Đánh giá chi tiết laptop MSI GL65-Laptop gaming giá rẻ đáng mua 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI GL65 là chiếc máy giá rẻ nhưng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ tuyệt vời cho những game thủ có ngân sách hẹn hẹp. Nhưng liệu có rủi ro gì đi kèm với lựa chọn này?

Laptop MSI GL65 là một máy tính xách tay chơi game cấp thấp cho bất kỳ ai cần một hiệu suất tuyệt vời với ngân sách tiết kiệm. Nhưng tất nhiên, để đổi lấy mức giá rẻ, người dùng sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự thỏa hiệp. Vậy những thỏa hiệp đó là gì? Cùng đi tìm hiểu cụ thể trong bài đánh giá dưới đây.

Thiết kế tinh tế vừa đủ trên laptop MSI GL65

Thông thường, hầu hết máy tính xách tay chơi game hiện nay đều có trọng lượng dưới 2kg.  Mặc dù ẩn bên trong nó là một số thông số kỹ thuật cực kỳ nghiêm trọng.

Tuy nhiên laptop MSI GL65 lại không phải là một trong số đó. Dẫu vậy thì khung máy nặng 2,3kg chắc chắn không phải là một thứ gì đó quá khổng lồ và bạn vẫn có thể mang theo khi cần thiết.

Có lẽ vì có giá bán rẻ nên thiết kế của máy cũng không quá được chú trọng. Với đa số người dùng, lớp hoàn thiện toàn màu đen của máy có vẻ hơi buồn tẻ.

Tuy vậy không thể phủ nhận đôi khi bạn sẽ nhận được những điểm tinh tế góc cạnh để làm sống động mọi thứ một chút.

MSI GL65 có chất lượng hoàn thiện rất tốt. Nắp của máy đủ chắc chắn để bảo vệ màn hình, uốn cong vừa đủ để hấp thụ bất kỳ tác động đột ngột nào.

Thiết kế tinh tế vừa đủ trên laptop MSI GL65

Bàn phím nổi bật với đèn nền màu đỏ

Người dùng có thể nâng cấp lên bàn phím của laptop MSI GL65 với tùy chỉnh RGB thích hợp. Tuy nhiên để tiết kiệm ngân sách thì mô hình đánh giá GL65 trong bài viết đi kèm với bố trí ánh sáng toàn màu đỏ là tiêu chuẩn.

Tùy chỉnh phím cá nhân nhìn chung là hữu ích trên GL65. Bởi vì nhìn chung mọi thứ cảm thấy hơi chật chội. 

Bàn phím số không có đủ không gian, và cũng không có khoảng trống để tách các phím mũi tên, điều này có thể khiến bạn khá bực bội.

Ngoài những vấn đề trên, bàn phím phục vụ tốt mục đích của nó. Bạn có hành trình phím sâu và một thao tác gõ thoải mái.

Tuy vậy vẫn sẽ tốt hơn nếu các phím có kích thước lớn và khoảng cách rộng hơn. 

Bàn di chuột của máy nhìn chung có chất lượng khá tốt, mặc dù nó bị lệch sang phía bên trái. Điều này có thể khá bất tiện với những ai thuận tay phải.

Bàn phím nổi bật với đèn nền màu đỏ

Hiệu năng mạnh mẽ trên ngân sách hợp lý

Laptop MSI GL65 đi kèm với chipset Intel Core i7 thế hệ thứ 9, được hỗ trợ bởi 16GB RAM DDR4. Đồ họa được xử lý bởi GPU GeForce GTX 1660 Ti của Nvidia, với 6GB bộ nhớ GDDR6.

Bạn có thể thử cài đặt hiệu suất từ ​​trong ứng dụng Dragon Center của MSI, nâng cấp lên tùy chọn ‘Turbo’ khi bạn muốn chơi các trò chơi đòi hỏi nhiều tài nguyên bộ nhớ.

Điểm chuẩn chơi game của laptop MSI GL65 nhìn chung rất ấn tượng. Thậm chí còn đánh bại cả Asus ROG Zephyrus G14 cũng như Razer Blade 15 cho các bài kiểm tra chọn lọc, mặc dù cả hai đối thủ đều có card đồ họa cao hơn.

MSI GL65 cũng hoạt động tốt đối với các điểm chuẩn hiệu suất chung. MSI vẫn cạnh tranh sòng phẳng với Zephyrus G14 trong hầu hết các bài kiểm tra. Nhưng lại bị đánh bại ở hiệu suất đa lõi. 

Điều này có nghĩa là GL65 hoàn toàn có khả năng chạy các ứng dụng sáng tạo chuyên sâu. Nhưng đây không phải là lựa chọn máy tính xách tay chơi game tốt nhất cho các tác vụ như vậy.

Hệ thống làm mát của MSI hoạt động rất hiệu quả khi GL65 luôn được giữ ở mức mát mẻ dưới áp suất. 

Nhìn chung, không có bất kỳ hiện tượng tích tụ nhiệt gây tắc nghẽn hoặc rắc rối nào khi chơi game trong thời gian dài. Chỉ trừ nhược điểm duy nhất là quạt tản nhiệt của máy kêu khá to.

Hiệu năng mạnh mẽ trên ngân sách hợp lý

 

Trên đây là bài đánh giá chi tiết laptop MSI GL65. Có thể thấy nhìn chung đây vẫn là một thiết bị rất đáng mua đối với những game thủ có kinh phí thấp. Tuy vậy, hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu của mình để đưa ra quyết định sáng suốt bạn nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!