Đánh giá chất lượng quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như đúng tên gọi, là dòng quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 nên không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà sản phẩm còn chiều lòng người dùng khi mang tới nhiều chức năng nổi bật.

Một trong những model “best seller” của Dasin không thể bỏ qua chính là quạt điện đa năng Dasin DHE-1845. Với thiết kế dáng chân quỳ độc đáo, trang bị nhiều cấp độ gió, nhiều chức năng hỗ trợ hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Chất lượng quạt điện Dasin DHE-1845 có tốt không?

Để quyết định có nên mua và sử dụng quạt điện Dasin DHE-1845 hay không? Trước hết mọi người cần tìm hiểu kỹ về thiết kế cho đến chất lượng của sản phẩm.

Cụ thể, quạt Dasin DHE-1845 là dòng quạt tích điện hiện đại của Dasin được thiết kế với kiểu dáng chân quỳ hiện đại. Sản phẩm được đề cao yếu tố thẩm mãy, với đa dạng màu sắc từ cam, vàng, bạc, xanh rêu, trắng, đen để mọi người dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và không gian nội thất của mình.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Dasin DHE-1845
Đặc điểm thiết kế quạt điện Dasin DHE-1845

Đồng thời, quạt có thiết kế tay cầm tiện lợi, kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 630 x 295 x 620 mm nên việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác rất tiện lợi.

Đặc biệt, phần chân đề được thiết kế cực kỳ chắc chắn, giúp quạt có thể đứng vững, không lo ngã quạt trong quá trình vận hành. Đồng thời, mọi người cũng có thể tuỳ chỉnh được độ cao quạt lên tới 90 độ, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng thuận lợi nhất.

Ngoài ra, quạt Dasin DHE-1845 còn được hãng chú trọng trong việc sử dụng chất liệu cao cấp. Cụ thể, phần chân quạt được làm bằng chất liệu sắt cao cấp, cánh quạt làm từ nhựa ABS bền bỉ, bên ngoài là lồng quạt đan được sơn tĩnh điện chống han gỉ xen bởi những nan dày dặn, đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, quạt được thiết lập thêm phần quai cầm xách tiện lợi để dễ dàng di chuyển hay mang đi chơi, dã ngoại cực kỳ tiện lợi.

Một điểm đặc biệt của chiếc quạt này chính là vừa có thể cắm vào nguồn điện AC sử dụng trực tiếp như quạt điện, vừa có thể sử dụng bằng pin tự sạc để có thể dùng khi mất điện hoặc mang đi chơi, dã ngoại rất tiện lợi với thời gian tích điện lên tới 8 tiếng đồng hồ.

Quạt Dasin DHE-1845 trang bị nhiều chức năng ấn tượng
Quạt Dasin DHE-1845 trang bị nhiều chức năng ấn tượng

Chưa kể, quạt Dasin DHE-1845 còn được trang bị thêm 3 tốc độ gió mát tự nhiên để người dùng có thể tuỳ chọn, giúp làm mát tuỳ theo nhu cầu thời tiết. Đồng thời, quạt có chức năng quay đều, giúp gió mát được lan toả khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Kết hợp cùng với công suất hoạt động lên tới 35W, tốc độ gió đạt 144m/phút nên đảm bảo hỗ trợ quá trình làm mát xa hơn.

Một điểm đánh giá cao ở chiếc quạt này chính là khi hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng, nhất là vào ban đêm.

Đặc biệt, Dasin DHE-1845 sử dụng pin pin 4.0Ah hoặc pin 7.0Ah, cùng với mức điện áp sạc là 21V. Để qua đó đảm bảo, dung lượng càng lớn thì thời gian sử dụng quạt càng lâu. Hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo để làm mát khi trời nóng, cũng như không phải lo lắng mất điện.

Giá quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 bao nhiêu?

Là dòng quạt tích điện cao cấp, nhưng giá của quạt được đánh giá khá hợp lý chỉ khoảng 1.5 triệu đồng, tương đương với các dòng quạt điện thông thường nhưng có thêm chức năng tích điện để sử dụng nên mức giá này tương đối phải chăng.

Giá quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 hợp lý
Giá quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 hợp lý

Có nên mua quạt điện đa năng Dasin DHE-1845 không?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, sử dụng dòng quạt điện đa năng khi có thể sử dụng cả khi mất điện, khả năng làm mát tốt, giá thành phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc quạt tích điện Dasin DHE-1845 cao cấp này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.