Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U là một chiếc tivi giá rẻ trên thị trường. Dù chất lượng hình ảnh HD không quá nổi bật nhưng màu sắc và âm thanh trên chiếc tivi này vô cùng ấn tượng.

Bạn đang phân vân mua một chiếc tivi của hãng Coocaa – Một trong những hãng công nghệ trực thuộc Skyworth Digital Holdings Co (HongKong) được biết đến với loạt các sản phẩm tivi thông minh giá rẻ trên thị trường? Bạn băn khoăn về chất lượng của những chiếc tivi này? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp nỗi băn khoăn ấy. Đại diện cho dòng tivi của Coocaa mà bài viết này đề cập đến là chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U.

Thiết kế của chiếc tivi HD 32 inch 32S3U

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng viền màn hình mỏng là những điều mà người dùng nhận xét khi lần đầu thấy chiếc tivi này. So với các dòng tivi thông minh khác trên thị trường thì chiếc tivi này được hãng tạo nét thiết kế riêng với chân đế chữ V úp ngược được sơn màu nhũ bạc sang trọng.

Đây cũng là thiết kế đặc trưng của các dòng tivi Coocaa hiện nay. Kích thước 32 inch vừa phải, tivi 32S3U Coocaa giúp người dùng thỏa mái trưng bày tại phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc…

Thiết kế của chiếc tivi HD 32 inch 32S3U

Chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi Coocaa 32 inch

Với độ phân giải HD được tích hợp, hình ảnh được tái hiện trên chiếc tivi này vô cùng sắc nét và chi tiết. Dù thông số không quá ấn tượng nhưng so với các dòng tivi HD cùng phân khúc thì chiếc tivi Coocaa vẫn được đánh giá cao và được nhiều người dùng lựa chọn.

Dù độ phân giải không quá ấn tượng nhưng chiếc tivi 32S3U này lại gây bất ngờ cho người dùng về khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản khá tốt. Màu sắc hiển thị rõ ràng, tách bạch giữa các dải màu. Do đó, người xem sẽ cảm nhận được từng sắc độ màu sắc riêng biệt, hình ảnh màu sắc tái hiện vì thế mà trở lên sống động và chân thực hơn.

Chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi Coocaa 32 inch  

Độ tương phản trên tivi Coocaa khá tốt, giúp cân bằng độ sáng tối theo từng khung hình chuyển động. Từng khung hình trình chiếu với các mảng sáng tối rõ rệt, người xem sẽ không cảm thấy hình ảnh, độ sáng rực rỡ quá hay hình ảnh màu sắc quá nhạt nhòa. Bên cạnh đó, góc nhìn của chiếc tivi 32 inch 32S3U Coocaa cũng ghi điểm trong mắt người dùng.

Chất âm của chiếc tivi Coocaa 32 inch 32S3U

Xét về chất âm của dòng tivi này dù không nổi bật nhưng vẫn tạm chấp nhận được ở mức giá rẻ, thậm chí nó còn tốt hơn rất nhiều so với các mẫu tivi khác. Với công suất loa chỉ có  10w nhưng người dùng vẫn có thể nghe trọn vẹn nội dung nhờ hệ thống loa stereo được bố trí phía dưới cùng công nghệ giả lập âm Dolby Audio được tích hợp.

Âm thanh phát ra trên chiếc tivi Coocaa khá trong và rõ ràng, chất âm được lọc khá tối ưu.  Chỉ cần để ở mức âm lượng từ 20 – 30 là người dùng có thể thỏa mái nghe trong căn phòng rộng 20 mét vuông. Nhìn chung, chất lượng âm thanh của dòng tivi Coocaa cũng không quá tệ. Người dùng có thể yên tâm tận hưởng và trải nghiệm xem những chương trình hay nghe các bản nhạc yêu thích trên chiếc tivi này.

Tivi Coocaa được tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Thuộc phân khúc giá rẻ là vậy, nhưng dòng tivi này vẫn được trang bị nhiều tính năng thông minh đầy đủ. Hệ điều hành Linux cùng kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho phép bạn xem những bộ phim đình đám, yêu thích hay nghe những bản nhạc bất hủ. Cổng kết nối đa dạng giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Tivi Coocaa được tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Nhìn chung, với phân khúc giá này thì chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U vẫn là một trong những mẫu tivi bạn nên cân nhắc lựa chọn. Mong rằng với một vài nhận xét trên đây, bạn đọc sẽ có những thông tin hữu ích để tìm được một chiếc tivi phù hợp cho mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!