Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Klipsch T2 True Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Klipsch T2 True Wireless là sản phẩm công nghệ cao với mức giá tầm trung. Đây là mẫu tai nghe không dây đáng mua nhất của Klipsch hiện nay. 

Tai nghe Klipsch T2 True Wireless là mẫu tai nghe không dây giá rẻ thuộc thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm với cách thiết kế mạnh mẽ cùng chất âm sắc nét mà bạn không thể bỏ lỡ. Hứa hẹn cạnh tranh trực tiếp với các dòng tai nghe khách trên thị trường một cách gắt gao. Vậy thì bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu xem có gì ở thiết bị này mà nó được ưa chuộng nhiều đến vậy.

Phong cách thiết kế cá tính, nổi bật từ hộp sạc đến tai nghe

Toàn bộ từ hộp sạc cho đến tai nghe đều được làm bằng vỏ nhựa cao cấp. Chất liệu này khiến khả năng cầm nắm dễ dàng, không bị trượt tay. Các chấm họa tiết được làm nổi bật khá độc đáo kết hợp với đường viền vàng bao quanh logo mang tên thương hiệu. Điều này làm tôn lên sự sang trọng, quý phái khi bạn đeo chiếc tai nghe này vào.

Nút tai hình bầu dục khá mới lạ. Cách thiết kế này vừa vặn với tai của bạn hơn, mang lại sự thoải mái tuyệt vời và sẽ không gây đau tai khi nghe nhạc trong  thời gian dài.

Phong cách thiết kế cá tính, nổi bật từ hộp sạc đến tai nghe

Thời lượng pin khủng lên đến 24 giờ

Tai nghe không dây  Klipsch T2 True Wireless có thời gian sử dụng tối đa là 6 giờ liên tục. Chỉ sau một lần sạc đầy, khách hàng có thể tự do đắm chìm trong không gian âm nhạc riêng. Hộp sạc còn lưu trữ được thêm 18 giờ và tổng cộng lên đến 24 giờ. Như vậy, có thể thấy pin của sản phẩm khá trâu và nhiều.

Ngoài ra, cổng sạc dạng Type-C cũng cho khả năng sạc pin nhanh hơn nhiều so với dạng micro-USB đời cũ. Đây cũng là điểm đáng khen cho sản phẩm này.

Thời lượng pin khủng lên đến 24 giờ

Trải nghiệm chất âm tuyệt vời với tần số 20Hz – 20kH

Tai nghe Klipsch T2 True Wireless mang hơi hướng nhấn nhá ở dải trầm với độ sâu lắng cao. Rất thích hợp cho những ai yêu thích thể loại nhạc mạnh mẽ và sôi động. Khách hàng sẽ cảm tưởng như mình đang ở buổi hòa nhạc hay rạp chiếu phim thực sự vậy. Drive đường kính 10m,  Klipsch T2 cũng tái hiện lại âm thanh chân thực nhờ dài tần cực rộng từ  20Hz – 20kH.

Dải mid, treble cũng ngày càng hoàn thiện, nâng cấp hơn nhiều. Đa dạng mọi thể loại âm nhạc cho bạn chọn.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất

Sản phẩm được ra mắt trong năm 2021, hãng đã trang bị cho chiếc tai nghe này công nghệ 5.0. Người dùng có thể kết nối nhanh chóng các thiết bị ở phạm vi gần như điện thoại, laptop, Pc,… Thế nhưng, điểm hạn chế là khi xa khỏi bán kính 12m thì tai nghe không thể kết nối được.

Tai nghe Klipsch T2 True Wireless còn tích hợp hỗ trợ Codec AAC cho khả năng kết nối ổn định, nhanh chóng, chính xác. Bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề giật, lag delay mà ngược lại còn nghe nhạc và xem phim vô cùng mượt mà.

Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất

Khả năng chống nước cao cấp và trình điều khiển

Bạn là người yêu thích thể thao? Bạn muốn sở hữu chiếc tai nghe có thể hỗ trợ mình trong quá trình tập luyện? Tai nghe Klipsch T2 True Wireless là sản phẩm mà bạn cần. Tính năng chống nước ở thiết bị này chuẩn IPX4 sẽ kháng mồ hôi và nước mưa cực kỳ hiệu quả. Đừng lo nó sẽ thấm vào trong tai nghe mà hư hỏng hay nhiễm nước nữa.

Sản phẩm dùng hệ thống điều khiển là các phím bấm vật lý. Ưu điểm của hệ thống này là các thao tác được thực hiện chính xác cao hơn là các phím cảm ứng. Khách hàng có thể dễ dàng mang theo để nghe nhận cuộc gọi.

Bạn muốn nghe nhạc, xem phim, giải trí với âm thanh chân thực? Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình chiếc tai nghe Klipsch T2 True Wireless. Các thiết kế nổi bật cùng nhiều tính năng, công nghệ vượt trội thì sản phẩm này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tai nghe không dây này rất xứng tầm với nhiều người và nhiều độ tuổi khác nhau. Còn chần chờ gì mà không mau sở hữu ngay cho mình một chiếc nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!