Đánh giá chi tiết laptop Dell Vostro V3400 với nhiều tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro V3400 sở hữu hiệu năng ổn định cùng con chip tiên tiến hàng đầu, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình làm việc.

Laptop Dell Vostro V3400 là chiếc laptop doanh nhân thế hệ mới của thương hiệu Dell. Sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc của người dùng đặc biệt là các tác vụ văn phòng. Với mức giá phù hợp là bạn đã có thể đồng hành cùng chiếc laptop ưu tú này trong quá trình làm việc rồi. Chúng ta cùng điểm qua một vài ưu điểm và tính năng nổi bật của sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế mang đến trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn cho người dùng

Laptop Dell Vostro V3400 sở hữu thiết kế thanh lịch với lớp vỏ nhựa chắc chắn, đường nét bo cong tỉ mỉ tạo nên tổng thể sang trọng và bền bỉ. Với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1.6 kg, bạn có thể dễ dàng cho laptop vào balo và mang theo sử dụng.

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế mang đến trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn cho người dùng

Màn hình của máy có kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD sắc nét và tấm nền độ sáng cao 220 nits, cho bạn làm việc tốt ở mọi môi trường. Công nghệ WVA mang đến khung hình rộng mở đến 178 độ, cho bạn tận hưởng tầm nhìn sống động ở bất kỳ điều kiện ánh sáng. Kết hợp với công nghệ chống chói Anti Glare giúp bạn thoải mái làm việc lâu mà không lo ảnh hưởng xấu đến mắt.

Mạnh mẽ hơn nhờ con chip tân tiến giúp tối ưu hiệu suất công việc

Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 tiên tiến cho máy khả năng xử lý trơn tru mọi tác vụ, đáp ứng tốt nhu cầu tác vụ văn phòng như Word, Excel,… Kết hợp cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp máy hoàn toàn có khả năng đáp ứng tốt các tác vụ đồ họa căn bản trên Photoshop hay Premiere… Và bạn cũng có thể giải trí cùng những tựa game đình đám với cấu hình vừa phải.

Sản phẩm sở hữu tốc độ Bus RAM lên đến 2666 MHz, RAM 8GB chuẩn DDR4 (2 khe) cùng khả năng nâng cấp RAM lên đến 16GB. Nhờ đó giúp máy có khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, tốc độ nhanh chóng ở mọi hoạt động thường ngày. Bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng, khởi động máy cực nhanh, mọi thứ đều hoạt động trơn tru mà không hề xảy ra hiện tượng giật lag.

Mạnh mẽ hơn nhờ con chip tân tiến giúp tối ưu hiệu suất công việc

Đồng hành bền bỉ cùng người dùng với nhiều tính năng nổi bật

Ngoài cấu hình mạnh mẽ và thiết kế nổi bật, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như là:

Tính năng sạc pin nhanh giúp tăng tối đa thời gian sử dụng

Máy sở hữu thời lượng pin khá ổn khi giúp bạn có thể sử dụng cho hoạt động văn phòng liên tục trong khoảng 7 giờ đồng hồ. Laptop còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh ExpressCharge cho phép sạc từ 0 lên 80% chỉ trong vòng 30 phút. Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng máy mà không lo lắng về tình trạng nhanh hết pin nữa.

Dell Mobile Connect giúp đồng bộ thông minh điện thoại và laptop

Nhờ vào Dell Mobile Connect bạn có thể nhận thông báo, cuộc gọi, tin nhắn ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần phải nhìn vào điện thoại. Hơn thế nữa, tính năng phản chiếu hình ảnh cho phép bạn chuyển mọi ảnh, video hay những ứng dụng khác từ màn hình smartphone lên màn hình lớn của laptop dễ dàng.

Dell Mobile Connect giúp đồng bộ thông minh điện thoại và laptop

Yên tâm khi sử dụng với khả năng bảo mật hàng đầu

Laptop sở hữu Trusted Platform Module 2.0 (TPM 2.0). Đây là con chip bảo mật cấp thương mại được cài đặt ngay trên bo mạch chủ, con chip này có trách nhiệm lưu trữ và mã hóa mật khẩu của bạn. Đồng thời TPM 2.0 sẽ kiểm tra lại xem laptop có bị xâm hại hay không trước khi khởi động và bảo vệ phần mềm của bạn trước các cuộc tấn công đến từ phần mềm độc hại bên ngoài.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc laptop bền bỉ, hiệu năng dẫn đầu, có thể sử dụng lâu dài trong nhiều năm thì Laptop Dell Vostro V3400 chính là lựa chọn hoàn hảo. Không những vậy chỉ với mức giá phù hợp, bạn còn được sở hữu sản phẩm với thiết kế cao cấp, sang trọng. Sản phẩm bảo đảm sẽ hỗ trợ tốt cho công việc và nhu cầu giải trí của người dùng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!