Xịt khoáng Bio Essence có thực sự hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu thêm về sản phẩm xịt khoáng Bio Essence, các bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một sản phẩm vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Vào những ngày nắng nóng oi bức, xịt khoáng giúp cấp ẩm và làm dịu da tức thì. Hơn nữa với những người thường xuyên makeup thì xịt khoáng sẽ giúp lớp nền được bám chắc hơn và giúp màu đều hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng cùng với những thương hiệu đình đám. Một trong số đó không thể không nhắc đến xịt khoáng Bio Essence. Với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Đôi nét về thương hiệu Bio Essence.

Bio Essence được thành lập vào năm 2001 tại Singapore đến nay đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường, nhất là trong giới làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng và phong phú, chất lượng tuyệt vời vì thế rất được lòng chị em phụ nữ. Không những thế, Bio Essence còn chinh phục các nước và trên thế giới bởi sản phẩm nổi trội của mình. Bio Essence với chiết xuất chủ yếu hoàn toàn từ thiên nhiên như sữa ong chúa, tổ yến, hoa trà Nhật Bản,giúp tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa tác động từ bên ngoài môi trường như tia UVA, UVB,..

Các mặt hàng khi đưa đến tay người tiêu dùng cũng đều trải qua các công đoạn nghiêm ngặt, kết hợp công nghệ tin tiến hiện đại trong khâu chế biến, mang lại các sản phẩm an toàn và chất lượng. Ngoài ra thương hiệu còn đưa dây chuyền sản xuất hiện đại vào trong sản phẩm, độc quyền Bio Energy ComplexTM giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn cũng như cải thiện tối đa các tính năng của sản phẩm. Đặc biệt thương hiệu có rất nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt, tẩy trang, mặt nạ giấy,… Một trong những sản phẩm nổi trội nhất đó là xịt khoáng Bio Essence.

Review chi tiết xịt khoáng Bio Essence.

Để hiểu hơn về các chức năng, thành phần của xịt khoáng đình đám này, hãy theo dõi chúng tôi qua những bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Thiết kế, đa dạng.

Xịt khoáng Bio Essence được thiết kế tone chủ đạo là màu màu trắng kết hợp với màu xanh mang lại sự sang trọng tươi mát. Bên cạnh đó với thiết kế thân chai được bo tròn, có nắp đậy nên mang lại cảm giác an toàn khi bảo quản sản phẩm. Hơn nữa chai xịt khoáng này không quá nặng nên rất tiện lợi khi mang theo bên mình.

Thiết kế xịt khoáng Bio Essence.
Thiết kế xịt khoáng Bio Essence.

Mặt trước được ghi tên thương hiệu Bio Essence cùng với thông tin bằng tiếng anh, mặt sau khi bảng thành phần nên rất tiện lợi cho người dùng. Hơn nữa với thiết kế vòi xịt dạng tia phun sương nhỏ cũng như mịn và trải đều nên mang lại cảm giác sảng khoái và tiết kiệm sản phẩm.

2. Thành phần

Độc quyền công nghệ Bio ComplexTM góp phần tăng cường khả năng thẩm thấu các dưỡng chất, giúp da được dưỡng sâu bên trong. Sản phẩm gồm các thành phần như sau:

  • Chiết xuất Aqua giúp da dịu nhẹ và cấp nước, cấp ẩm cũng như các dưỡng chất cần thiết để giảm tình trạng khô và nổi mẩn đỏ trên da.
  • Calcium có chức năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả, lượng dầu trên da, giúp da được điều tiết. Hơn nữa, Calcium còn giúp chống oxy hóa và bảo vệ cấu trúc collagen, elastin và giúp điều tiết độ ẩm trên da.
  • Magnesium có chức năng hỗ trợ điều trị mụn cũng như một lớp rào bảo vệ, ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài giúp giảm kích ứng cũng như các mẩn đỏ trên da.
  • Nitrogen mang lại khả năng cấp ẩm cũng như dưỡng ẩm kịp thời, giúp da luôn căng mịn và bóng mượt.
  • Zinc hỗ trợ trong việc điều trị mụn và kiểm soát dầu thừa trên da. Kết hợp với Fragrance làm hương liệu của sản phẩm.
  • Đặc biệt trong thành phần của xịt khoáng này hoàn toàn không chứa cồn, vì thế rất an toàn khi sử dụng.
Xịt khoáng Bio Essence giúp cấp ẩm kịp thời những lúc da khô hoặc bị cháy nắng, làm dịu da tức thì.
Xịt khoáng Bio Essence giúp cấp ẩm kịp thời những lúc da khô hoặc bị cháy nắng, làm dịu da tức thì.

3. Công dụng

  • Xịt khoáng Bio Essence giúp cấp ẩm kịp thời những lúc da khô hoặc bị cháy nắng, làm dịu da tức thì. 
  • Hơn nữa với những người thường xuyên makeup, xịt khoáng giúp giữ lớp nền bám lâu hơn và màu đều hơn. Nên sử dụng trước và sau khi makeup, để hoạt động ngày dài mà không lo lắng.
  • Bên cạnh đó, xịt khoáng còn hạn chế mẩn đỏ, châm chích, kích ứng khi dùng dao cạo, giúp xoa dịu vết thương cũng như mẩn đỏ một các hiệu quả.
  • Ngoài các chức năng cho da mặt thì xịt khoáng Bio Essence còn giúp chăm sóc tóc, ngăn ngừa tình trạng chẻ ngọn hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về xịt khoáng Bio Essence, chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng phù hợp nhé. Chúc các bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, mịn màng và không mụn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!