Review đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm kem trị mụn Acnes

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem trị mụn Acnes là dòng sản phẩm giúp điều trị và khống chế các loại vi khuẩn gây mụn cho da một cách hiệu quả.

Hiện nay, kem trị mụn Acnes đang là dòng sản phẩm hot trên thị trường với tác dụng hỗ trợ điều trị các loại mụn to, mụn sưng đỏ, đau và viêm. Dòng sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi người kể cả nam và nữ cho đến các bạn học sinh, sinh viên. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm kem trị mụn này nhé.

Xuất xứ của kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes là dòng sản phẩm giúp điều trị và khống chế các loại vi khuẩn gây mụn cho da. Đồng thời, sản phẩm có chứa các thành phần với khả năng triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt mụn khiến cho bụi bẩn và mủ viêm bị tống khứ ra ngoài một cách dễ dàng. Khi dùng sản phẩm một thời gian sẽ giúp cho các vết mụn trên gương mặt nhanh chóng lành hơn và hạn chế để lại vết thâm trên da.

Acnes là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto nổi tiếng ở Nhật Bản và công ty chính thức được đặt nhà máy tại Việt Nam vào năm 1996. Đây được xem là một trong những quá trình phát triển và đem lại lợi ích cho người dùng tại Việt Nam.

Mặc dù đây là dòng sản phẩm có mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nhưng các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao và quy trình sản xuất đều được trải qua các quy định nghiêm ngặt, đáp ứng được yêu cầu kiểm nghiệm của Việt Nam.

Bộ sản phẩm kem trị mụn Acnes
Bộ sản phẩm kem trị mụn Acnes

Thành phần của kem trị mụn Acnes

Dựa trên tiêu chí an toàn và hiệu quả cho làn da, kem trị mụn Acnes có chứa các thành phần giải quyết mụn rất tốt cho da gồm có:

  • Sulfur (lưu huỳnh): đây là thành phần chính của kem trị mụn Acnes với công dụng kháng khuẩn cao, giúp làm mềm đi lớp sừng, giảm lượng bã nhờn tiết trên da và giúp cho cồi mụn thoát ra một cách dễ dàng. Hoạt chất này còn có khả năng làm khô các tế bào da chết, giúp cho lỗ chân lông ở bề mặt da được thông thoáng hơn.
  • Glycyrrhetinic Acid: Là thành phần được chiết xuất từ cây cam thảo có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm, sưng đỏ và đau rát cho bề mặt da. Ngoài ra, hợp chất này còn có tác dụng làm sạch da, giúp giảm tình trạng bong tróc và tăng tính đàn hồi cho da.
  • Tocopherol Acetate: Là một loại vitamin E có đặc tính không bị oxy hoá, giúp chống viêm làm dịu da và loại bỏ các gốc tự do một cách an toàn. Bên cạnh đó, thành phần này còn có tác dụng giữ ẩm và tăng cường bảo vệ cho da.
  • Resorcin: Đây là một chất kháng sinh có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa sự viêm nhiễm trên da. Thành phần này hỗ trợ điều trị và làm giảm sự hình thành mụn trên da, giúp da bị bong tróc cũng như tẩy tế bào chết cho da hiệu quả.
  • Vitamin E, B6: Các hàm lượng này giúp cân bằng độ ẩm cho da và hạn chế tối đa việc gây khô da hoặc gây kích ứng cho người sử dụng.

2 dòng kem trị mụn Acnes được ưa chuộng hiện nay

1. Gel ngừa mụn, kháng khuẩn – Acnes Sealing Jell

Gel ngừa mụn, kháng khuẩn Acnes Sealing Jell là dòng kem được sản xuất với công thức đột phá Trio-activ mang đến những công dụng tuyệt vời cho da như:

  • Giúp làm giảm sưng đỏ với mụn bọc, viêm và giảm đi vết thâm, vết sẹo trên da.
  • Dòng sản phẩm này hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làn da ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới cho da.
  • Ngoài ra, gel trị mụn còn làm mềm, gom cồi nhân mụn, giúp cho nhân mụn dễ dàng thoát ra ngoài. Không những thế, sản phẩm còn tẩy da chết cho da giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng.
Gel ngừa mụn, kháng khuẩn – Acnes Sealing Jell
Gel ngừa mụn, kháng khuẩn – Acnes Sealing Jell

2. Acnes Medical Cream – Điều trị mụn sưng đỏ và đau

Kem trị mụn Acnes Medical Cream ngoài tác dụng giúp điều trị những mụn sưng đỏ và đau còn mang đến những công dụng tuyệt vời sau:

  • Giúp làm tiêu đi lớp vảy trên mụn, giúp cho nhân mụn và bụi bẩn dễ dàng thoát ra ngoài.
  • Nhờ có hàm lượng vitamin E cao mà kem trị mụn Acnes Medical Cream hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm giảm sưng, tấy đỏ do mụn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn cho da.

Kem trị mụn Acnes có giá bao nhiêu?

Hiện nay kem trị mụn Acnes được bày bán ở rất nhiều nơi trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua trực tiếp ở các hiệu thuốc uy tín hoặc tại các trung tâm mua sắm, siêu thị và các shop bán mỹ phẩm chính hãng,… với mức giá rất phải chăng:

  • Gel trị mụn Acnes Sealing Jell 9g/18g: 39.000 – 58.000 đồng/ tuýp
  • Kem trị mụn Acnes Medical Cream 18g: 62.000 đồng/ tuýp

Cách dùng kem trị mụn Acnes hiệu quả:

Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng đúng liều lượng và sự hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho da mụn để làm sạch da.
  • Bước 2: Thoa gel trị mụn Acnes Sealing Jell lên những nốt mụn cám, mụn nhỏ và mụn đầu đen. Còn đối với kem trị mụn Acnes Medical Cream thì thoa lên nốt mụn trứng cá, mụn bọc để điều trị. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Bước 3: Bạn nên bôi thêm kem chống nắng trước khi ra ngoài và tẩy trang vào buổi tối để bảo vệ làn da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Ngoài ra, bạn nên thoa kem trị mụn Acnes mỗi ngày 3 lần để đạt hiệu quả tuyệt đối nha.
Acnes Medical Cream - Điều trị mụn sưng đỏ và đau
Acnes Medical Cream – Điều trị mụn sưng đỏ và đau

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn

Để đạt được hiệu quả và đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng sản phẩm thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Trong kem trị mụn Acnes có chứa thành phần Sulfur có thể gây kích ứng, vì thế bạn hãy lấy 1 lượng nhỏ thoa lên vùng da dưới cánh tay. Nếu sau 24 giờ bạn không thấy có hiện tượng nổi mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm với cồn thì nên cân nhắc kỹ trước khi dùng bởi trong kem có chứa thành phần Ethanol không phù hợp với làn da.
  • Khi da có biểu hiện nổi mẩn đỏ, ngứa, khó chịu trong quá trình sử dụng thì bạn nên ngưng dùng sản phẩm ngay và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Hy vọng, qua bài viết trên bạn có thể tìm mua được sản phẩm kem trị mụn phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!