Đánh giá chi tiết bếp từ Bosch pij651fc1e có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi xem “đánh giá bếp từ Bosch pij651fc1e có tốt không?” để có những quyết định đúng đắn cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Bosch, nổi bật đó là dòng bếp từ Bosch pij651fc1e.

Đánh giá về thiết kế của bếp từ Bosch pij651fc1e

Bếp từ Bosch pij651fc1e là dòng bếp từ 3 vùng nấu được thiết kế vát cạnh hiện đại, mang phong cách Châu Âu, cho vẻ đẹp lịch sự và hoàn mỹ. Bếp được lắp đặt âm bàn nên tạo không gian gọn gàng cho căn bếp. Bếp có 3 vùng nấu với kích thước mỗi vùng đó là:

  • Kích thước vùng nấu lớn nhất: 280mm và công suất lớn nhất là 2.600W.
  • Kích thước vùng nấu thứ 2: 210mm và công suất lớn nhất là 2.200W.
  • Kích thước vùng nấu thừ 3: 145mm và công suất lớn nhất là 1.400W.

Bếp từ Bosch pij651fc1e được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, độ sáng bóng, chống bám bẩn và tính thẩm mỹ cao. Schott Ceran là loại mặt kính chuyên dụng cho bếp từ có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C và chịu lực đến 15kg/cm2.

Bếp từ Bosch pij651fc1e là dòng bếp từ 3 vùng nấu được thiết kế vát cạnh hiện đại.
Bếp từ Bosch pij651fc1e là dòng bếp từ 3 vùng nấu được thiết kế vát cạnh hiện đại.

Đánh giá về các tính năng của bếp từ Bosch pij651fc1e

Bếp từ Bosch pij651fc1e không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được tổ hợp đa chức năng thông minh. Do đó, sản phẩm này xứng đáng trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong bất kỳ căn bếp nào hiện nay.

1. Công nghệ cảm ứng từ

Bếp có cơ chế làm nóng bằng cảm ứng từ, chỉ tác động vào vùng đáy nồi, triệt tiêu hoàn toàn năng lượng bị thất thoát. Do đó, bếp từ khi sử dụng sẽ không gây nóng, có thể tha hồ bật quạt hay điều hòa mà không lo tắt bếp. Công nghệ cảm ứng cũng không đốt cháy oxi, vừa đảm bảo được sức khỏe cho người nội trợ, vừa giảm được nguy cơ cháy nổ, lại góp phần bảo vệ môi trường.

2. PowerBoost

Tính năng tăng tốc đun nấu ngay lập tức, để tốc độ nấu lên gấp 2 – 3 lần. Và sau khoảng 10 phút, bếp sẽ tự động chuyển về chế độ nấu thường vừa an toàn cho món ăn, vừa đảm bảo độ bền cho bếp. Tính năng này vô cùng hữu ích cho việc đun nóng nhanh chóng.

3. Điều khiển Direct Select

Bảng điều khiển Direct Select có 17 mức giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp chỉ với một lần chạm duy nhất. Do đó, bạn sẽ lựa chọn và điều chỉnh các tính năng cho bếp được đơn giản, gọn nhà và thuận tiện. Với 9 công suất nấu và dải nhiệt 17 cấp độ từ nhỏ đến lớn, phù hợp với đa dạng nhu cầu nấu nướng riêng biệt.

4. Chức năng Temperature Control

Chức năng này sẽ giúp quản lý hoàn hảo nhiệt độ dầu ở mức tốt nhất trong quá trình nấu. Do đó, nó không làm quá nhiệt gây vỡ cấu trúc của dầu ăn, đảm bảo an toàn hàm lượng các dưỡng chất, đồng thời không làm cháy thực phẩm. Nhờ công nghệ biến tần Inverter giúp bếp từ Bosch pij651fc1e cung cấp chế độ chiên xào đa cấp mang đến chất lượng các món ăn chiên xào ngon, không thua kém gì so với các đầu bếp chuyên nghiệp.

5. Pan Recognition

Chức năng nhận dạng nồi nấu thông minh giúp tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi chỉ hoạt động trong một diện tích vùng nấu tiết kiệm nhất. Bếp sẽ tự động ngắt nếu như phát hiện dụng cụ nấu không phù hợp.

6. Cảnh báo nhiệt dư

Với đèn cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ bằng các ký hiệu màu đỏ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng khi vệ sinh bếp. Đèn “H” báo hiệu nhiệt độ vùng nấu đang ở mức trên 60 độ C chỉ phù hợp với công việc nấu nướng, đèn “h” hiển thị nhiệt độ bề mặt đã hạ xuống mức dưới 60 độ C nên bạn có thể thoải mái vệ sinh mặt bếp.

Bếp từ Bosch pij651fc1e với chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ cảnh báo bếp đang nóng và có thể gây bỏng tay nguy hiểm nếu có vô tình chạm vào.
Bếp từ Bosch pij651fc1e với chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ cảnh báo bếp đang nóng và có thể gây bỏng tay nguy hiểm nếu có vô tình chạm vào.

7. Tính năng hẹn giờ

Bếp từ Bosch pij651fc1e với mỗi vùng nấu đều được trang bị tính năng hẹn giờ vô cùng thuận tiện cho người dùng trong việc nấu cùng lúc nhiều món ăn hay những món ăn cần nhiều thời gian như ninh, hầm… Và âm thanh báo hiệu khi chương trình cài đặt thời gian kết thúc.

8. Chức năng giữ ấm warming

Chức năng này giúp món ăn được giữ ấm một cách hoàn hảo mà hoàn toàn không phải lo lắng xem thức ăn có bị cháy xém, nát hay cạn nước.

9. Khóa trẻ em

Tính năng này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có trẻ nhỏ hay vật nuôi ở trong nhà.

10. Chức năng khóa tạm thời

Chức năng khóa tạm thời khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa tất cả hệ thống nút bấm của bếp trong vòng 30 giây, giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp khi đang hoạt động mà không làm thay đổi những cài đặt vận hành. Điều này sẽ vô cùng hữu hiệu, nếu trong quá trình nấu nướng bạn không may làm rơi vãi thức ăn hay nước lên bề mặt bếp.

Tóm lại, bếp từ Bosch pij651fc1e được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của thương hiệu Bosch đã có lịch sử phát triển lâu đời. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tốt phục vụ hiệu quả cho công việc nấu nướng của mọi gia đình. Do đó, đây là chiếc bếp từ rất đáng để bạn đầu tư cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!