Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A94: Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc tầm trung, điện thoại OPPO A94 có xứng đáng để người dùng cân nhắc xuống tiền hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Review từ A-Z điện thoại OPPO A94

Hộp điện thoại OPPO A94 rất chiều lòng khách hàng khi trang bị vô cùng đầy đủ cho em nó. Bên cạnh chiếc smartphone OPPO A94, trong hộp phụ kiện còn có một củ sạc 30W, một sợi cáp USB Type C, tai nghe dây, ốp lưng dẻo, que lấy SIM và sách hướng dẫn sử dụng. 

Trong thiết kế, điện thoại OPPO A94 tiếp tục tạo điểm nhấn nhờ mặt lưng chuyển màu linh động, nghiêng máy là đã thấy một màu sắc khác hiện lên nhìn thật sự thích mắt. Mặt trước điện thoại OPPO A94 sử dụng màn hình đục lỗ với khả năng hỗ trợ người dùng tận dụng tốt không gian trải nghiệm. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn cho thấy hạn chế ở phần viền dưới màn hình vẫn làm dày hơn nhiều so với ba cạnh còn lại.

Xét đến khả năng hiển thị của màn hình điện thoại OPPO A94, dòng máy này sở hữu màn kích thước 6.43 inch, công nghệ màn hình AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 60Hz, độ sáng tối đa 800 nits. Như vậy, rõ ràng điện thoại OPPO A94 có chất lượng hiển thị không chê vào đâu được dù là điều kiện trong phòng hay ngoài trời. Thế nhưng, với tần số quét 60Hz dù đã đủ nhưng vẫn chưa phải là tốt trong phân khúc này, người dùng kì vọng nhiều hơn thế, tức là chí ít cũng phải có màn 90Hz để trải nghiệm cho mượt mà, thích thú hơn.

oppo a94

 

Về các thông số cấu hình và hiệu quả xử lý của điện thoại OPPO A94 có thể tham khảo nhanh thông tin dưới đây:

  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio P95 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.2 GHz & 6 nhân 2.0 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): IMG PowerVR GM9446
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB

Với những thông số như trên, điện thoại OPPO A94 mang đến trải nghiệm mượt mà trong những tác vụ nhẹ nhàng như đọc báo, lướt Facebook mỗi ngày,… Nó cũng chơi được Liên quân ở mức khá nhưng với một vài cái tên “dữ dằn” hơn như Call of Duty hay Genshin Impact thì mọi xử lý vẫn còn tương đối cồng kềnh.

Cụm camera điện thoại OPPO A94 được định hình với 4 camera sau gồm có camera chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng độ phân giải 8MP, camera macro độ phân giải 2MP và camera đơn sắc độ phân giải 2MP. Trong đó, camera chính sử dụng cảm biến IMX586 giúp bạn có được những tấm hình ngon hơn. Camera selfie của điện thoại OPPO A94 có độ phân giải 32MP được tích hợp công nghệ AI cùng nhiều tính năng hay ho cho những khung hình đẹp từ màu sắc cho đến đường nét.

oppo a94

 

Về thời lượng pin, điện thoại OPPO A94 có viên pin 4310mAh không quá lớn cũng không phải quá nhỏ, nó đủ cho những người dùng cơ bản có một ngày trải nghiệm như ý. Đồng thời sạc nhanh 30W cũng là một yếu tố giúp tăng cường tính hữu ích của chiếc điện thoại OPPO A94 này.

oppo a94

 

Điện thoại OPPO A94 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Tổng kết lại, điện thoại OPPO A94 ngoài việc sử dụng con chip xử lý còn hơi yếu, chưa đủ để chinh chiến mọi game cấu hình cao và không có màn hình có tần số quét 90Hz thì những thứ còn lại trên phiên bản đều rất vừa vặn. Thiết kế bóng bẩy, hút mắt; màn hình hiển thị đẹp, vô cùng sống động; cảm biến vân tay nhạy; camera chụp ảnh thỏa thích; thời lượng pin ngon nghẻ, sạc nhanh là những ưu điểm lớn ở điện thoại OPPO A94.

oppo a94

 

Ở thời điểm này, mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO A94 là 5.890.000 VNĐ. Giá bán này đã giảm kha khá so với những ngày đầu ra mắt (giá tầm 7-8 triệu đồng).

Thế nên, điện thoại OPPO A94 ở thời điểm này vẫn là một chiếc điện thoại OPPO tầm trung đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A94 4G

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A94 4G

Điện thoại OPPO A94 4G có phải một trong những phiên bản tốt đến từ thương hiệu OPPO mà người dùng nên trải nghiệm trong năm 2022 này hay không, cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!