Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế ra sao? Chất lượng quạt thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Sunhouse SH762 có khả năng làm mát hiệu quả với tuổi thọ pin ấn tượng. Mời bạn cùng WebSoSanh tìm hiểu thiết kế và chất lượng mẫu quạt này qua bài viết sau!

Quạt tích điện Sunhouse SH762 đang được nhiều người dùng “săn lùng”. Chiếc quạt này được sản xuất tại Trung Quốc và được đánh giá phù hợp với người dùng Việt. Vậy quạt tích điện SH762 của Sunhouse có thiết kế ra sao? Chất lượng quạt thế nào? Mời bạn cùng xem ngay thông tin review sản phẩm bên dưới đây của WebSoSanh nhé!

1. Review thiết kế quạt tích điện Sunhouse SH762

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều ngang 34.5 cm – Cao 70.5 – 84.5 cm – Sâu 34.5 cm và nặng 4.2 kg. Quạt có màu trắng tinh tế, giúp việc phát hiện vết bẩn và vệ sinh thuận lợi, đồng thời tông màu này cũng gợi sự sang trọng cho không gian.

Cấu tạo quạt bao gồm lồng quạt, cánh quạt, phần thân và phần đế. Các chi tiết trên quạt được lắp ráp chắc chắn, đảm bảo độ bền cao. Trong đó:

  • Lồng quạt đan khít vào nhau đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng. Phía sau lồng quạt có phần quai cầm tiện lợi giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng ở nhiều khu vực như phòng ngủ, phòng khách.
  • Cánh quạt tròn, thân quạt có nút tăng hạ chiều cao theo nhu cầu sử dụng.
  • Phần đế quạt thiết kế hình vòm, đây là nơi đặt bộ điều khiển của quạt với các nút đèn báo hiệu (Power), công tắc quạt (high off low), đèn báo sạc (charge) và công tắc chuyển đổi hoạt động bằng pin (DC/AC). 
Review thiết kế quạt tích điện Sunhouse SH762
Review thiết kế quạt tích điện Sunhouse SH762

2. Đánh giá chất lượng quạt Sunhouse SH762

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, quạt tích điện SH762 của Sunhouse còn được đánh giá chất lượng vượt trội. Từ độ bề tới khả năng làm mát hay độ ồn của quạt đều ổn định, cụ thể:

2.1. Về độ bền

Quạt tích điện Sunhouse SH762 được sản xuất chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS bền đẹp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Động cơ quạt được quấn hoàn toàn từ dây đồng với khả năng chịu nhiệt tốt, hoạt động ổn định với hiệu suất tối ưu. 

So với các động cơ khác thì động cơ quạt Sunhouse này có bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. Ngoài ra, quạt còn có tính năng bảo vệ quá tải, giúp bảo vệ người dùng và quạt tránh khỏi hỏng hóc phát sinh.

2.2. Về khả năng làm mát của quạt tích điện Sunhouse SH762

Quạt Sunhouse SH762 có hai tốc độ gió là mạnh và nhẹ, bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích. Quạt sử dụng pin sạc 6V – 7.0Ah nên có thể dùng liên tục từ 3.5 – 5 giờ đồng hồ, đảm bảo mang tới cho bạn giấc ngủ ngon ngay cả khi mất điện vào ban đêm. Hơn thế pin của quạt là loại pin cao cấp, có thể sử dụng dài lâu.

Đánh giá khả năng làm mát của quạt tích điện Sunhouse SH762
Đánh giá khả năng làm mát của quạt tích điện Sunhouse SH762

2.3. Về độ tiện lợi

Mẫu quạt tích điện này có hai chế độ sử dụng là AC và DC. Hai chế độ này của quạt sẽ giúp kéo dài thêm tuổi thọ của pin, giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí thay thế pin đáng kể. Trong đó:

  • Chế độ AC thì đèn sẽ báo đỏ dùng cắm điện trực tiếp và không sử dụng chế độ sạc
  • Chế độ DC để dùng khi mất điện (tức trạng thái quạt tích điện và không sạc pin). Lúc này đèn sẽ chuyển sang màu xanh và tự động ngắt điện nếu bạn đang sạc.

2.4. Về độ ồn của quạt

Cánh quạt tích điện Sunhouse SH672 có thiết kế dạng tròn nên độ ồn thấp khi hoạt động. Bạn có thể sử dụng chiếc quạt này làm mát cho người già, trẻ nhỏ mà không lo ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Review về độ ồn của quạt
Review về độ ồn của quạt

3. Quạt tích điện Sunhouse SH762 giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Hiện tại quạt Sunhouse SH762 đã có mặt tại khắp các cửa hàng, siêu thị điện máy và các gian hàng online. Quạt được bán với mức giá khoảng 1.290.000 vnđ, mức giá này hoàn toàn phù hợp với những ưu điểm hiện có của sản phẩm. 

Tuy nhiên giá bán quạt khá “kén” người dùng. Do đó bạn có thể cân nhắc tài chính kỹ càng trước khi chọn mua sản phẩm.

Quạt tích điện Sunhouse SH762 giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?
Quạt tích điện Sunhouse SH762 giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Như vậy sau khi tham khảo bài viết, chắc chắn bạn đã hiểu rõ chất lượng của quạt tích điện Sunhouse SH762 rồi nhé. Có thể thắng rằng, chiếc quạt này phù hợp với những gia đình có thu nhập cao, muốn sở hữu quạt tích điện hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc chất lượng cao giúp bạn giải nhiệt những lúc mất điện. Ngoài ra, sản phẩm còn có bộ phận bảo vệ quá tải, đèn báo khi sạc đầy, an toàn cho người sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!