Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe In-Ear Onkyo E700M HI-RES

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe In-Ear Onkyo E700M HI-RES thiết kế lạ mắt như chiếc loa phóng thanh. Trang bị Driver Dynamic 13.5mm cho chất âm cực bass. Tai nghe có dây chụp tai

Tai nghe In-Ear Onkyo E700M HI-RES của Onkyo có lẽ còn khá xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên đây là một hãng sản xuất âm thanh lớn từ Nhật Bản, liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản tai nghe đẳng cấp. Vậy phiên bản E700M có gì đặc biệt, tham khảo ngay bài viết này nhé.

Thiết kế đẹp không chỗ nào chê

Không nói quá khi khen chiếc E700 này là một gương mặt sáng giá cho thị trường tai nghe tầm trung vốn rất khó để tìm được sản phẩm chất lượng. Bề ngoài chiếc tai nghe này có kiểu dáng khá độc đáo, giống như chiếc loa phóng thanh thu nhỏ. Mặt ngoài housing trang bị lớp lưới sắt, tạo màng ngăn bảo vệ loa phát, giúp thoát khí tạo âm trường rộng rãi hơn.

Cable của tai nghe cấu tạo dạng xoắn tròn như sợi gen rất thanh mảnh. Nhưng thực ra đây là một sự tinh tế của người thiết kế. Với cách tạo xoắn này sẽ tăng khả năng chịu lực cho dây, tránh rối dây khi tiện tay cất đi. Ngoài ra nó cũng là một cơ chế bảo vệ lõi đồng bên trong hiệu quả, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Thiết kế đẹp không chỗ nào chê 

Vỏ nhựa cứng cáp được tráng bóng khiến nó trở lên thời thượng, hào nhoáng hơn bao giờ hết. Có 2 phiên bản màu sắc là đen be và trắng hồng. Vừa năng động vừa khỏe khoắn, phù hợp cho bất kỳ người sử dụng nào.

Tích hợp nhiều chức năng tiện lợi

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút thì những chức năng được đưa vào một phụ kiện tầm trung như thế này lại cực hiện đại. Dưới đây là những chức năng tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm.

Trang bị các nút điều hướng dễ dàng thao tác

Chiếc E700M này tích hợp các nút điều hướng microphone và remote control dưới hosting bên trái dây đeo. Các nút này cho phép điều khiển các chức năng cơ bản như nghe nhạc, dừng nhạc, trả lời cuộc gọi đến cực dễ dàng mà không cần phải lấy điện thoại khỏi túi. Các nút bấm chắc chắn, phủ nhựa bóng chống trầy xước và bám bụi bẩn cực tốt.

Trang bị các nút điều hướng dễ dàng thao tác

Không lo đau tai khi sử dụng

Sở hữu đến 3 bộ eartip silicone đồng thời cũng được tặng kèm thêm bộ eartip foam Comply (là bộ nút cao su cao cấp thay thế cho tai nghe in-ear). Dễ dàng thay thế cho bất kì người dùng có kích thước tai như thế nào thì cũng thoải mái. Đi kèm E700M độ ma sát tốt không lo rớt ra ngoài khi hoạt động mạnh.

Trang bị Driver Dynamic 13.5mm

Với công nghệ này, chiếc E700M cho chất âm đanh, gọn, chắc chắn và rất giàu cảm xúc. Tần số âm thanh có thể đáp ứng đến 6Hz- 40KHz. Ở tần số này bạn có thể thoải mái đắm chìm vào những xúc cảm âm thanh trong không gian riêng của mình. Hay xem những bộ phim hay mà không bỏ lỡ bất cứ lời thoại nào trong đấy.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Chất âm tổng thể của hầu hết các dòng tai nghe của Onkyo là cân bằng, trong âm và rõ ràng. Các âm mid của E700M dễ nghe hơn RE400 của Hifiman, độ lảnh lót không kém gì nghe nhạc vocal nữ. Bass nảy gọn, ít giật, nghe nhạc pop hoặc rock rất đã tai. Tần số âm thanh không quá sắc nét mà hài hòa, không tạo cảm giác chói khi bật max volume.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời 

Sản phẩm chính hãng đều được dán tem mác Hi-Res từ nhà sản xuất. Tuy nhiên khi mua sản phẩm của Onkyo thì bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vì nó đã quá uy tín và đỉnh cao rồi. Với giá thành đang bán trên thị trường chỉ chưa đến 1 triệu đồng. Mức giá vô cùng hấp dẫn cho phân khúc phụ kiện chính hãng tầm trung như vậy.

Trên đây là tổng hợp thông tin về tai nghe In-Ear Onkyo E700M HI-RES một sản phẩm vô cùng chất lượng. Kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho tất cả mọi người. Hãy sở hữu và trải nghiệm ngay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!