Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i sở hữu kiểu dáng sang trọng, đơn giản với mặt kính Crystal chắn chắn. Không chỉ vậy, KG851i còn sở hữu các tính năng nấu xịn xò mà bạn cần phải biết.

Bếp từ đôi có thiết kế đơn giản, có thể lắp đặt âm mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại, tiết kiệm tối đa không gian bếp.

1. GIỚI THIỆU _ Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i

Mặt bếp sử dụng kính Crystal cao cấp màu đen nguyên khối, chống trầy ước, có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt và có độ sáng cao. Dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng chỉ với một chiếc khăn mềm. Với công suất 3700W, bếp từ có khả năng chế biến đồng thời cùng lúc 2 món trên 2 bếp giúp việc nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i
Bảng điều khiển bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG851i

Bảng điều khiển hiển thị led cảm ứng hiện đại và nhạy kể cả dùng trong thời gian dài. Các nút bấm đều có ảnh minh họa rõ ràng nên phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Điều chỉnh nhiệt độ với thanh trượt slider vừa dễ dàng, vừa đem lại sự sang trọng cho bếp Sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo _ thương hiệu bếp lâu năm của Việt Nam và được gia công lắp ráp tại Thái Lan, chính sách bảo hành tận nhà lên đến 2 năm.

2. Tính năng bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i bạn phải biết

Bếp từ lắp âm với kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều chế độ nấu, thích hợp để chế biến món ăn tại nhà.

2.1 Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i kích thước nhỏ gọn.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích không gian bếp, chỉ 73 x 43 x 6 cm, đặt được cả các nồi có kích thước lớn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i
Kích thước bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG851i

Thiết kế bếp với trang bị 2 vùng nấu riêng biệt, đáp ứng được các hoạt động nấu nướng hằng ngày.

2.2 Tự nhận diện vùng nấu

Chỉ truyền nhiệt ở khu vực có nồi, chảo giúp giúp tập trung công suất, tiết kiệm điện. Bếp chỉ sử dụng các loại nồi/chảo có đáy nhiễm từ. Khi nấu nên đặt nồi vào vùng trung tâm để tăng hiệu quả nấu.

2.3 Chức năng dừng bếp tạm thời

Tiết kiệm thời gian thiết lặp lại chế độ nấu khi bạn phải tạm tắt bếp để thực hiện các công việc đột xuất khác.

2.4 Chức năng hẹn giờ thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i
Tính năng hẹn giờ bếp từ âm Kangaroo KG851i

Với chức năng hẹn giờ thông minh, bạn có thể vừa sử dụng bếp từ Kangaroo KG851i để nấu ăn, vừa thực hiện các công việc khác mà không phải lo lắng cho thức ăn còn trên bếp bị cháy, khét.

2.5 Tính năng tự ngắt, cảnh báo an toàn bếp

      • Ngắt bếp tự động khi quá nhiệt
      • Tự tắt khi nhiệt độ bếp đã nóng nhưng không có nồi
      • Vô hiệu hóa chức năng của bảng điều khiển
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i
Tính năng an toàn trong bếp từ Kangaroo KG851i

3. Những điều bạn cần biết nếu bạn muốn mua bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG851i?

Bếp từ Kangaroo KG851i chỉ có giá 7.880.000 đ, là một sản phẩm bếp từ giá rẻ đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, có một số điểm cần cân nhắc nếu bạn muốn mua sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG851i bạn cần biết:

      • Công suất sản phẩm bếp Kangaroo KG851i đạt 3700W thuộc công suất tầm trung và thấp hơn so với các sản phẩm khác của hãng ( sản phẩm bếp từ đôi Kangaroo KG855i giá 6.620.000 nhưng có công suất 4000W)
      • Chưa hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster (bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG855i đã trang bị nấu nhanh Booster)
      • Bếp từ Kangaroo KG851i chưa hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện Inverter (Bếp từ Hawonkoo CEH-208-II có hỗ trợ Inverter)
      • Không hỗ trợ tính năng hâm nóng (Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i có hỗ trợ chức năng nấu hâm nóng)

Sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG851i có giá thành rẻ và có thể đáp ứng được các nhu cầu nấu ăn thông thường trong các gia đình từ 2-4 người.

Một số sản phẩm bếp từ khác bạn có thể tham khảo trong cùng mức giá: Bếp từ đôi Elmich ICE-349, Bếp từ đôi Steiger STG-IDK200, Bếp từ đôi Bluestone ICB-6835, Bếp đôi từ – hồng ngoại ForCi FC-F8

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!