Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC ThinQ AI hình ảnh 4K UHD siêu sắc nét. Bộ xử lý Al a5 thinQ. Ưu đãi cuối năm giảm tới 2,5 triệu đồng.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC ThinQ AI là dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt năm 2021. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều chức năng hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tivi LG 43UO7550PTC sở hữu thiết kế đẹp tinh tế

Thiết kế cứng cáp cùng màu đen sang trọng chính là điểm thu hút của chiếc tivi này. Bên cạnh đó chân đế sang trọng kiểu V úp ngược cũng tăng tính thăng bằng,  thẩm mỹ cho sản phẩm. Tạo niềm tin về độ bền đẹp và chắc chắn đối với người dùng.

Màn hình 43 inch có độ rộng vừa phải phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc,…Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh dáng đứng hoặc treo chiếc tivi này.

Tivi LG 43UO7550PTC sở hữu thiết kế đẹp tinh tế

Chất lượng hình ảnh 4k sắc nét hơn hẳn dòng full HD

Hình ảnh được nâng cấp lên tới gần chuẩn 4k nhờ công nghệ 4K Upscaling loại bỏ tình trạng mờ nhiễu ảnh, tăng độ tương phản, màu sắc,… Cho bạn những hình ảnh cực đã mắt khi sử dụng. Kết hợp công nghệ Image Enhancing xử lý hình ảnh bởi trí tuệ nhân tạo, màu sắc sống động tự nhiên như thật.

Màu sắc tươi tắn cùng độ chi tiết cao với công nghệ Active HDR phân tích hoạt ảnh theo từng cấp độ sáng và lọc chi tiết phù hợp nhất. Sử dụng nhiều định dạng như HDR và HDR pro giúp tăng độ sâu cho màn ảnh. Tạo nên những góc nhìn hoàn hảo cho thước phim mà không bị thay đổi đặc tính ban đầu

Chất lượng hình ảnh 4k sắc nét hơn hẳn dòng full HD

Khi sử dụng chế độ này tivi sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động và giữ nguyên khung hình, tốc độ khung hình, màu sắc nguyên bản. Giúp bạn cảm nhận được ý tưởng mà nhà làm phim gửi gắm đến nội dung.

Ngoài chế độ Filmmaker chiếc tivi này còn tích hợp thêm nhiều chế độ khác như chế độ rạp chiếu phim, tiêu chuẩn, không gian trò chơi, chức năng mở rộng,… chắc chắn mang lại cho bạn nhiều lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng

Âm thanh chân thực đến từ công nghệ Al sound

Tổng hợp đến 17 triệu điểm âm thanh, chiếc tivi 43UO7550PTC có thể xác định tần số, hiệu ứng tối ưu cho từng loại âm thanh, mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực. Tần suất loa tới 20W không cần dùng phụ kiện loa đi kèm mà âm thanh vẫn đủ sống động đến từng khoảnh khắc.

Công nghệ Clear voice III sẽ tự động loại bỏ tạp âm cũng như nhận diện giọng nói, các lời thoại trong phim. Chắc chắn bạn sẽ không phải bỏ lỡ giây phút quan trọng nào trong phim như trước đây nữa.

Hệ điều hành WebOS 6.0 cùng Magic Remote thông minh

Hệ điều hành 6.0 với kho ứng dụng phong phú hiện tiện ích lên màn hình chính dễ dàng lựa chọn như: Youtube, Netflix, zing TV, Spotify, FPT play,…cho bạn tha hồ đắm chìm khi sử dụng.

Hệ điều hành WebOS 6.0 cùng Magic Remote thông minh 

Sử dụng tìm kiếm giọng nói nhanh chóng từ Magic Remote thông minh, hỗ trợ chuyển giọng nói thành văn bản. Không cần phải gõ từng chữ nữa giờ đây bạn chỉ cần thao tác nói là chiếc tivi này sẽ tự chuyển hướng đến kênh mong muốn. Điều này thực sự tiện lợi cho các bé và người già khi muốn sử dụng.

Với hệ thống Al thinQ bạn cũng có thể biến ngôi nhà của mình thành không gian số ngay trên chiếc tivi. Từ điều khiển máy lạnh, quạt, máy giặt, tủ lạnh,….một cách đơn giản hơn bao giờ hết

Trên đây là thông tin về sản phẩm Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC ThinQ AI. Đây là một siêu phẩm công nghệ số đem tiện ích tuyệt vời đến với không gian gia đình bạn. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi này phù hợp với gia đình mình, hãy mang nó về và cùng tận hưởng những phút giây thư giãn đỉnh cao nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!