Đánh giá chất lượng quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 có thiết kế 07 cánh giảm tiếng ồn và công suất tiêu thụ điện tối đa chỉ 37W sẽ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng thoải mái, dễ chịu.

Quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lưu thông không khí nhanh giúp căn phòng luôn mát mẻ và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ nhờ tầm treo cao. Không chỉ vậy, quạt treo tường nội địa Nhật Toshiba TF-30RK25 còn được thiết kế tỉ mỉ với 7 cánh gió, giúp sức gió đẩy nhanh và xa hơn. Đặc biệt, độ ồn của quạt Nhật cực êm nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chất lượng của quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 có tốt không?

Quạt Toshiba TF-30RK25 với màu khói chủ đạo mang phong cách thiết kế Nhật Bản, cho phép bạn bố trí quạt ở phòng khách hoặc phòng ngủ như một nội thất trang trí. Quạt được treo tường luôn giúp bạn tiết kiệm không gian phòng khách. Bạn có thể sử dụng không gian này để trang trí các thiết bị nội thất khác cho không gian phòng thêm sinh động và hiện đại hơn.

quạt treo tường Toshiba TF-30RK25
Quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 thiết kế mang phong cách Nhật Bản

Quạt treo tường TF-30RK25 được thiết kế 07 cánh với đường kính 30cm. Từ đó sẽ giúp mang đến một luồng gió đảm bảo mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn. TF-30RK25 được thiết kế bằng chất liệu nhựa chống bụi, giúp hạn chế tối đa sự tích tụ bụi và vi khuẩn tại cánh quạt sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó quạt được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển quạt khi ở xa chúng. Ngoài ra, trên thân quạt còn có khay đựng điều khiển giúp bạn đỡ quên khi không biết đặt chiếc điều khiển ở đâu.

Toshiba TF-30RK25 được trang bị 4 cấp độ gió: (Mạnh – Trung bình – Yếu – Nhẹ) để phù hợp với không gian và thời gian sử dụng của của gia đình. Cụ thể:

  • Mức độ gió nhẹ: không khí trong lành, không ồn ào, phù hợp với phòng điều hòa
  • Mức độ gió yếu: ở cấp độ này độ đứt gió nhanh hơn nhưng dường như vẫn chưa nghe thấy tiếng ồn
  • Mức độ gió trung bình: Giúp gió đẩy xa và nhanh hơn và lan toàn khắp căn phòng
  • Mức độ gió mạnh: bạn có thể bật chế độ này vào những buổi trưa hè nóng nực, hơi mát sâu và xa hơn làm mát cả không gian.
quạt treo tường Toshiba TF-30RK25
Toshiba TF-30RK25 tích hợp nhiều cấp độ gió khác nhau giúp bạn dễ dàng được cấp độ phù hợp cho từng khoảng thời gian sử dụng

Với quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 bạn có thể dễ dàng hẹn giờ đối lưu không khí trong phòng với chức năng hẹn giờ tắt với nhiều chế độn như: 1/2/4/6 giờ. Chức năng này sẽ rất hữu ích vào ban đêm, khi bạn sử dụng nó song song với chiếc điều hoà. Điều này sẽ giúp bạn không phải tỉnh giấc vào ban đêm để đi dậy tắt quạt và tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Quạt còn có khả năng điều chỉnh góc quay tự động 70 độ (tự động), 40 độ trên dưới (thủ công), giúp bạn dễ dàng điều khiển hướng gió theo ý muốn.

Giá quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 liệu có đắt?

Quạt Toshiba TF-30RK25 với các tính năng như động cơ AC, điều khiển từ xa, có thể là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng của bạn trong mức giá chỉ từ 2.500.000 VNĐ. Tuỳ từng đơn vị kinh doanh mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. 

quạt treo tường Toshiba TF-30RK25
Giá bán quạt Toshiba TF-30RK25 khá hợp lý

Có nên mua quạt Toshiba TF-30RK25 hay không?

Từ những đánh giá về quạt treo tường Toshiba TF-30RK25 ở trên có thể thấy đây là một trong những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng làm mát cực tốt. Bên cạnh giá bán lại khá hợp lý phù hợp với mức sống trung bình của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đến với Websosanh so sánh giá cũng như chọn được địa chỉ cung cấp chính hãng kèm ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!