 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng ưu việt giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 chính hãng Nhật Bản hiện đang bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 10,3 triệu đồng.

Một số thông tin khác về máy lạnh Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5

+ Thương hiệu: Mitsubishi Heavy.

+ Xuất xứ: Thái Lan.

+ Loại máy:    Máy lạnh Inverter 1 chiều (chỉ làm lạnh).

+ Gas: R32.

+ Công suất tiêu thụ điện    : 1.10 kW.

+ Hiệu suất năng lượng CSPF: 4.79

+ Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao.

+ Kích thước/trọng lượng dàn lạnh: 262 x 769 x 230 mm; 7,5 kg.

+ Kích thước/trọng lượng dàn nóng: 540 x 645 x 275 mm; 26.5 kg.

Nhìn chung, Mitsubishi Heavy 1.5HP Inverter SRK13YXP-W5 là sản phẩm có chất lượng tốt nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng trong mùa hè này. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 và bần cần chú ý lắp đặt đúng không gian/diện tích sử dụng để có hiệu quả tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5 mới 2023

Review điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5 mới 2023

Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 mới ra mắt năm 2023 là dòng máy lạnh 1 chiều Inverter sử dụng gas R32 được sản xuất bởi hãng Mitsubishi Heavy của Nhật Bản. Cùng đánh giá chi tiết chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!