Đánh giá chất lượng nước xịt khoáng Bio Essence đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng nước xịt khoáng Bio Essence này nhé.

Vào thời gian giao mùa thì làn da của bạn sẽ trở nên đỏng đảnh, khó nuông chiều hơn. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu của làn da thì thương hiệu Bio Essence đến từ Singapore đã cho ra mắt dòng nước xịt khoáng Bio Essence với tên gọi đầy đủ là Bio Essence Miracle Bio Water với công dụng làm dịu da, cấp ẩm và giảm kích ứng cho da một cách tức thì.

Đôi nét về thương hiệu Bio Essence

Bio Essence là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Singapore thuộc tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng tại Wipro Unza. Với công nghệ độc quyền mang tên Bio-Energy ComplexTM và những dòng sản phẩm chống lão hóa mang lại hiệu quả rõ rệt trên làn da. Chính vì vậy, thương hiệu Bio Essence đã nhanh chóng phát triển ở trên nhiều quốc gia khác nhau.

Vào năm 2016, Bio Essence đã gia nhập vào thị trường Việt Nam thông qua sự kiện tiêu biểu cùng với sự thành công vang dội mang tên Mega Challenge với sự tham gia của hơn 1000 phụ nữ Việt Nam. Cho đến nay, các sản phẩm của thương hiệu Bio Essence đã đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều tín đồ Skincare.

Đánh giá nước xịt khoáng Bio Essence có tốt không?

Dòng nước xịt khoáng Bio Essence nổi tiếng với khả năng cấp ẩm cho làn da hiệu quả. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng nước xịt khoáng này nhé.

Nước xịt khoáng Bio Essence với bao bì được thiết kế đơn giản có hai tông màu trắng và xanh chủ đạo.
Nước xịt khoáng Bio Essence với bao bì được thiết kế đơn giản có hai tông màu trắng và xanh chủ đạo.

1. Về bao bì thiết kế

Nước xịt khoáng Bio Essence với bao bì được thiết kế đơn giản có hai tông màu trắng và xanh chủ đạo mang đến sự tươi mát. Thân chai có thiết kế bo tròn, cầm chắc tay nhưng lại không quá nặng khiến người dùng thoải mái sử dụng và có thể mang theo mỗi khi đi ra ngoài. 

Mặt trước của chai nước xịt khoáng Bio Essence được ghi tên thương hiệu Bio Essence cùng với công dụng bằng tiếng anh. Mặt sau được ghi đầy đủ bảng thành phần của sản phẩm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin. Vòi xịt của sản phẩm được thiết kế bên trong, chỉ cần ấn nhẹ nhàng là có thể thành tia phun ra sương nhỏ, mịn và trải đều khắp da mặt vô cùng tiết kiệm.

2. Thành phần

Nước xịt khoáng Bio Essence sở hữu công nghệ độc quyền Bio ComplexTM giúp tăng cường khả năng thẩm thấu cho làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và bảo vệ da tốt hơn. Sản phẩm có bảng thành phần bao gồm:

  • Kẽm (Zinc): kiểm soát dầu thừa ở trên da và hỗ trợ trong việc điều trị mụn.
  • Đồng (Cu): Cải thiện cấu trúc da từ bên trong, phục hồi các hư tổn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Calcium (Ca): Chống oxy hóa cho tế bào, bảo vệ cấu trúc Collagen, Elastin của da giúp cân bằng độ ẩm và hỗ trợ kiểm soát bã nhờn.
  • Magnesium (Mg): Tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động từ bên ngoài, điều trị mụn, giảm kích ứng và mẩn đỏ trên da.
  • Nitrogen: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm và giúp làn da căng mịn, đàn hồi.
  • Aqua (Miracle Bio Water): Giúp cấp nước cho làn da tức thì, cấp ẩm, làm dịu da cũng như giảm mẩn đỏ.
  • Thành phần không chứa cồn hay lượng muối NaCl thấp và không gây khô da khi sử dụng.

3. Công dụng

Nước xịt khoáng Bio Essence mang lại cho làn da những công dụng bất ngờ, cụ thể đó là:

  • Cấp ẩm, làm mát và làm dịu cho làn da gấp 2 lần, hạn chế tối đa việc nổi mẩn đỏ hay kích ứng da.
  • Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả em bé nhằm giúp hạn chế hăm tã, khô da và bong tróc da.
  • Phục hồi vết thương, giảm thiểu việc nổi mụn li ti, hạn chế việc tiết bã nhờn giúp da luôn khô thoáng và mịn màng, săn chắc từ sâu bên trong của da.
  • Hạn chế kích ứng hay rát da khi sử dụng dao cạo hay waxing giúp làn da luôn mát và làm dịu bớt đỏ những vùng da bị tổn thương.
  • Giữ giữ lớp makeup bền, chắc không bị xuống tông.
  • Đặc biệt, nước xịt khoáng Bio Essence còn có khả năng nuôi dưỡng tóc hạn chế chẻ ngọn từ chân tóc để tóc luôn chắc khỏe, chống chịu được với môi trường.
Nước xịt khoáng Bio Essence giúp cấp ẩm, làm mát và làm dịu cho làn da gấp 2 lần.
Nước xịt khoáng Bio Essence giúp cấp ẩm, làm mát và làm dịu cho làn da gấp 2 lần.

Đánh giá những ưu nhược điểm của nước xịt khoáng Bio Essence

Nước xịt khoáng Bio Essence hiện được rất nhiều người lựa chọn. Thế nhưng vẫn có một số người thắc mắc liệu sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Dưới đây chính là những đánh giá ưu nhược điểm của nước xịt khoáng Bio Essence giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Làm dịu da một cách nhanh chóng.
  • Lành tính và không gây kích ứng da.
  • Thiết kế dạng vòi phun sương mịn dùng tiết kiệm.
  • Cấp ẩm hiệu quả.
  • Giá thành bình dân mà dung tích khủng.
  • Có thể sử dụng để làm xịt khóa makeup và sử dụng cho cả tóc.

Nhược điểm:

  • Có hương liệu, nên các nàng có da nhạy cảm thì có thể cân nhắc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nước xịt khoáng Bio Essence. Sản phẩm nước xịt khoáng này không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn hiệu quả rất tối ưu trong việc cung cấp độ ẩm cho làn da. Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về nước xịt khoáng và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!