Đánh giá chi tiết dòng sản phẩm Tivi Samsung QLED 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung QLED 65 inch là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Vậy dòng sản phẩm này có đặc điểm gì lại thu hút khách hàng đến thế?

Tivi Samsung QLED 65 inch là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Dòng này thuộc phân khúc giá cao cấp dành cho nhóm khách hàng trung lưu đến thượng lưu. Do đó, những sản phẩm QLED 65 inch luôn được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra, những sản phẩm này còn được hỗ trợ các tiện ích thân thiện với người dùng.

Thiết kế tivi Samsung QLED 65 inch tinh gọn, thân thiện với người dùng

Thiết kế chung của dòng tivi Samsung QLED 65 inch khá tinh gọn so với các sản phẩm màn hình 65 inch khác. Viền ngoài tivi được làm hoàn toàn tự nhựa cao cấp giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, màu sắc của lớp nhựa này cũng được thay đổi khác biệt so với các sản phẩm ở phân khúc giá bình dân. Do đó, khi nhìn vào thiết kế, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt không chỉ ở độ lớn của màn hình.

Hình ảnh chân thật nhờ tần số quét cao và công nghệ hình ảnh tiên tiến

Công nghệ hình ảnh của dòng tivi Samsung QLED 65 inch được đánh giá có chất lượng cao vì hình ảnh luôn được đảm bảo độ phân giải tối đa. Các sản phẩm QLED đều được sử dụng các phiên bản của bộ xử lý Quantum 4K. Quantum 4K có khả năng xử lý nhanh các tín hiệu hình ảnh rồi sau đó đưa ra các đánh giá và gửi yêu cầu đến các bộ phận khác để nâng cấp độ phân giải hình ảnh.

Hình ảnh chân thật nhờ tần số quét cao và công nghệ hình ảnh tiên tiến

Nhóm công nghệ phụ trách nâng cao độ phân giải hình ảnh đó là HDR10+, Quantum HDR 32X,… Bên cạnh đó, tivi Samsung QLED 65 inch còn được hỗ trợ tăng cường độ tương phản giữa các hình ảnh. Do đó, các khung hình có chiều sâu và có thể làm nổi bật từng chi tiết trong những khung nền tối.

Âm thanh của tivi Samsung QLED 65 inch sống động, chân thật

Âm thanh của tivi Samsung QLED 65 inch luôn được đảm bảo trong trẻo, sống động và chân thật nhờ các công nghệ âm thanh tiên tiến. Với dòng công nghệ Dolby, người dùng sẽ cảm nhận được âm thanh một cách đa chiều. Điều này là nhờ các công nghệ đã điều chỉnh cách phát âm ở loa giúp tạo một trường âm thanh bên trong căn phòng.

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm QLED đều được trang bị công nghệ thông minh AVA. Công nghệ này sẽ tăng giảm âm thanh dựa vào môi trường để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu âm thanh môi trường lớn hơn âm thanh của tivi trong vòng 3 giây, các thuật toán của công nghệ này sẽ điều chỉnh để nâng cường độ âm của tivi. Việc này tránh trường hợp người xem bị xao nhãng bởi những tạp âm từ môi trường.

Âm thanh của tivi Samsung QLED 65 inch sống động, chân thật

Tivi Samsung QLED 65 inch sử dụng hệ điều hành thông minh cùng các tiện ích

Tivi Samsung QLED 65 inch sử dụng hệ điều hành Tizen đặc trưng của hãng Samsung. Hệ điều hành này mang lại cho người dùng cảm giác thân thiện vì dễ sử dụng và cách thiết kế giao diện đẹp mắt. Ngoài ra, Tizen OS còn vận hành các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Tivi Samsung QLED 65 inch sử dụng hệ điều hành thông minh cùng các tiện ích

Bên cạnh đó, các sản phẩm Samsung QLED 65 inch có nhiều tiện ích thông minh như điều khiển bằng điện thoại, trình chiếu màn hình điện thoại, điều khiển bằng giọng nói và nhiều tiện ích khác. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm tối ưu và sử dụng tiện lợi hơn.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã nêu rõ những đặc điểm khiến dòng tivi Samsung QLED 65 inch luôn được nhiều người yêu thích. Nhờ khả năng cải thiện chất lượng giải trí đỉnh cao mà càng ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn dòng sản phẩm này. Các sản phẩm Samsung QLED 65 inch chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mang lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh và các tiện ích tốt nhất cho mọi người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!