Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Air Cooler 50L LZ-80B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Air Cooler làm mát không nguyên lý bay hơi của nước để hạ nhiệt độ của không khí vào mùa hè. Vậy quạt điều hòa Air Cooler 50L LZ-80B có những tính năng gì đáng chú ý?

Quạt điều hoà Air Cooler là một thương hiệu quạt hơi nước đang được nhiều người lựa chọn trong mùa hè này. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa biết rõ về các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quạt điều hòa Air Cooler 50L LZ-80B, mời bạn đọc tham khảo.

Thông tin số kỹ thuật của quạt điều hòa Air Cooler 50L

  • Công suất: 130W
  • Bình chứa nước: 50L
  • Khối lượng: 17kg
  • Cao 98cm x Ngang 65cm x Rộng 45cm
  • Độ ồn: <>
  • Tiêu thụ nước 3-5L/1h
  • Khối gió : 6800m3/h
  • Siêu tiết kiệm điện
  • Diện tích làm mát 30-50m2

quạt điều hòa air cooler 50l

Các tính năng đặc biệt của quạt điều hòa LZ-80B

Thiết kế của quạt điều hòa

Quạt điều hoà Air Cooler LZ-80B có thiết kế đơn giản với màu xanh dương kết hợp màu trắng. Đây là một màu cơ bản không quá sang trọng nhưng dễ sử dụng trong các không gian nhà ở. Nó tạo cho người dùng cảm giác mát mẻ, bắt mắt trong mùa hè.

quạt điều hòa air cooler 50l

Công suất khủng 280W, làm mát trong không gian rộng lớn, mức độ ồn nhỏ

LZ-80B có công suất khủng lên đến 280W. Nó mang đến lưu lượng gió 6800m3/h có khả năng làm mát trong một không gian rộng lớn. Bạn có thể sử dụng ở các vùng có diện tích làm mát 30-50m2. Tuy nhiên, Quạt điều hòa LZ-80B Không phun sương tạo ẩm, không gây hỏng thiết bị điện, điện tử: điện thoại, ipad, máy vi tính, laptop, tivi, tủ lạnh.

Khi sử dụng quạt hơi nước Air Cooler LZ-80B có thể làm giảm nhiệt độ tới 5-7 độ tiết kiệm điện. Máy quạt làm mát trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa không khí nóng với nước tại giàn lạnh làm mát Cooling pad.

Độ ồn tối đa của quạt khi hoạt động là 60dB. So với một chiếc quạt công suất lớn như thế này thì độ ồn này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Tiết kiệm điện

Quạt điều hòa hơi nước Air Cooler luôn nổi tiếng dẫn đầu về công nghệ làm mát tiết kiệm điện với công nghệ Nhật Bản sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan

Ứng dụng làm mát trong thực tế

Bạn có thể sử dụng quạt để làm mát cho các không gian mở nhờ khả năng làm tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa. Thích hợp với các không gian như phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn…

Dung tích bình chứa nước lớn 50L

LZ-80B được thiết kế dung tích bình chứa nước lên đến 50L. Với mức tiêu thụ nước 3-5L/1h, bạn có thể dùng quạt lên đến hơn 16 giờ đồng hồ. Thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không cần phải châm nước.

Lưu ý để sử dụng quạt hơi nước LZ-80B hiệu quả, an toàn, tiết kiệm

  • Hãy đặt lưng quạt hơi nước nơi thông thoáng: Người dùng cần phải đặt lưng quạt hơi nước nơi thông thoáng như cửa chính, cửa sổ, nơi có luồng gió lưu thông tốt. Bạn nên đặt quạt cách xa tường khoảng 40cm.
  • Thêm đá lạnh vào để làm mát sâu hơn: Vào những ngày nắng nóng bức, bạn có thể thêm đá lạnh vào để làm mát không khí sâu hơn.Bạn có thể cho trực tiếp đá lạnh, túi đá khô, gel đá khô,… vào bình chứa nước để mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong những mùa nóng.
  • Cần vệ sinh quạt hơi nước thường xuyên: Khi sử dụng quạt hơi nước, các bộ phận trên quạt sẽ bám khá nhiều bụi, khiến  hiệu quả hoạt động kém dần. Bạn nên vệ sinh quạt định kỳ khoảng 6 tháng/lần.
  • Tra dầu động cơ: Hãy tra dầu vào các bộ phận bên trong để quạt điều hòa hoạt động êm ái hơn. Tốt nhất hãy nhờ đến trung tâm bảo hành, tiệm sửa chữa để thợ chuyên nghiệp xử lý. Bởi vì, nếu bạn không biết cách thì có thể sẽ làm hỏng các thiết bị bên trong của quạt.

quạt điều hòa air cooler 50l

Trên đây là một số thông tin cụ thể về quạt điều hòa Air Cooler 50L LZ-80B để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có đủ thông tin để đánh giá và đưa ra quyết định mua sắm sáng suốt.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!