Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Bluetooth Samsung Buds Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bluetooth Samsung Buds Pro sở hữu thiết kế thời thượng. Tiêu chuẩn chống nước IPX7, cổng Type-C sạc không dây. Âm thanh tuyệt đỉnh, chống ồn tự động.

Tai nghe Bluetooth Samsung Buds Pro là dòng tai nghe không dây thế hệ mới nhất từ Samsung. Sản phẩm đột phá từ thiết kế đến các tính năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe hiện đại, tiện ích, thời thượng, thì không thể bỏ qua chiếc Buds Pro này nhé.

Thiết kế đẹp tựa một nốt nhạc hay

Phần hộp hình bầu dục sang chảnh hơn hẳn kiểu bo tròn trên thiết kế các dòng trước đó. Phủ thêm lớp sơn bóng chống bám bẩn, trầy xước hiệu quả. Tôn lên tổng thể bắt mắt và nổi bật ở mọi góc nhìn. Dáng tai nghe thiết kế đạt chuẩn phù hợp với mọi đôi tai, vừa vặn và ôm khít. Giảm thiểu sự khó chịu khi sử dụng trong nhiều giờ.

Loại nhựa cao cấp mịn màng cùng các lỗ thoát khí được đặt khéo léo giúp cân bằng áp suất trong tai và lưu lượng không khí. Bảo vệ màng loa tốt hơn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nó vừa vặn đến nỗi bạn có thể quên rằng mình đang đeo tai nghe luôn đấy nhé.

Thiết kế đẹp tựa một nốt nhạc hay

Chiếc Buds Pro này có đến 3 phiên bản màu sắc thời thượng, dẫn đầu xu hướng. Màu đen cổ điển, tím đầy đam mê và màu bạc sáng bừng cả không gian. Mỗi màu đều mang đậm cá tính cho người sử dụng.

Các tính năng, tiện ích hoàn hảo

Bên cạnh thiết kế thời thượng đầy thu hút thì những tính năng của phiên bản Buds Pro thế hệ mới này cũng đỉnh cao không chê vào đâu được.

Chống ồn chủ động ANC thông minh

Thỏa thích xem phim, nghe nhạc, chơi game hay buôn chuyện với bạn bè mà không lo tiếng ồn xung quanh. Chiếc tai nghe này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm chất lượng cuộc gọi tuyệt vời nhất. Nhờ hệ thống 3 mic tích hợp truyền tải trọn vẹn âm thanh, từ ngữ. Tai nghe nhô ra giảm thiểu độ ồn của gió. Giải pháp vô cùng tiên tiến và hiệu quả cho cuộc hội thoại.

Tìm kiếm thất lạc nhanh chóng ở bất cứ đâu

Những chiếc tai nghe này thường nhỏ gọn nên có nhược điểm là nếu bị mất sẽ rất khó tìm kiếm. Tuy nhiên giờ đây chiếc Buds Pro đã được trang bị ứng dụng SmartThing dễ dàng tìm kiếm khi thất lạc. Định vị ngoại tuyến vị trí cuối cùng mà chiếc tai nghe này được sử dụng, ngay cả khi nó không được kết nối với thiết bị của bạn.

Tìm kiếm thất lạc nhanh chóng ở bất cứ đâu

Thời lượng pin khủng cho trải nghiệm không bị gián đoạn

Khi bật ANC bạn có thể sử dụng liên tiếp trong 18 giờ. Khi tắt ANC nó có thể đem đến cho bạn trải nghiệm không gián đoạn tổng cộng 28 giờ và thêm 20 giờ nữa khi dùng hộp sạc. Dù bạn có họp trực tuyến cả ngày, trò chuyện với bạn bè, xe phim, hay thậm chí là nghe nhạc khi đi tập,… cũng không phải là vấn đề.

Kết nối nhanh chóng đến mọi thiết bị

Bạn cũng có thể chia sẻ âm nhạc của mình với bạn bè xung quanh, hoặc chuyển đổi nhanh chóng từ tai nghe sang điện thoại mà không cần đưa cho họ. Với tính năng Buds Together cho phép bạn kết nối hai tai nghe với điện thoại cùng một lúc. Cùng tận hưởng những bài hát tuyệt vời với bạn bè của mình một cách chuyên nghiệp.

Âm thanh đỉnh cao, sống động như thật

Âm thanh vòm 3D chuẩn điện ảnh, đầy kịch tính. Kết hợp công nghệ Dolby Head Tracking độc quyền, chiếc Buds Pro này sẽ đưa bạn đến thế giới sinh động của những bộ phim đầy cảm xúc, những đoạn video hài hước hay bản nhạc yêu thích,.. của mình.

Âm thanh đỉnh cao, sống động như thật

Cảm biến theo dõi chuyển động thông minh sẽ tự động xác định chính xác hướng của âm thanh khi bạn di chuyển cơ thể. Trải nghiệm nghe vô cùng chân thực như chính bạn đang ở nơi tạo ra âm thanh. Ở chế độ Dolby Atmos, khi xem phim bạn có thể nghe rõ từng lời thoại hơn và đặt mình vào dòng chảy cảm xúc của câu chuyện.

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe Bluetooth Samsung Buds Pro một siêu phẩm phụ kiện đỉnh cao vượt trội. Thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!