Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L có kích thước phù hợp với rất nhiều không gian sống khác nhau. Tuy nhiên, bạn còn đắn đo không biết có nên chọn mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những phiên bản tivi kích thước 55 inch luôn được rất nhiều người tiêu dùng tìm hiểu chọn lựa mua hàng. Bởi, với kích thước này rất phù hợp với đại đa số không gian của các gia đình Việt và Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L đang là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi mới được ra mắt năm 2023.

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L

Đánh giá Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L
Đánh giá Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L với nhiều điểm nổi bật

Để có thêm thông tin chi tiết về phiên bản tivi này bạn có thể tham khảo những đánh giá qua thống kê của Websosanh sau đây.

Thiết kế phù hợp cho nhiều không gian sống

Thiết kế của phiên bản tivi Sony 4K này chắc chắn sẽ khiến không gian gia đình bạn trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Tivi thiết kế với viền màn hình cực mỏng, kiểu dáng thanh lịch giúp tập trung mắt nhìn hiệu quả và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Phiên bản tivi này sẽ đứng vững trên bề mặt tivi nhờ chân đế chữ T ngược dù làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn sẽ nâng đỡ tivi trên kệ tốt nhất. Bạn cũng có thể treo tường để biến tivi vừa là một sản phẩm trang trí, vừa giúp đem lại những giây phút giải trí ấn tượng cho mọi thành viên trong gia đình.

Hình ảnh hiển thị sắc nét 

Ra mắt năm 2023 phiên bản Google tivi 55 inch 4K KD-55X80L với hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với dòng tivi Full HD thông thường. Ngoài ra, hãng còn trang bị rất nhiều các công nghệ hình ảnh khác nhau để gia tăng độ sắc nét, độ tương phản cho tivi như: công nghệ HDR10, công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc rực rỡ nhất.

Google tivi 55 inch 4K KD-55X80L hình ảnh hiển thị rõ nét
Google tivi 55 inch 4K KD-55X80L hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực nhất

Ngoài ra, với sự có mặt của công nghệ Motionflow XR 200 giúp các hình ảnh chuyển động trên tivi luôn sắc nét, mượt mà giảm rung lắc, không còn xuất hiện tình trạng bóng ma trên màn hình. Đặc biệt, phiên bản tivi này còn được trang bị công nghệ Auto Low Latency Mode giúp đem lại độ trễ màn hình thấp giúp chơi game ấn tượng tuyệt vời nhất.

Âm thanh sống động tràn ngập không gian

Tivi 55 inch Sony 4K KD-55X80L còn được hãng trang bị hệ thống loa chất lượng 2.0 kênh với tổng công suất 20W. Dù công suất tivi chưa thật sự cao nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ về âm thanh như:

  • Công nghệ Dolby Atmos nâng cấp lên âm thanh vòm 3D.
  • Công nghệ S-Force front Surround sẽ giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều để bạn tận hưởng những chương trình ca nhạc, thể thao, phim truyện ngay tại nhà.
  • Công nghệ S-Master Digital Amplifier được thiết kế loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu của âm thanh trước khi phát ra ngoài.
  • X-Balanced speaker giúp hỗ trợ thiết kế loa cân bằng cho âm thanh chất lượng cao tiên tiến nhất.
  • Công nghệ DTS Digital Surround giúp mã hóa 6 kênh 20 bit audio riêng biệt.

Các tiện ích trên tivi rất đa dạng

Google Tivi 4K Sony KD-55X80L đem đến nhiều tiện ích thú vị
Google Tivi 4K Sony KD-55X80L đem đến nhiều tiện ích thú vị

Google Tivi 4K Sony KD-55X80L dễ dàng sử dụng nhờ hệ điều hành Google TV. Cùng với đó là một kho ứng dụng phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của con người. Hơn nữa, các tiện ích cũng được trang bị đầy đủ như:

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant.
  • Có thể điều khiển tivi với ứng dụng Android TV trên điện thoại tiện lợi.
  • Có thể truyền phát mọi nội dung, chương trình yêu thích từ điện thoại lên tivi thông qua Chromecast, AirPlay2.
  • Google tivi tương thích với Bravia Cam có thể kết nối và trò chuyện video miễn phí nhưng cần phải mua thêm camera ngoài.

Kết luận

Với những đánh giá phân tích nêu trên có thể thấy Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80L là một phiên bản với thiết kế tinh tế, nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh được áp dụng đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời và ấn tượng nhất. Theo Websosanh thì giá tivi hiện nay khoảng 12.5 triệu đồng. Đây là một mức giá rất tốt bạn nên tham khảo và chọn mua trong thời điểm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!