Đánh giá chi tiết chiếc quạt hơi nước Asanzo A-6500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Asanzo A-6500 là một thiết bị làm mát có công suất mạnh được nhiều người lựa chọn. Xem ngay những thông tin về tính năng của chiếc quạt hơi nước Asanzo A-6500 trong bài viết.

Quạt hơi nước Asanzo A-6500 là một thiết bị làm mát có công suất mạnh được nhiều người lựa chọn trong mùa hè này. Ngoài thiết kế khá đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian sử dụng thì quạt còn có những đặc điểm gì đặc biệt? Xem ngay những thông tin về tính năng của chiếc quạt hơi nước Asanzo A-6500 trong bài viết này nhé.

Các tính năng nổi bật của quạt hơi nước Asanzo A-6500

Thiết kế bền bỉ, kiểu dáng đẹp hiện đại

Quạt điều hòa A-6500 có motor được làm bằng 100% lõi đồng cho độ bền cao. Máy làm mát không khí này được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nó có kiểu dáng sang trọng hiện đại màu sắc trẻ trung khi để vào ngôi nhà bạn. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa PP/ABS. Có bánh xe để người dùng di chuyển dễ dàng.

quạt hơi nước asanzo a6500

khi mua quạt thì bạn sẽ có 2 lựa chọn về màu sắc là màu nâu trắng hoặc xanh trắng. Mặt trên của máy được thiết kế có mặt kính cường lực họa tiết 3D vô cùng sang trọng. Thiết kế này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Độ ồn ở mức vừa phải

Quạt hơi nước này sẽ có độ ồn khá nhỏ, ở mức tối đa đo được là 65 dB. Hơn nữa, quạt điều hòa A-6500 còn có chức năng tự động đảo chiều 4 hướng làm tăng thêm độ mát cho không khí.

Công suất lớn 200W, làm mát ở diện tích rộng lên đến 40m2

Quạt  hơi nước Asanzo này chỉ tiêu tốn 200W/h nhưng nó có thể làm mát hiệu quả cho không gian mở có diện tích từ 25-40m². Nó cho ra lưu lượng gió 6500m3/h nên thích hợp sử dụng cho những không gian mở  như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, phòng khách rộng, hội trường, sảnh,..

quạt hơi nước asanzo a6500

Dung tích bình nước lớn 45 lít

Máy làm mát này có dung tích bình chứa nước lớn lên tới 45 lít với lưu lượng nước tiêu thụ 3-5 lít nước mỗi giờ. Nó có thể làm mát liên tục từ 9 đến 15 tiếng đồng hồ. Do đó, bạn sử dụng rất lâu mới phải thay bình nước. Rất thuận lợi cho gia đình sử dụng khi thời tiết nóng bức mùa hè, hạn chế phải châm nước nhiều lần.

Có khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ môi trường

Quạt điều hòa Asanzo có hệ thống lưới lọc mật độ dày có thể lọc được cả những hạt bụi li ti, mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc tối ưu đem lại bầu không khí thật trong lành cho người dùng.

Một số lưu ý để sử dụng quạt điều hòa đúng cách và an toàn

  • Tuyệt đối không cắm và tháo phích điện khi tay ướt.
  • Không được chạm vào đĩa phun khi quạt đang hoạt động.
  • Không được bỏ đồ đạc vào khoang của bình nước.
  • Khi cần vệ sinh quạt thì bạn phải ngắt điện để đảm bảo an toàn.
  • Không sử dụng chức năng gió mạnh quá lâu cho các đối tượng như người già, người ốm, trẻ em.
  • Sử dụng quạt điều hòa đúng điện áp và tần số để tăng tuổi thọ cho quạt.
  • Không lấy bình nước ra khi quạt đang hoạt động, không cho nước nóng vào bình nước.
  • Khi phích cắm điện hay các bộ phận của quạt có hiện tượng hỏng thì không nên sử dụng.
  • Không bỏ vào trong bình nước các kim loại hoặc các chất hóa học, chất không rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.
  • Cần vệ sinh máy làm mát thường xuyên (1 lần/tháng) để nâng cao tuổi thọ của tấm Cooling Pad và máy: tháo lưới lọc bụi mang đi xịt nước xong gắn vào lại.
  • Nên mở cửa chính hoặc mở cửa sổ khi sử dụng máy, để không khí được lưu thông, giàu khí tươi oxy.

quạt hơi nước asanzo a6500

Tóm lại quạt hơi nước Asanzo A-6500 là một thiết bị làm mát hiệu quả cho các gia đình và mô hình kinh doanh của họ. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một thiết bị làm mát tốt cho phục vụ cuộc sống cũng như công việc kinh doanh trong mùa hè này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!