Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc quạt tích điện như chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào thì quạt tích điện Sunhouse SH722 chính là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Quạt tích điện Sunhouse SH722 có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Công suất 60W cùng cánh quạt 14 inch với tốc độ quay từ 850 đến 1050 vòng/phút đảm bảo mang đến mức gió ổn định cho người dùng. Để giúp người tiêu dùng có đánh giá tổng quan hơn về dòng quạt tích điện tiện lợi này hãy cùng Websosanh tham khảo nội dung sau đây.

Đặc điểm nổi bật mà quạt tích điện Sunhouse SH722 mang lại

Quạt điện Sunhouse Sh722 có thiết kế độc đáo với cánh quạt rộng 14 inch, công suất tiêu thụ 60W giúp quạt đạt tốc độ quay từ 850 đến 1050 vòng/phút đảm bảo gió mát liên tục cho người dùng. Đảm bảo quạt luôn phục vụ người dùng có được cảm giác mát mẻ vào những ngày nắng nóng mất điện. Quạt có thời gian sạc điện từ 20-24h đảm bảo thời gian sử dụng trong gia đình là 6h với tốc độ gió cao, 8h với tốc độ gió thấp và 45 giờ với đèn LED khá tiện dụng.

quạt tích điện Sunhouse SH722
Quạt tích điện Sunhouse SH722 thích hợp sử dụng vào những ngày mất điện

Sunhouse SH722 đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ hệ thống tự động ngắt chống quá tải. Và đặc biệt hơn chính là đèn báo Ắc quy đã được sạc đầy đảm bảo hiệu quả sạc tốt nhất. Nhờ chức năng an toàn này mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt mà vẫn tránh được những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó quạt tích điện còn sở hữu 2 chế độ gió với 2 công tắc điều chỉnh linh hoạt. Không những vậy Sunhouse SH722 còn sử dụng 2 nguồn năng lượng AC 6V và DC 7Ah đảm bảo người dùng có thể điều chỉnh mức độ hoạt động của quạt phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì có thể tránh bị gió thổi vào người quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

quạt tích điện Sunhouse SH722
Sunhouse SH722 có 2 chế độ gió giúp bạn có thể lựa chọn được chế độ phù hợp

Quạt tích điện Sunhouse SH722 có lồng quạt chắc chắn, bám chặt vào phần máy của quạt và có thể tháo rời để vệ sinh quạt dễ dàng. Với bộ phận điều chỉnh quạt xoay ở phía sau bộ phận hộp số, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt, quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Giá quạt tích điện Sunhouse SH722 bao nhiêu?

Hiện tại giá quạt Sunhouse SH722 được bán trên thị trường với mức giá chỉ từ 650.000 VNĐ. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp mà giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng nhìn chung với một chiếc quạt tích điện mang lại nhiều công năng mà giá chưa tới 1 triệu đồng thật sự là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn vào mùa hè này.

quạt tích điện Sunhouse SH722
Giá bán của quạt Sunhouse SH722 khá rẻ so với những gì mà dòng quạt tích điện này mang lại

Có nên mua quạt tích điện Sunhouse SH722 hay không?

Từ những đánh giá về đặc điểm và giá thành quạt tích điện Sunhouse SH722 có thể thấy rằng đây là dòng sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình bạn. Sunhouse SH722 không chỉ có giá bán khá rẻ mà còn đảm bảo về mặt chất lượng. Vậy bạn còn lý do gì mà không chọn ngay chiếc quạt tích điện Sunhouse SH722 cho gia đình mình cho mùa hè sắp tới này.

Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá giữa các đơn vị cung cấp. Từ những so sánh đó sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp với mức giá ưu đãi nhất. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí đầu tư vào ban đầu. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!