Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán khoảng 10 triệu đồng, liệu rằng Xiaomi Redmi Note 10 Pro Plus 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G để cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G về thiết kế

Có thể nói rằng điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với thiết kế hợp trend khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế với màn hình tràn viền, các viền cạnh cực mảnh và camera trước nằm trong màn hình.

Máy có cạnh được mài phẳng và các góc vẫn bo tròn mang tới bề ngoài cứng cáp mà vẫn thanh thoát. Máy có hai dải loa ngoài ở cạnh trên và dưới, vẫn duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên và sử dụng cổng sạc USB Type C đặt ở cạnh dưới cùng với khóa vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng hoàn thiện tốt và tiện lợi khi sử dụng.

Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G
Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu thiết kế thời thượng.

Ở mặt lưng, máy phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 (cũng sử dụng cho mặt trước) nhưng được làm nhám nên máy có bề ngoài khá sang chảnh trong khi không bám dấu vân tay. Cụm camera chính được đặt gọn trong ô chữ nhật và mặt lưng sử dụng hiệu  ứng màu gradient đổi màu theo góc nhìn. Có 3 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn.

Ngoài ra, Redmi Note 11 Pro Plus 5G cũng được trang bị chuẩn kháng nước IP53 mặc dù không thực sự tốt nhưng “cũng gọi là có khả năng chống nước”, dẫu vậy với chuẩn kháng bụi nước này thì bạn hạn chế tối đa việc sử dụng máy dưới trời mưa.

2. Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G về chất lượng màn hình

Mẫu smartphone tầm trung nhà Xiaomi được trang bị màn hình Super AMOLED 6,67 inch với độ phân giải FullHD+ mang tới khả năng hiển thị sắc nét cho người sử dụng. Cùng với đó, máy được đánh giá có độ chính xác màu cao, trong đó chế độ màn hình thông thường phù hợp với dải màu sRGB trong khi chế độ sống động sẽ phù hợp với dải màu DCI-P3, tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để lựa chọn chế độ hiển thị cho phù hợp.

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G về chất lượng màn hình
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G về chất lượng màn hình

Điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G cũng được trang bị tần số làm mới màn hình 120Hz với tần số lấy mẫu lên tới 360Hz – mức xuất sắc trong phân khúc giá bán và mang tới cho máy sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là với người thường xuyên chơi game trên smartphone.

Đáng tiếc là máy không được trang bị công nghệ LTPO2 như các smartphone cao cấp, để giúp máy tiết kiệm điện năng hơn. Tuy nhiên trong tầm giá bán thì người sử dụng khó có thể có yêu cầu cao hơn.

3. Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Xiaomi trang bị cho smartphone tầm trung của mình chip xử lý Dimensity 920G – con chip có cấu trúc tương tự Dimensity 1200, tuy nhiên ở phân khúc thấp hơn. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 8GB mang tới khả năng đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong 256GB mang tới cho người sử dụng không gian lưu trữ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu.

Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G
Review điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus về hiệu năng.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ điều hành Android 11 với tùy biến giao diện OneUI 12.5 điều này mang tới cho người sử dụng giao diện sử dụng dễ dàng và nhiều tính năng thú vị khi sử dụng.

Và với cấu hình này, máy cũng đạt được điểm hiệu năng tốt trên các thanh benchmark uy tín phổ biến. Đơn cử trên Geekbecnh 5, máy đạt điểm đơn nhân là 736, điểm đa nhân là 2225.

Tuy vậy, Redmi Note 11 Pro Plus 5G chưa là smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá bán đơn cử như Galaxy A52s cũng có giá bán dưới 10 triệu đồng, nhưng có điểm hiệu năng đa nhân ở Geekbench 5 tới 2832 điểm.

4. Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Xiaomi trang bị Redmi Note 11 Pro Plus 5G cụm camera chính với 3 ống kính là 108MP+8MP+2MP và camera trước 16MP cùng với các tùy chỉnh trong phần mềm đã mang tới ch người sử dụng khả năng chụp hình, quay video chất lượng tốt.

Chúng tôi đã có bài viết đánh giá chi tiết chất lượng ảnh chụp của điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G bạn có thể đọc để tham khảo.

Đánh giá camera xiaomi redmi note 11 pro+ 5g
Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G

5. Đánh giá dung lượng pin và khả năng sạc nhanh của Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G được trang bị thỏi pin có dung lượng 4800 mAh, không phải là lớn trong phân khúc, và với thời gian chờ 106 giờ (theo kết quả kiểm tra bởi GSMArena) thì máy cũng đáp ứng cả ngày dài sử dụng của một người dùng thông thường. Tuy nhiên nếu chơi game, xem video liên tục nhiều thì số lần sạc pin trong ngày sẽ nhiều hơn 1.

Đánh giá dung lượng pin và khả năng sạc nhanh của Redmi Note 11 Pro Plus 5G
Đánh giá dung lượng pin và khả năng sạc nhanh của Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Tuy nhiên, điểm mạnh của Redmi Note 11 Pro Plus 5G lại là được công nghệ sạc nhanh tới 120W, mà với củ sạc 120W kèm theo trong hộp bán ra, người sử dụng chỉ càn 16 phút để sạc đầy từ 0-100%, hoặc nếu bạn muốn sạc chậm hơn chút thì tắt chế độ Boost Mode, thì sẽ sạc đầy từ 0-100% trong 22 phút.

Tốc độ sạc trên Redmi Note 11 Pro Plus 5G có thể nói là “như chớp” và nó hiện cũng đang là smartphone có tốc độ sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

KẾT LUẬN

Điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G trong tầm giá 10 triệu đồng đang mang tới cho người sử dụng với:

  • Điểm mạnh: thiết kế hiện đại, màn hình tốt, có 5G, chụp ảnh ổn và sạc cực nhanh
  • Điểm yếu: cấu hình chưa được như mong muốn nhưng vẫn là ở mức trung bình cao trên thị trường, pin dung lượng chưa thực sự tốt.

Với người dùng phổ thông cần một chiếc smartphone cho nhu cầu sử dụng thường ngày như chụp ảnh, quy phim, chơi game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile… thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Liệu rằng với camera lên tới 108MP thì Redmi Note 11 Pro Plus có đưa tới khả năng chụp hình tốt không. Bài viết review camera Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ chất lượng chụp hình, quay video của điện thoại tầm trung Xiaomi này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!