Đánh giá chi tiết 2 máy laser Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những dòng máy chiếu thường thì máy chiếu laser Sony hiện nay khá được người dùng quan tâm với thiết kế nổi bật, tính năng vượt trội hơn so với các dòng máy thường.

Hiện nay, công việc giảng dạy, thuyết trình cũng như nhu cầu giải trí luôn được đáp ứng dễ dàng hơn nhờ việc sử dụng máy chiếu. Một trong những thương hiệu máy chiếu tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến máy chiếu Sony. 

Ngoài những dòng máy chiếu thường thì máy chiếu laser Sony hiện nay khá được người dùng quan tâm. Không chỉ bởi có chất lượng vượt trội hơn mà tính năng, khả năng trình chiếu cũng được nâng cấp hơn nhiều. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy chiếu này thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

máy chiếu laser Sony

Đặc điểm của máy chiếu laser Sony 

Máy chiếu laser là một thiết bị chiếu các chùm tia laser đi qua bộ phận khuếch tán quang học, chip xử lý hình ảnh và ống kính máy chiếu để tạo nên hình ảnh. Phần lớn, chip xử lý hình ảnh thường được sử dụng trong máy chiếu laser Sony là LCD, DMD, LcoS. Trong những năm gần đây máy chiếu laser dần trở nên phổ biến tại thị trường thiết bị văn phòng Việt Nam. 

Nguồn sáng của máy chiếu laser Sony cũng cao hơn so với những dòng thường, khoảng 5000 Ansi Lumens. Bên cạnh đó, công nghệ độc quyền từ hãng Sony 3LCD cũng được áp dụng trong hầu hết những máy chiếu Sony Laser. Độ phân giải hay tuổi thọ bóng đèn cũng được hãng nâng cao và ổn định hơn nhiều mang lại chất lượng trình chiếu tốt hơn. 

Máy chiếu laser Sony VPL-PWZ11

Đây là một trong những dòng máy chiếu laser Sony được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy sử dụng công nghệ nguồn đèn laser cho hiệu suất không tưởng với chi phí vận hành và bảo trì thấp nhưng chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Máy thường được sử dụng ở những phòng họp, giảng đường cỡ trung bình đến lớn. Chất lượng hình ảnh, màn chiếu cao cấp có thể đáp ứng một phòng khoảng 80 – 100 người. 

 

Máy chiếu laser Sony VPL-PWZ11 mang đến cho người dùng một thiết kế hài hòa cùng với độ ồn khi vận hành chỉ ở mức 25dB, thích hợp cho hầu hết các môi trường trình chiếu. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, người dùng có thể lắp đặt máy trên trần nhà hoặc treo tường và dễ dàng dịch chuyển ống kính để chiếu trên màn chiếu định sẵn. 

 

máy chiếu Sony laser VPL-PWZ11Bằng việc kết hợp nguồn sáng laser Z-Phosphor với hệ thống quang học 3LCD công nghệ BrightEra độc quyền của Sony, VPL-PWZ11 tạo ra công suất đột phá ở mức 5000 lumens. Đi kèm theo đó là độ phân giải WXGA (1280 x 800) đáp ứng được nhu cầu về hình ảnh. Động cơ nguồn sáng của máy chiếu sử dụng tia laser màu xanh làm nguồn sáng, kích thích vật liệu phốt pho tạo ra ánh sáng trắng. 

 

Máy chiếu laser Sony VPL-CXZ10

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy chiếu Sony VPL-CXZ10 nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong thị trường máy chiếu hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế dễ dàng để tích hợp với các biện pháp AV có sẵn (Crestron, Extron, AMX,…) thực sự linh hoạt hơn trong công tác lắp đặt. 

 

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu laser Sony Sony VPL-CXZ10 luôn dẫn đầu phân khúc. Nguồn ánh sáng laser Z-Phosphor giúp tiết kiệm năng lượng được kết hợp với động cơ BrightEra 3LCD mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Độ sáng 5200 lumens vượt trội hơn so với tất cả những dòng máy chiếu khác trên thị trường cho màu sắc ổn định, phong phú. 

 

máy chiếu Sony tốtMột điểm nổi bật mà ít dòng máy chiếu nào có được là việc khởi động nhanh, tuổi thọ nguồn sáng cao hơn. Việc bật máy trở nên dễ dàng hơn khi có thể bắt đầu trình chiếu mà không cần chờ nguồn đèn khởi động. Công nghệ laser tiên tiến của Sony giúp nguồn sáng có tuổi thọ hoạt động lên tới 20.000 giờ mà không cần tốn quá nhiều thời gian bảo trì. 

Về chức năng, máy chiếu laser Sony VPL-CXZ10 có chức năng cài đặt thông minh cho phép tối ưu chất lượng hình ảnh và độ sáng theo môi trường sử dụng. Ngoài ra máy cũng dễ dàng để tích hợp hệ thống với các giải pháp AV có sẵn để quản lý, giám sát và quản trị hệ thống. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!