Đánh giá chất lượng son kem lì Perfect Diary có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những dòng son nổi tiếng nhất tại Trung Quốc không thể không nhắc đến son kem lì Perfect Dairy với bảng màu đa dạng, chất son đỉnh và mức giá rất hợp lý.

Trong những năm trở lại đây, mỹ phẩm nội địa Trung là một phân khúc được rất nhiều người quan tâm không chỉ bởi sự đa dạng về mẫu mã mà còn nằm ở chất lượng tốt và giá thành rẻ. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung hiện nay được ưa chuộng không thể không nhắc đến Perfect Diary. Đây là một brand khá nổi tiếng khi sở hữu nhiều dòng sản phẩm từ kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm,… 

Đặc biệt phải nhắc đến son kem lì Perfect Diary – sản phẩm đang rất nổi tiếng dạo gần đây trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Ngay khi có mặt tại Việt Nam, son kem lì Perfect Diary đã gây được cơn sốt và được khá nhiều chị em săn lùng. Vậy chất lượng của sản phẩm này như thế nào? Tại sao lại được yêu thích đến vậy? 

 

son kem lì Perfect Dairy

Thương hiệu son kem lì Perfect Diary

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm tại Trung được thành lập năm 2017. Dù mới thành lập nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều chị em tại Trung Quốc cũng như các quốc gia tại Châu Á, trong đó có Việt Nam. Sở hữu chất son sang chảnh, màu son đa dạng, dễ dùng không kén da đặc biệt là có chất lượng vượt trội hơn hẳn so những sản phẩm cùng phân khúc. 

Tuy chỉ là một thương hiệu mới có mặt trên thị trường nhưng son kem lì Perfect Diary đã nhanh chóng được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng, sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay, son kem lì Perfect Diary ngày càng được thương hiệu cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới với sự nâng cấp về màu sắc cũng như chất lượng. 

 

Đánh giá tổng quát về son kem lì Perfect Diary

Thiết kế 

Với dòng sản phẩm này, Perfect Diary có đến 23 màu khác nhau bởi vậy về mặt thiết kế sẽ có những sự thay đổi theo từng bảng màu. Nhưng xét về tổng thể, son kem lì Perfect Diary đều có thiết kế hình trụ, nắp son được làm bằng chất liệu nhựa đi kèm cọ son. 

 

son kem lì nội địa Trung

Thành phần

Liệu sử dụng son của nội địa Trung có tốt không? Đây là câu hỏi được đặt ra rất nhiều bởi người dùng khi son kem lì Perfect Diary có mặt trên thị trường. Nếu so sánh với các dòng son nội địa giá rẻ khác khiến nhiều người phân vân về chất lượng cũng như thành phần có an toàn cho sức khỏe thì dòng son kem lì Perfect Diary đã công bố bảng thành phần bao gồm: 

– Octyldodecanol: Đây là một chất tạo độ ẩm cho môi giúp môi bạn luôn được mềm mịn. mượt mà và hỗ trợ độ bền màu. 

– Caprylic/Capric triglyceride: Thành phần làm môi mềm mại, ngăn ngừa tình trạng khô môi khi sử dụng. Bên cạnh đó chất này còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và chống chiêm vô cùng mạnh mẽ. 

– Synthetic wax, silica: Một loại sáp được tổng hợp khá lành tính và an toàn giúp cải thiện độ dài của lớp son bám trên môi. Bởi vậy theo đánh giá, son kem lì Perfect Diary có bộ bám khá tốt dù bạn có ăn uống hoặc làm việc một ngày dài. 

Với những thành phần này, sản phẩm đang là một trong những thương hiệu son hot nhất tại Trung cũng như khu vực Châu Á khi không chỉ có sự nổi bật về thiết kế mà còn đặc biệt an toàn trong thành phần sử dụng. 

 

son kem lì

Son kem lì Perfect Diary giá bao nhiêu?

Hiện nay, son kem lì Perfect Diary chưa được nhập khẩu trực tiếp tại Việt Nam thế nhưng sản phẩm này đã có các store chính hãng tại nhiều sàn thương mại điện tử. Mức giá cho một cây son kem lì Perfect Diary dao động từ 70.000 đến 80.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với chất lượng cũng như độ nổi tiếng của thương hiệu. Bởi vậy, nếu bạn đang phân vân về chất lượng của sản phẩm này thì có thể an tâm sử dụng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!