Đánh giá chi tiết QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch một siêu phẩm tivi đem đến cho người xem rất nhiều những giây phút thư giãn giải trí và hấp dẫn nhất. Với những công nghệ đột phá cùng bộ xử lý cao cấp luôn giúp mọi người luôn được tận hưởng một âm thanh sống động, chân thực nhất.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch là sản phẩm mở đường cho tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh chân thực lần đầu bạn được xem. Trên mỗi khung hình đều hiển thị cực kỳ sống động. Từng chi tiết nhỏ nhất được tái tạo tỉ mỉ đến khó tin. Để hiểu rõ chi tiết hơn về sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đưa bạn hòa mình vào từng khung hình sống động với công nghệ QLED 4K

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch với công nghệ hình ảnh sắc nét

QLED TV được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) giúp nâng cấp mọi giới hạn chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh. Hình ảnh hiển thị luôn sắc nét với tiêu chuẩn chất lượng 4K loại bỏ tình trạng nhiễu hạt, giúp tái tạo từng chi tiết phức tạp trở nên hoàn hảo hơn.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T có độ phân giải vượt trội, tạo độ sâu ảnh đáng kinh ngạc. Với độ phủ điểm ảnh cao, gấp 4 lần điểm ảnh chuẩn FHD, sản phẩm này truyền tải liền mạch từng khung cảnh hiển thị.

Tinh tế hơn nữa với công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X, có khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu. Chiếc smart tivi QLED Samsung truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất, giảm thiểu hiện tượng hở sáng, tạo nên độ sâu màu đáng gờm. Bạn sẽ luôn được tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn 65 inch với độ sắc nét vượt trội.

Công nghệ đột phá với bộ xử lý Quantum Processor 4K ưu việt

Bộ xử lý Quantum 4K chính là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay được ứng dụng trong các thế hệ smart tivi hiện đại. Với thuật toán đặc biệt, công nghệ này giúp xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh. Tự động điều chỉnh để thích ứng với mọi điều kiện môi trường và nội dung hiển thị.

Tivi Samsung 65 inch 65Q80T được tích hợp hầu hết công nghệ hình ảnh tối tân nhất, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch
QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch được thiết kế mỏng với chân đế vững chắc

Âm thanh sống động, chân thực trong từng chi tiết

Có thể nói, QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T  chính là tuyệt tác mang màu sắc cuộc sống chân thực nhất trong từng khung hình, tinh xảo trong từng thước phim. Bứt phá mọi giới hạn tiêu chuẩn âm thanh với công nghệ âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh. Chất âm chuẩn 3D chân thực với công nghệ Object Tracking Sound (OTS) với thiết kế loa đánh trần, loa xuống sàn và loa trước, loa 2 bên.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T truyền tải trọn vẹn chuỗi hình ảnh, âm thanh sắc nét, rực rỡ hơn bao giờ hết.

Samsung 65Q80T xứng danh đàn anh với chế độ điều khiển thông minh vượt trội

Chế độ thông minh từ QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung chuyển động. Mang đến cho bạn chất âm hoàn mỹ, rõ ràng, hài hòa và tối ưu nhất trong mọi điều kiện môi trường.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn chinh phục người dùng với nhiều chức năng tối tân như:

  • Công nghệ Smart Hub và One Remote giúp người dùng truy cập mọi ứng dụng giải trí nhanh chóng và mượt mà.
  • Điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại thông qua app SmartThings
  • Giải pháp One Invisible Connection giúp tiết kiệm không gian bài trí tối ưu nhất.
QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T 65 inch hỗ trợ nhiều cổng kết nối phục vụ nhu cầu của mọi người

Không chỉ dừng lại ở công năng giải trí và các tiện ích hiện đại, QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế không viền 4 cạnh. Và chế độ hình nền Ambient Mode, cảm ứng màu sắc và hoa văn trên tường định vị để biến đổi, sáng tạo nên hình nền hài hòa nhất với không gian. Chiếc màn hình tivi thông minh lúc này sẽ là một bức tranh nghệ thuật siêu đẳng, nâng tầng đẳng cấp cho gia đình bạn.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q80T là chiếc TV đang bán rất chạy trên thị trường. Sở hữu thiết bị bạn sẽ đắm chìm trong từng thước  phim, từng chuyển động chân thực như chính bạn đang ở bên trong màn hình vậy. Còn chần chừ gì nữa mà không mau rinh về cho mình một em thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.