Đánh giá chi tiết các dòng kem trị mụn hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là dòng kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Mụn là nỗi bận tâm không của bất kỳ ai gây mất thẩm mỹ chính là vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự tự tin của người đó. Vậy đâu là dòng kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Tiêu chí dùng để đánh giá kem trị mụn hiệu quả

1. Kem trị mụn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là tiêu chí quan trọng bạn cần phải nắm để tìm mua kem trị mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nếu mua phải những sản phẩm này vấn đề mụn của bạn sẽ không được giải quyết. Ngược lại chúng còn mang đến những tác dụng phụ.

2. Có khả năng trị mụn tận gốc không gây hiện tượng tái phát

Có rất nhiều loại kem được quảng cáo là trị mụn thần thánh thần tốc. Tuy nhiên, bạn đừng quá vội tin những lời quảng cáo này. Nguy cơ tái phát sau khi sử dụng các loại kem này sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Việc điều trị mụn sẽ nan giải và tốn rất nhiều thời gian hơn. Chính vì vậy cần phải cẩn thận trước những lời quảng cáo về kem trị mụn thần thánh.

Lựa chọn những thương hiệu lâu đời như Acnes
Lựa chọn những thương hiệu lâu đời như Acnes

3. Thành phần có trong kem trị mụn

Đọc kỹ các thành phần trong kem trị mụn là một việc hết sức cần thiết. Xu hướng lựa chọn những thành phần an toàn lành tính từ thiên nhiên được quan tâm hơn cả. Dựa vào tình trạng của da để tìm được những sản phẩm trị mụn liều dùng phù hợp.

Top 4 dòng kem trị mụn hiệu quả hiện nay

1. Kem trị mụn thâm la roche-posay effaclar duo 

Thương hiệu la roche posay effaclar duo được rất nhiều người tin dùng. Về thiết kế sản phẩm ưu điểm về nhỏ gọn không sặc sỡ màu mè. Bao bì của kem trị mụn la roche posay effaclar duo vẫn đảm bảo các thông tin quan trọng. Về thành phần loại kem trị mụn này không có chứa các chất độc hại như parafin sunfat hương liệu và chất bảo quản. Ngoài công dụng trị mụn sản phẩm còn kích thích quá trình tái tạo da, se khít lỗ chân lông. Các tình trạng bã nhờn và tắc nghẽn lỗ chân lông khi sử dụng kem cũng sẽ loại bỏ.

La roche-posay là thương hiệu trị mụn hiệu quả 
La roche-posay là thương hiệu trị mụn hiệu quả

2. Các loại kem nghệ trị thâm mụn Decumar

Nhắc đến kem trị thâm mụn phải kể đến Decumar. Thành phần nổi bật nhất của dòng kem trị mụn này chính là nghệ tươi cô đặc 3% Curcumin. Bên cạnh đó, những hoạt chất khác như chiết xuất nha đam vitamin E, cùng tinh chất hành tây đỏ sẽ giúp cho da có sức đề kháng với vi khuẩn cao gấp 15 lần.

Khi sử dụng kem Decumar thì tình trạng viêm nhiễm của lỗ chân lông cũng được giảm thiểu. Không những vậy kem còn giúp cho quá trình làm mờ sẹo nhanh chóng được xóa bỏ. Đặc biệt còn giúp cho làn da trả lại được sự mịn màng và tươi trẻ.

3. Kem trị thâm mụn vitamin c melano cc beauty Essence

Rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn vitamin c melano cc beauty Essence. Thành phần chính trong kem trị mụn này là vitamin C và cùng Dipotassium Glycyrrhizate và Thymo.

Khi sử dụng kem trị mụn hiệu quả này làn da được cải thiện thêm về các vấn đề về đốm nâu, vết thâm. Ngoài ra các lớp sừng trên da cũng sẽ được loại bỏ Nhờ những hoạt chất này.

Kem còn mang lại hiệu quả trong việc giảm bã nhờn và hình thành các loại nhân mụn mới.

Kem trị thâm mụn vitamin c melano cc beauty Essence
Kem trị thâm mụn vitamin c melano cc beauty Essence

4. Kem trị mụn hiệu quả Acnes

Acnes care là một trong những dòng kem trị mụn hiệu quả được ưa chuộng hiện nay sản phẩm kem phù hợp với những ai đang gặp các vấn đề về sẹo mụn và thâm.

Về đánh giá thành phần của kem ta có thể thấy những hoạt chất phổ biến Isopropylmethylphenol (Thymol) cùng Ascorbyl Glucoside, Acid Salicylic và Tocopheryl Acetate 

Những thành phần này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc làm mờ vết thâm và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của mụn. Kem trị mụn Acnes còn có thể tẩy được các tế bào cứng đầu và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn.

Có nhiều loại kem trị mụn dành cho những loại da khác nhau. Tuy nhiên để tìm đến những sản phẩm kem trị mụn hiệu quả bạn cần phải đặc biệt lưu ý. Một số gợi ý hi vọng sẽ giúp bạn gái tìm được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!