Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NKMedia MD-SV222

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về các chức năng nổi bật của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222 qua bài viết sau đây bạn nhé.

Hiện nay, bếp hồng ngoại là 1 trong những thiết bị nhà bếp được chị em phụ nữ tin dùng trong các hộ gia đình. Bếp hồng ngoại cao cấp của công ty NK Media – thương hiệu hàng đầu châu Âu đã được chính nhà sản xuất kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ bền tuyệt đối trước khi tung ra thị trường. Một trong những sản phẩm mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222.

1. Bếp điện NK Media MD-SV222 được thiết kế hiện đại đi kèm nhiều tiện ích

Thiết kế bếp nhìn chung khá chắc chắn, an toàn và dễ dàng khi di chuyển. Dòng sản phẩm bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222 – hàng chính hãng sẽ có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chắc chắn, đặc biệt là thiết kế màu đen sang trọng, bốn góc bếp bo tròn. Bên cạnh đó, bếp có tay cầm cách nhiệt 2 bên giúp cho người sử dụng có thể di chuyển khi bếp còn nóng được an toàn, tránh bỏng tay và dễ dàng hơn.

Bếp có thiết kế hiện đại và siêu tiện ích
Bếp có thiết kế hiện đại và siêu tiện ích

Mặt kính của bếp có thiết kế siêu bền, chịu được lực, chịu được nhiệt độ cao. Chất liệu chính được làm bằng kính cường lực, có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, mặt chính của bếp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao lên đến 800 độ C giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm vào việc nấu nướng.

2. Hệ thống bấm cảm ứng nhanh nhạy

Mặt bếp hiển thị hệ thống đèn LED cùng với các phím bấm cảm ứng nhạy bén. Bếp hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng các phím cảm ứng, dễ dàng sử dụng kể cả khi bạn là người tiếp xúc lần đầu tiên. Các chức năng khác của bếp như việc hẹn giờ, chức năng khóa giúp an toàn, chức năng hiển thị điện năng… được lựa chọn đơn giản thông qua việc sử dụng các phím bấm cảm ứng trên mặt bếp.

3. Quạt gió tản nhiệt tốt

Quạt gió được nhà sản xuất trang bị nhằm mục đích tăng tuổi thọ sản phẩm lên nhiều lần. Quạt gió tốc độ cao được trang bị ngay phía dưới mặt bếp và bên hông bếp giúp cho quá trình tản nhiệt đều, đồng thời hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng vào phía người sử dụng. Qua đó giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao, các linh kiện đi kèm bền hơn… nhờ được quạt gió góp phần hỗ trợ.

Hệ thống bấm cảm ứng của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222 siêu nhạy
Hệ thống bấm cảm ứng của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222 siêu nhạy

4. Bếp hồng ngoại NK Media MD-SV222 hỗ trợ nhiều chức năng nấu nướng

Bếp có công suất lớn tối đa lên đến 2000W cho khả năng nấu ăn cực kỳ nhanh, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian nấu nướng cho người sử dụng. Sản phẩm phục vụ 5 chế độ nấu tự động bao gồm các chức năng nướng, chiên, nấu lẩu, nấu súp và nấu nước. Lưu ý một điều rằng bạn chỉ có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ/công suất nấu cho các chế độ nấu lẩu, chế độ nướng, chiên còn đối với các chế độ nấu súp, đun nước thì bạn hoàn toàn không thể chỉnh được.

Đặc biệt, chức năng nướng trực tiếp trên bếp mang đến sự tiện lợi tối đa cho bạn khi có thể làm chín mọi thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản… Mang đến một bữa ăn chất lượng và nhanh chóng cho gia đình bạn.

5. Thiết kế bếp đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222 trang bị hệ thống khóa trẻ em an toàn giúp hạn chế được nguy cơ người sử dụng bị bỏng nhiệt. Đèn báo ngay trên mặt bếp còn nóng tránh cho người dùng gặp phải các nguy cơ bỏng do việc tiếp xúc với bề mặt bếp còn nhiệt độ cao ngay sau khi nấu.

Thiết kế bếp đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Thiết kế bếp đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt của bếp được trang bị nhằm bảo vệ quá nhiệt, nếu nồi chảo mà bạn đang sử dụng quá nóng (vượt quá mức an toàn theo quy định) thì bếp sẽ tự động ngắt nguồn.

Việc bạn cần làm là chỉ cần để yên và chờ một lúc cho bếp nguội bớt rồi bếp sẽ hoạt động lại bình thường. Bếp sử dụng được cho tất cả các loại nồi chuyên dụng: như nồi inox, nồi nhôm, sứ, nồi làm bằng thủy tinh… Giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có trong gia đình bạn đồng thời tiết kiệm tiền bạc và không gian lưu trữ cho nhà bếp của mọi người.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu NK Media MD-SV222. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, chúc mọi người chọn được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!