Đánh giá chi tiết chiếc tivi Casper 32 inch 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 2022 là dòng tivi thế hệ mới. Thiết kế đẹp mắt, màn hình HD tràn viền cho thước phim sống động. Tích hợp tính năng hiện đại.

Tivi Casper 32 inch 2022 xứng đáng lọt top những dòng tivi đáng sở hữu nhất 2022. Trang bị những tính năng thông minh, hiện đại, cùng thiết kế tràn viền vô cùng tinh tế. Casper 2022 chắn mang cả thế giới tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thiết kế tổng thể nhỏ gọn, tinh tế phù hợp cho mọi không gian

Sở hữu bề ngoài chỉ 32 inch, chính vì thế chiếc tivi này dễ dàng đáp ứng mọi không gian từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc,… Linh hoạt lắp đặt theo thiết kế để bàn hay giá treo cũng rất đẹp mắt. Chân đế dạng V úp ngược giúp tivi giữ được thăng bằng trên mọi mặt phẳng.

Gam màu tổng thể của Casper 32 inch 2022 là màu đen vô cùng sang trọng và thời trang. Màn hình HD tràn viền 3 cạnh tạo cảm giác khung ảnh rộng mở hơn nhiều so với các tivi khác. Phần vỏ làm từ hợp kim bền bỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Nhìn chung thì sản phẩm gây được ấn tượng khá tốt từ ban đầu với người dùng.

Thiết kế tổng thể nhỏ gọn, tinh tế phù hợp cho mọi không gian

Trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại

Nằm trong top những sản phẩm có giá tầm trung nhưng chiếc Casper 32inch lại được ưu ái trang bị nhiều tính năng tiện ích, bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay.

Công nghệ HDR tăng chiều sâu cho hình ảnh

Tivi HDR đang được dự đoán là xu hướng công nghệ hình ảnh mới được nhiều hãng sản xuất tivi ưa thích. HDR là kỹ thuật thể hiện nội dung chi tiết qua hình ảnh, cảnh sáng, cảnh tối được phân định rõ nét. Nhờ đó những hình ảnh trong từng thước phim bạn đang xem sẽ tự nhiên và thực tế hơn.

Trang bị thêm tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đến 180 độ. Dù bạn có ngồi ở bất kỳ vị trí nào thì màu sắc trên khung hình vẫn vô cùng trung thực, mượt mà. Hơn nữa khi sử dụng tấm nền IPS sẽ duy trì tuổi thọ cho phần mềm. Từ đó tiết kiệm chi phí và kéo dài trải nghiệm tuyệt vời của bạn theo thời gian.

Công nghệ HDR tăng chiều sâu cho hình ảnh 

Âm thanh Dolby Audio thế hệ mới

Công nghệ âm thanh vòm 5.1 cùng bộ giải mã Dolby đúng là 1 combo đáng mơ ước của mọi Tivi. Công suất này cho phép âm thanh mỗi bên loa đến 6W, lan tỏa xung quanh, bao trùm cả không gian của bạn. Tha hồ trải nghiệm từng thước phim hành động, chương trình thể thao một cách chân thật nhất. Cảm giác tuyệt vời không kém gì phòng phim 3D.

Hệ điều hành Linux thân thiện với người dùng

Ra đời từ những năm 1991 nhưng hệ điều hành Linux vẫn được nhiều các ông lớn như Windows, macOS ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm vượt trội về giao diện, tốc độ truyền tải, bảo mật tốt và đặc biệt thân thiện với người dùng. Các ứng dụng đều được hiển thị trên menu chính như web, Netflix, Youtobe, FPT Play,… rất dễ thao tác và trải nghiệm.

Chiếc điều khiển thông minh đi kèm không bao gồm tính năng hỗ trợ giọng nói. Tuy nhiên sản phẩm đã được nhà sản xuất cài sẵn các nút điều hướng nhanh như Netflix và Prime Video. Nhờ đó khi cần sử dụng sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Hệ điều hành Linux thân thiện với người dùng 

Trình chiếu điện thoại lên tivi dễ dàng

Nếu như chiếc điện thoại của bạn không thể đáp ứng thú vui giải trí trọn vẹn thì hãy để Caper lo. Nhờ tính năng Chromecast không dây, bạn có thể trình chiếu dễ dàng mọi thứ từ điện thoại, laptop, máy tính bảng,…lên màn hình tivi, chỉ cần sản phẩm đó kết nối bluetooth. Tha hồ đắm mình vào hoạt động chơi game, xem phim, nghe nhạc,…. trên màn hình rộng lớn rồi nhé.

Trên đây là tổng hợp thông tin về tivi Casper 32 inch 2022. Một trong những dòng sản phẩm tuyệt vời, xứng đáng góp mặt trong mọi không gian nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi nhỏ nhắn, hiện đại, giá thành rẻ thì không thể bỏ qua chiếc tivi này đâu nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!