Quạt tích điện Sunhouse SH722 của nước nào? Có ưu - nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Sunhouse SH722 được nhiều người ưa chuộng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên số khác băn khoăn không biết quạt có ưu - nhược điểm gì? Mời bạn cùng khám phá chi tiết sản phẩm bên dưới đây nhé!

Quạt tích điện Sunhouse SH722 đang là từ khóa tìm kiếm của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên với những người chưa sử dụng mẫu quạt này thì còn băn khoăn không biết sản phẩm của nước nào? Có ưu – nhược điểm gì? Mời bạn hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết sau để hiểu rõ hơn về quạt tích điện Sunhouse SH722 nhé!

1. Quạt tích điện Sunhouse SH722 của nước nào?

Quạt tích điện Sunhouse SH722 là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse, Việt Nam. Tuy nhiên quạt được sản xuất tại Trung Quốc. Thương hiệu Sunhouse được thành lập từ năm 2000, tới nay các sản phẩm của hãng như bếp điện, quạt điện, nồi điện đã chiếm trọn lòng tin yêu của rất nhiều người.  

Trong đó quạt tích điện SH722 là một sản phẩm vượt trội về công nghệ lẫn mẫu mã. Từ khi ra mắt, mẫu quạt này được rất nhiều người dùng ưu ái lựa chọn.

Quat tich dien Sunhouse SH722 cua nuoc nao?
Quạt tích điện Sunhouse SH722 của nước nào?

2. Đánh giá quạt Sunhouse SH722 

Quạt tích điện Sunhouse SH722 hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực. Vậy thực tế sản phẩm có ưu – nhược điểm gì, mời bạn cùng theo dõi bên dưới nhé!

2.1. Ưu điểm của quạt tích điện Sunhouse SH722

Quạt tích điện Sunhouse SH722 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 43cm*52,5cm*24cm. Quạt có màu trắng sang trọng nên có thể bố trí ở nhiều không gian như giường ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc.

Chất liệu quạt từ nhựa cao cấp ABS bền đẹp, không bạc màu. Lồng quạt được đan khít vừa đủ độ thông gió và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Quạt có thể thay đổi chiều cao linh hoạt với chân trụ vững chắc không rung lắc, không gây tiếng ồn. 

Quạt có 3 cánh lớn với 2 tốc độ giúp điều chỉnh lượng khả năng làm mát dễ dàng. Đặc biệt, quạt còn có thể thay đổi hướng gió giúp làm mát linh hoạt nhiều khu vực xung quanh hơn.

Uu diem cua quat tich dien Sunhouse SH722
Ưu điểm của quạt tích điện Sunhouse SH722

Phần pin của mẫu quạt là pin 6V-7.0AH chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng bền lâu. Quạt có công suất hoạt động 24W, tuy không quá mạnh nhưng lại có ưu điểm là dự trữ điện tốt, có thể đồng thời làm mát và chiếu sáng liên tục trong vòng 6h.

Ngoài ra, khi sử dụng quạt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn. Sản phẩm đã được trang bị hệ thống tự ngắt điện khi quá tải và đèn báo khi sạc đầy điện. Động cơ quạt được bảo vệ bằng dây đồng quấn quanh giúp quạt hoạt động bền bỉ hơn.

2.2. Nhược điểm quạt tích điện Sunhouse SH722

Do công suất của quạt ở mức trung bình nên khả năng làm mát cũng không mạnh như quạt điện thường. Tuy nhiên trong những ngày hè mất điện thì chiếc quạt vẫn đáp ứng được khả năng làm mát nhẹ.

3. Quạt tích điện Sunhouse SH722 có đáng để đầu tư không?

Có thể thấy rằng, quạt tích điện Sunhouse SH722 có nhiều ưu điểm. Quạt có chất lượng cao, có thể sử dụng lâu dài. Khi sạc pin quạt liên tiếp trong 20-24 giờ là có thể tích đủ điện để tạo ra gió mát liên tục trong vòng 6 giờ đồng hồ. 

Quat tich dien Sunhouse SH722 co dang de dau tu khong
Quạt tích điện Sunhouse SH722 có đáng để đầu tư không?

Hiện tại, giá bán quạt khoảng 999.000đ, giá sản phẩm có thể chênh lệch tùy theo từng đơn vị. Nhìn chung mức của quạt tương xứng với những điểm cộng sản phẩm sở hữu và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Do đó chiếc quạt này hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư dự phòng những ngày nắng nóng mất điện.

Trên đây là chi tiết đánh giá ưu – nhược điểm của quạt tích điện Sunhouse SH722. Có thể thấy rằng mẫu quạt này có giá bán hợp lý, sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế tới chất lượng, tuổi thọ. Bạn hãy nhanh tay đầu tư ngay mẫu quạt  này để làm mát khi mất điện đột ngột nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!