Đánh giá chất lượng máy rửa bát Galanz W60F555 có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 10 triệu đồng, công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu thì máy rửa bát Galanz W60F555 có thục sự chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích chất lượng của sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Galanz W60F555 hiện nay đang là dòng máy nội địa Trung đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Mặc dù giá thành khá rẻ khoảng 10 triệu đồng, nhưng chất lượng của W60F555 không hề làm người dùng thất vọng. Để đánh giá rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, cũng như quyết định có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát W60F555 đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu

Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi mua một sản phẩm về sử dụng thì mọi người nên ưu tiên sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có năng lực và tên tuổi trên thị trường mới đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như có đầy đủ chính sách bảo hành.

may rua chen galanz w60f555
Các dòng máy rửa bát của Galanz luôn được đánh giá cao về chất lượng

Đối với sản phẩm được tạo nên từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Galanz thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nhất là với dòng sản phẩm máy rửa bát W60F555 cao cấp, quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và hưởng chế độ bảo hành 36 tháng đầy đủ.

Thiết kế máy rửa bát Galanz W60F555 nâng tầm không gian bếp

Điểm thu hút người dùng lần đầu tiên thấy W60F555 chính là thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại và khá nhỏ gọn để dễ dàng bố trí, lắp đặt ở mọi không gian. Đặc biệt, máy còn được trang bị màn hình cảm ứng đèn LED hiện đại, bảng điều khiển phím điện tử thông minh góp phần tăng tính hiện đại cho sản phẩm, cùng với việc giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Máy rửa bát Galanz W60F555 có dung tích rửa lớn

Ở model W60F555 của máy rửa bát Galanz giá rẻ này, được thiết kế với 2 ngăn rửa với công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình 5 – 7 người.

Ngoài ra, ở phần khoang máy còn được thiết kế khá rộng rãi, nhiều ngăn nhỏ để mọi người dễ dàng sắp xếp, bố trí nhiều vật dụng hơn. Nên ở máy rửa bát W60F555 mọi người có thể rửa được xoong, nồi, chảo cỡ lớn, dao, thìa, muỗng, bát đĩa,… đảm bảo hỗ trợ làm sạch chúng trong 1 lần rửa hiệu quả.

6 chương trình rửa đa năng cùng máy rửa bát W60F555

Máy rửa bát Galanz W60F555 thuộc dòng máy đa năng, khi được hãng trang bị với 6 chương trình rửa thông minh để giúp mọi người dễ dàng chọn được chế độ phù hợp với số lượng, mức độ bẩn của đồ dùng. Bao gồm: chương trình rửa chuyên sâu, chương trình rửa tiêu chuẩn, chương trình rửa ly, chương trình rửa tiết kiệm, chương trình rửa nhanh, chương trình rửa sơ bộ.

may rua bat galanz w60f555
Máy rửa bát W60F555 được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm tính năng rửa bán tải thông minh, cho phép người dùng lựa chọn vùng rửa thích hợp để tiết kiệm năng lượng hiệu quả, mà còn giúp làm sạch bát đĩa hoàn hảo.

Vận hành êm ái, tiết kiệm

Mặc dù công suất máy hoạt động khá lớn, nhưng độ ồn của máy cực thấp chỉ khoảng 49dB đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, máy rửa bát Galanz 12 bộ W60F555 còn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện nước. Với mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 11l nước, cùng 0.92kWh điện. Đảm bảo đây là mức tiêu thụ không quá cao nhưng giúp bát đĩa của bạn được rửa một cách sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và công sức tuyệt vời.

Máy rửa bát Galanz W60F555 có chế độ hẹn giờ tiện lợi, khóa trẻ em an toàn

Máy rửa bát W60F555 được tích hợp thêm chế độ hẹn giờ thông minh, cho phép mọi người vận hành máy ở bất kỳ thời điểm nào, khi bận rộn hoặc không có ở nhà. Đồng máy, máy còn trang bị thêm khóa trẻ em giúp khóa các phím bẩn, đảm bảo tránh trẻ nghịch phá bấm lung tung ảnh hưởng đến chương trình rửa và mức độ an toàn của bé.

may rua chen galanz w60f555
Máy rửa bát Galanz tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Với những đánh giá chất lượng trên có thể thấy máy rửa bát Galanz W60F555 thực sự là một sản phẩm hoàn hảo, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của hầu hết gia đình hiện nay. Bên cạnh đó, mức giá máy rửa bát Galanz W60F555 này cũng không quá cao, chỉ từ 9.990.000vnđ với công suất rửa 12 bộ thì rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Bosch, Electrolux,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz: Tiện ích, tiết kiệm, giá bán hợp lý

Máy rửa bát Galanz là một sản phẩm gia dụng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như tiện ích, tiết kiệm và giá bán hợp lý, máy rửa bát Galanz là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình bận rộn, muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa bát đĩa.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!